1

3 YẾU TỐ BẮT BUỘC CẦN CÓ ĐỂ CA NIỀNG CỦA BẠN THÀNH CÔNG

3 YẾU TỐ BẮT BUỘC CẦN CÓ ĐỂ CA NIỀNG CỦA BẠN THÀNH CÔNG

Nếu bạn đã dành thời gian tìm hiểu về niềng răng thì chắc chắn bạn sẽ biết đến 3 yếu tố bắt buộc phải có này để một ca niềng thành công. Hoặc nếu bạn là một "newbie" về niềng răng, cùng Win Smile tìm hiểu nhé!

🔺 HỢP ĐỒNG CHỈNH NHA: Yếu tố tiên quyết BẮT BUỘC phải có và mang tính pháp lý để bảo đảm quyền lợi của bạn trong suốt toàn bộ quá tròm chỉnh nha của bạn.

🔺 LÊN PHÁC ĐỒ ĐIỀU TRỊ CHI TIẾT: Đây là điều hiển nhiên các bác sĩ sẽ cần phải làm trước khi gắn mắc cài cho bạn, thế nhưng cũng không ít "nha tặc" đã nhanh chóng bỏ qua bước này. Từ đó sẽ mang tới hệ lụy rất lớn về sức khỏe răng miệng của bạn sau này.

🔺 BÁC SĨ ĐỒNG HÀNH: Hãy thử nghĩ xem, hành trình niềng răng của bạn dự kiến 1-2 năm hoặc hơn nữa, thế nhưng mỗi lần tới khám lại là một người khác nhau, mỗi người một ý không đồng nhất và khi bạn có thắc mắc hay khó khăn thì rất lâu sau mới nhận được sự trợ giúp. Khi này bạn sẽ mông lung và lo lắng lắm đấy!

Chính vì thế, hãy thật sáng suốt và tìm hiểu kĩ lưỡng khi lựa chọn cho mình một nha khoa uy tín để gửi gắm nụ cười của mình nhé!

🦷 HỆ THỐNG NHA KHOA THẨM MỸ QUỐC TẾ WIN SMILE | Thành công từ những nụ cười

✦ Địa chỉ hệ thống nha khoa:

- 51B Lê Duẩn, Cửa Nam, Hoàn Kiếm, Hà Nội

- 11 Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Khi nào cấy mỡ tự thân được xem là một quy trình thành công?

 6 năm trước
 4
 Đã xem 2325

Tôi nên chờ bao lâu sau khi cấy mỡ vào mặt để xác định xem quy trình này có thành công hay không?

So sánh niềng răng mắc cài tự buộc và mắc cài sứ

 5 năm trước
 1
 Đã xem 762

Theo em biết thì có niềng răng mắc cài tự buộc của Damon gì đó. Nó có gì khác so với niềng răng mắc cài sứ? Em nên dùng mắc cài tự buộc hay mắc cài sứ nhỉ. Liệu dùng sứ có nhanh vỡ không, em đang phân vân 2 loại này.

Liệu còn cách nào sửa mũi thành công được không, em sửa 4 lần rồi

 4 năm trước
 2
 Đã xem 4157

Em đã sửa mũi 4 lần rồi, em chỉ mong được cái mũi giống người bình thường là em mừng lắm rồi chứ hơn 2 năm qua mỗi ngày trôi qua đối với em như sống trong địa ngục đã từng áp lực đến mức tress đến mức muốn từ bỏ cuộc sống đi khám thì bị trầm cảm với rối loạn lo âu không dám đi làm gì và gặp ai. Em có post ảnh kèm các lần nâng mũi của em.

Làm thế nào để biết mình có cấy tóc thành công hay không

 4 năm trước
 1
 Đã xem 1364

Chào mọi người, em cấy tóc từ 29/12 nhưng đến nay đã được 5 tháng, mà sợi tóc mọc lên rất ngắn chắc chỉ tầm 2-3mm. Và những chỗ cấy em không thấy tóc mọc lên. Không biết liệu có phải là quá trình của em đã hỏng rồi không ạ :( ?

Liệu Miradry có thể điều trị thành công chứng tăng tiết mồ hôi do cắt hạch giao cảm ngực nội soi (ETS) gây ra không?

 3 năm trước
 5
 Đã xem 845

Tôi là một phụ nữ 30 tuổi và tôi đã thực hiện cắt hạch giao cảm ngực bằng nội soi (ETS) vào năm 1999 để trị chứng tăng tiết mồ hôi ở lòng bàn tay. Bây giờ tay và mặt của tôi không đổ mồ hôi, nhưng theo nghĩa đen thì mọi bộ phận khác trên cơ thể tôi cũng vậy. Tôi không thể sử dụng chất chống mồ hôi mạnh cần kê đơn cho nách của mình (ví dụ như Klima, Odaban, v.v.), vì da của tôi cực kỳ nhạy cảm, đặc biệt là sau khi tôi cạo lông. Thuốc cũng không có tác dụng: thuốc kê đơn (như Oxybutynin) hay các biện pháp vi lượng đồng căn tự nhiên cũng đều vô ích.

Video có thể bạn quan tâm
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH NIỀNG RĂNG TỪ A - Z CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH NIỀNG RĂNG TỪ A - Z 02:06
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH NIỀNG RĂNG TỪ A - Z
Niềng răng được xem là giải pháp nắn chỉnh răng phổ biến & hiệu quả được áp dụng rộng rãi trên toàn thế giớiXuất hiện rất sớm từ đầu thế kỷ 19, niềng...
 4 năm trước
 11529
Cơ chế hoạt động của niềng răng mắc cài kim loại Cơ chế hoạt động của niềng răng mắc cài kim loại 04:48
Cơ chế hoạt động của niềng răng mắc cài kim loại
Sở dĩ chúng ta có thể di chuyển răng là vì răng không thực sự hợp nhất hay là một phần của cấu trúc xương mà chỉ được giữ bên trong xương hàm và bạn...
 4 năm trước
 7164
HIỆU QUẢ CỦA CHUN LIÊN HÀM ĐỐI VỚI NIỀNG RĂNG HIỆU QUẢ CỦA CHUN LIÊN HÀM ĐỐI VỚI NIỀNG RĂNG 00:48
HIỆU QUẢ CỦA CHUN LIÊN HÀM ĐỐI VỚI NIỀNG RĂNG
?Chun liên hàm là loại cao su y tế không mùi, không vị có độ đàn hồi tốt, được nha sĩ chỉ định sử dụng trong một vài trường hợp niềng răng và trong 1...
 4 năm trước
 6356
Thun buộc và dây ligature trong niềng răng Thun buộc và dây ligature trong niềng răng 05:09
Thun buộc và dây ligature trong niềng răng
Video này Dr.Greg sẽ chỉ ra sự khác biệt giữa các loại thun buộc có màu và dây buộc bằng thép.Dây cung có khả năng trở lại hình dạng ban đầu nên khi...
 4 năm trước
 5449
Sử dụng chun trong chỉnh nha Sử dụng chun trong chỉnh nha 01:13
Sử dụng chun trong chỉnh nha
Nguồn: Nha khoa Thùy Anh
 5 năm trước
 4837
Tin liên quan
Niềng răng: tại sao hình ảnh 3D tốt hơn dấu răng thủ công?
Niềng răng: tại sao hình ảnh 3D tốt hơn dấu răng thủ công?

Nhờ những tiến bộ về công nghệ như hình ảnh 3D, toàn bộ quá trình chẩn đoán và nắn chỉnh răng sẽ trở nên thoải mái, nhanh chóng và chính xác hơn bao giờ hết.

Tìm hiểu các bước của quá trình niềng răng
Tìm hiểu các bước của quá trình niềng răng

Bạn đã quyết định niềng răng và đang hào hứng vì sắp có được hàm răng đẹp hằng mơ ước nhưng lại thắc mắc không biết quá trình này gồm có những bước nào. Dưới đây là 5 bước từ bắt đầu đến kết thúc của quá trình niềng răng.

Niềng răng tự buộc là gì?
Niềng răng tự buộc là gì?

Niềng răng tự buộc là một khí cụ chỉnh nha hiệu quả và thoải mái, mang lại cho người đeo rất nhiều lợi ích so với niềng răng kim loại truyền thống.

Bước tiếp theo sau khi tháo niềng răng là gì?
Bước tiếp theo sau khi tháo niềng răng là gì?

Niềng răng là một cách hiệu quả để có được hàm răng thẳng đều hoàn hảo, tuy nhiên, bạn đã biết sau khi niềng răng thì mình cần làm gì chưa?

Sự thật đáng ngạc nhiên về phẫu thuật tạo hình thành bụng
Sự thật đáng ngạc nhiên về phẫu thuật tạo hình thành bụng

Nếu bạn có da thừa lỏng lẻo trên vùng bụng thì tất cả các bài tập gập bụng ngồi hay nằm gập bụng hay các bài tập các làm săn chắc cơ bụng trên thế giới cũng không đủ để giúp bạn có được thành bụng phẳng mịn.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây