1

Chào đón Bác sĩ Trần Châu Bảo Phúc gia nhập Elite Dental - Ngôi nhà của những chuyên gia

Chào đón Bác sĩ Trần Châu Bảo Phúc gia nhập Elite Dental - Ngôi nhà của những chuyên gia

Bác sĩ Trần Châu Bảo Phúc hiện đang là bác sĩ Chuyên khoa Cấy ghép Implant và Phục hình thẩm mỹ

Với truyền thống gia đình theo ngành y và được truyền cảm hứng từ các bộ phim về y khoa nên bác sĩ Phúc đã lựa chọn trở thành bác sĩ phẫu thuật, chuyên khoa Cấy ghép Implant.

✅Năm 2016 Bác sĩ Phúc tốt nghiệp khoa Răng Hàm Mặt Đại học Y Dược TP.HCM. Sau đó, bác sĩ Phúc tiếp tục tu nghiệp tại nước ngoài và tốt nghiệp chương trình “Master Clinician in Implant Dentistry” của Học viện gIDE và Đại học Loma Linda (USA) năm 2018.

✅Triết lý điều trị hướng đến sự bền vững và lâu dài của trụ Implant cho bệnh nhân, nên bác sĩ Phúc đã liên tục nghiên cứu, trau dồi, nâng cao kiến thức chuyên môn qua các khóa học với các chuyên gia Implant hàng đầu thế giới tại Ý, Tây Ban Nha, Đức, Hungary..., và đã điều trị cho hàng trăm ca cấy ghép Implant thành công, để mang đến nụ cười “khỏe-đẹp”, cải thiện chất lượng cuộc sống cho khách hàng.

👉Ngoài là một bác sĩ cấy ghép Implant với kiến thức và chuyên môn vững vàng, bác sĩ Phúc còn là Chủ tịch ITI Study Club Gia Định, nơi mà các bác sĩ có thể trao đổi và chia sẻ về chuyên môn trong lĩnh vực Implant nha khoa.

Elite Dental rất tự hào giới thiệu đến khách hàng bác sĩ Trần Châu Bảo Phúc. Bác sĩ Phúc sẽ công tác tại chi nhánh Elite Dental Metropole (Thủ Thiêm). Đặt hẹn thăm khám và tư vấn với Bác sĩ Phúc tại: https://forms.gle/5pW1H8o6M81ApRe7A

🎉Welcome Dr. Tran Chau Bao Phuc to Elite Dental - The House of Experts

📍Dr. Tran Chau Bao Phuc is a Specialist in Implant Placement and Aesthetic Restorations at Elite Dental. With a family tradition in the medical field and inspiration drawn from medical films, Dr. Bao Phuc chose to become a surgical doctor specializing in Implant placement.

✅Dr. Phuc graduated from the Faculty of Dentistry at Ho Chi Minh City Medicine and Pharmacy University in 2016. He then continued his education abroad and graduated from the “Master Clinician in Implant Dentistry” program of the gIDE Academy and Loma Linda University (USA) in 2018.

✅Dr. Phuc's treatment philosophy is to ensure the long-term durability of dental implants for patients. He has therefore continuously studied, developed, and enhanced his professional knowledge through courses with leading international dental implant experts in Italy, Spain, Germany, Hungary, etc., and has treated hundreds of successful dental implant cases, bringing "healthy and beautiful" smiles and improving the quality of life for patients.

👉In addition to being a dentist with strong knowledge and expertise in dental implants, Dr. Phuc is also the Chairman of the ITI Study Club Gia Dinh, where dentists can exchange and share professional knowledge in the field of dental implantology.

Elite Dental is proud to introduce Dr. Tran Chau Bao Phuc to our customers. Dr. Phuc will be working at the Elite Dental Metropole branch (Thu Thiem). To book an appointment for a consultation with Dr. Phuc, please visit: https://forms.gle/5pW1H8o6M81ApRe7A

ELITE DENTAL GROUP

📌Trung tâm Implant và Phục hình Kĩ thuật số

51A Tú Xương, Phường Võ Thị Sáu, Q3, TP.HCM 

📌Trung tâm Nha khoa Thẩm mỹ và Chỉnh nha

75 Huỳnh Tịnh Của, Phường Võ Thị Sáu, Q3, TP.HCM

📌Trung tâm Implant và Chỉnh nha (Thủ Thiêm)

B0108,Galleria,Metropole (Thủ Thiêm) -

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Mặt dán composite bị chuyển màu, có thể khắc phục mà không cần mài răng không?

 5 năm trước
 16
 Đã xem 1718

Tôi rất sợ việc gây tê khi điều trị nha khoa. Mặt dán composite của tôi vẫn còn dính khá chắc và tôi chỉ muốn mặt dán sáng màu hơn. Liệu việc này có cần đến bước mài răng và làm lại từ đầu không? Tôi có thể dùng các sản phẩm làm trắng răng cho mặt dán composite không?

Cắt mí có thể khắc phục những vấn đề nào?

 5 năm trước
 14
 Đã xem 998

Các bác sĩ cho tôi hỏi phẫu thuật tạo hình mí mắt là như thế nào và có thể khắc phục được những vấn đề nào?

Những nguy cơ nào khiến túi độn hình giọt nước bị xoay hoặc dịch chuyển?

 5 năm trước
 1
 Đã xem 1169

Chào bác sĩ, tôi nên chọn túi độn dáng tròn vì dù nó có xoay như thế nào cũng không sao, hay nên chọn túi hình giọt nước để dáng ngực tự nhiên hơn?

Những thực phẩm/đồ uống/vitamin hoặc những thứ gì đó tốt cho quá trình chữa lành và phục hồi sau nâng ngực?

 5 năm trước
 1
 Đã xem 2994

Cuối tuần nay tôi sẽ phẫu thuật ngực, phải cắt bỏ bao xơ, thay túi độn nước muối bằng túi gel silicon. Tôi đã bị co thắt bao xơ 2 lần rồi nên lần này tôi muốn chuẩn bị thật tốt cho ca phẫu thuật của mình.

Em đã cắt mí được 1,5 tháng nhưng thấy sâu quá lộ hốc mắt,cho em hỏi như vậy có sâu không và khắc phục thế nào ạ

 4 năm trước
 1
 Đã xem 3397

Em đã cắt mí được 1,5 tháng nhưng thấy sâu quá lộ hốc mắt,cho em hỏi như vậy có sâu không và khắc phục thế nào ạ

Video có thể bạn quan tâm
TRỒNG RĂNG IMPLANT LÀ PHẢI CHỌN IMPLANT SIC THUỴ SỸ. TRỒNG RĂNG IMPLANT LÀ PHẢI CHỌN IMPLANT SIC THUỴ SỸ. 00:41
TRỒNG RĂNG IMPLANT LÀ PHẢI CHỌN IMPLANT SIC THUỴ SỸ.
? Bền chắc trọn đời, thoải mái ăn nhai.?CHỈ 21 TRIỆU (giá gốc 28 triệu)?⁉️Vì sao nên sử dụng trụ Implant SIC Thụy Sỹ?Tiết kiệm 30% chi phí so với...
 4 năm trước
 2248
Nhổ và cấy implant tức thì răng 14 - Nha khoa Lạc Việt Nhổ và cấy implant tức thì răng 14 - Nha khoa Lạc Việt 01:48
Nhổ và cấy implant tức thì răng 14 - Nha khoa Lạc Việt
Trong nhiều trường hợp, nhổ và đặt implant tức thì luôn là một giải pháp đúng đắn. Việc này sẽ tiết kiệm thời gian chờ đợi để hoàn thành 1 ca phục hồi...
 5 năm trước
 2150
MẤT RĂNG SỐ 6 NGUY HIỂM HƠN TA NGHĨ MẤT RĂNG SỐ 6 NGUY HIỂM HƠN TA NGHĨ 02:18
MẤT RĂNG SỐ 6 NGUY HIỂM HƠN TA NGHĨ
 Trên cung hàm, răng hàm số 6 là răng cối lớn, cùng với răng số 7 đóng vai trò rất quan trọng trong việc ăn nhai, nghiền nát thức ăn.▶️ Vì...
 4 năm trước
 2082
Nhổ răng và đặt implant kết hợp với ghép xương - Nha khoa Lạc Việt Nhổ răng và đặt implant kết hợp với ghép xương - Nha khoa Lạc Việt 01:53
Nhổ răng và đặt implant kết hợp với ghép xương - Nha khoa Lạc Việt
Khách hàng này đến với chúng tôi trong tình trạng: Răng sứ được làm không đúng chủng loại và kĩ thuật gây mất thẩm mỹ. Điều trị tủy răng không tốt,...
 5 năm trước
 1769
GIỮA PHỤC HÌNH TRÊN IMPLANT DẠNG BẮT VÍT VÀ DẠNG GẮN XI MĂNG CÓ GÌ KHÁC BIỆT? GIỮA PHỤC HÌNH TRÊN IMPLANT DẠNG BẮT VÍT VÀ DẠNG GẮN XI MĂNG CÓ GÌ KHÁC BIỆT? 03:20
GIỮA PHỤC HÌNH TRÊN IMPLANT DẠNG BẮT VÍT VÀ DẠNG GẮN XI MĂNG CÓ GÌ KHÁC BIỆT?
?‍⚕️ Hiện nay, đối với phục hình răng trên implant có hai phương pháp phục hình chính đó là "Phục hình Dạng gắn xi măng" và "Phục hình Dạng bắt...
 3 năm trước
 1557
Tin liên quan
Những lợi ích của chuyển mỡ tự thân
Những lợi ích của chuyển mỡ tự thân

Một trong những điều tuyệt vời của phẫu thuật thẩm mỹ là tạo ra một diện mạo mới cho bản thân mình mà không phải lúc nào cũng liên quan đến các quy trình điều trị lớn hoặc can thiệp sâu rộng.

Những điều cần tránh trong quá trình hồi phục sau phẫu thuật nâng ngực
Những điều cần tránh trong quá trình hồi phục sau phẫu thuật nâng ngực

Phẫu thuật nâng ngực là bước đầu tiên để có thể có được khuôn ngực bạn mong muốn. Những gì bạn làm trong quá trình hậu phẫu sẽ ảnh hưởng đến kết quả tổng thể của quy trình này và có thể đóng vai trong quan trọng trong việc quy trình phẫu thuật của bạn có để lại biến chứng nào hay không.

Vạch trần những tin đồn và quan niệm sai lầm về túi độn nâng ngực
Vạch trần những tin đồn và quan niệm sai lầm về túi độn nâng ngực

Theo số liệu thống kế mới nhất của Hiệp hội Phẫu thuật Thẩm mỹ Hoa kỳ (ASPS), phẫu thuật nâng ngực là quy trình phẫu thuật thẩm mỹ phổ biến nhất. Mỗi năm có gần 300.000 phụ nữ thực hiện phẫu thuật ngực tại Mỹ bao gồm đặt túi gel silicon, nước muối và các loại túi độn có cấu trúc mới.

Sưng bầm và những bí quyết khắc phục sau nâng mũi
Sưng bầm và những bí quyết khắc phục sau nâng mũi

Sau nâng mũi tùy tình trạng cơ địa, thể chất mỗi người mà có thể xảy ra một vài hiện tượng hậu phẫu.

Tạo hình đáy chậu - những điều cần biết

Tạo hình đáy chậu (còn gọi là tạo hình sàn chậu) thường được kết hợp với tạo hình âm đạo

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây