1

2 NĂM ĐỒNG HÀNH CÙNG NHA KHOA VIP DENTIST, MÌNH THẤY NÓ THẬT XỨNG ĐÁNG...

2 NĂM ĐỒNG HÀNH CÙNG NHA KHOA VIP DENTIST, MÌNH THẤY NÓ THẬT XỨNG ĐÁNG...

Trước đây, răng mình bị hô, khấp khểnh lại còn lệch khớp cắn, ăn uống gì cũng khó, khi cười thì tự ti vô cùng, mình cũng muốn đi niềng. Nhưng nhiều người khuyên bảo răng lớn rồi, niềng cũng có thay đổi được gì mấy. Mình kệ, mình không muốn bản thân tự ti mãi như thế.

Và mình quyết định chọn Niềng Không Nhổ Răng tại VIP Dentist!

💋 Đây là quá trình niềng răng đầy gian khổ của mình😊 Con gái dù không quá xinh đẹp nhưng nhất định phải tự tin các chị em nhé, bản thân thấy xấu thì nhất định phải sửa, đặc biệt là cái răng cái tóc.

📩 Nếu bạn có bất kỳ vấn đề gì về răng miệng, Inbox ngay VIP Dentist để được chụp phim & khám răng MIỄN PHÍ cùng Thạc sĩ - Bác sĩ Nguyễn Lương Huyền nhé!

👩‍⚕️ Dr Nguyen Luong Huyen

🏡Vip Dentist - 210 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội

🏡Vip Dentist - 179 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Ổ tụ dịch ở vùng thắt lưng của tôi đang lan ra, bị cứng và bắt đầu bị bầm tím – như thế là sao?

 3 năm trước
 4
 Đã xem 1701

Vùng thắt lưng của tôi có một ổ tụ dịch, tôi đã đi rút dịch hai lần. Vùng đó có những chỗ lồi lõm không đều nên tôi dùng con lăn để lăn khắp vùng, nhằm làm phẳng nó, đến ngày hôm sau thì vùng đó bắt đầu bị bầm tím. Bây giờ ổ tụ dịch đang ngày càng to ra, cứng lại. Tôi lo là nó sẽ như vậy vĩnh viễn. Nhìn thì có vẻ nó không có nhiều dịch tích tụ như lúc trước, nhưng nó ngày một lan ra và cứng hơn. Xin các bác sĩ hãy cho tôi lời khuyên.

Tạo hình môi bé và tạo hình âm đạo có thể được tiến hành cùng nhau không và giá bao nhiêu?

 6 năm trước
 22
 Đã xem 6875

Tôi muốn cắt bỏ bớt phần thịt thừa môi bé và chỉnh sửa cả âm đạo nữa. Sau khi cắt tầng sinh môn để sinh con, âm đạo của tôi còn giống như trước kia nữa. Hai phương pháp này tốn kém bao nhiêu và thời gian phục hồi là bao lâu?

Ngực bị co thắt bao xơ sau 25 năm đặt túi gel silicon – có nên thay túi độn không?

 6 năm trước
 7
 Đã xem 1397

Tôi đã đặt túi gel silicone trên cơ được 25 năm và hiện nó đang bị co thắt bao xơ phân loại theo Baker là ở cấp độ II (vú hơi cứng, kém mềm mại, có thể sờ thấy túi độn nhưng nhìn bề ngoài chưa thấy biến dạng). Tôi mới chụp X quang tuyến vú nhưng không thấy nó bị vỡ. Tôi đang băn khoăn không biết có nên thay không vì hai bên vú trông vẫn tươi trẻ, đầy sức sống nhưng có cảm giác hơi cứng một chút.

Có cần gỡ bỏ hoặc thay thế túi độn đang đặt dưới cơ để treo ngực sa trễ không?

 6 năm trước
 8
 Đã xem 2015

Tôi đã đặt túi gel silicone vỏ nhám, dưới cơ được 6 năm, nhưng bây giờ ngực tôi bị chảy xệ cấp độ 3. Tôi muốn thực hiện treo sa trễ vì mô vú của tôi bị chảy thõng xuống bên dưới túi độn, trông hai bầu vú chẳng khác gì hai trái bóng dài. Nhưng tôi không muốn gỡ bỏ hoặc thay thế túi độn. Liệu có thể thực hiện treo chảy xệ mà không cần gỡ túi độn ra khỏi vị trí dưới cơ ngực không?

Tôi đang xem xét phẫu thuật thẩm mỹ để tìm lại động lực và hy vọng - liệu có hiệu quả không?

 6 năm trước
 3
 Đã xem 1591

Tôi đã trải qua một cuộc phẫu thuật cắt vạt dạ dày vào tháng 8/2014 với trọng lượng khi đó là 143 kg và chiều cao 1m72. Tôi đã sụt khoảng 31 kg và ổn định ở mức 111 kg. Tôi tập thể dục 3-5 ngày một tuần và duy trì một chế độ ăn uống hợp lý. Gần đây tôi tập luyệt 5 ngày một tuần trong 6 tháng với nạp 1600 calorie mỗi ngày Tôi đã giảm 1 kg. Tôi muốn thực hiện hút mỡ bằng siêu âm Vaser /Smartlipo ở bụng, lưng và đùi. Tôi không muốn gầy đi mà chỉ muốn tạo đường nét cho cơ thể để trông có đẹp hơn về mặt thẩm mỹ. Liệu nó có hiệu quả không?

Video có thể bạn quan tâm
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH NIỀNG RĂNG TỪ A - Z CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH NIỀNG RĂNG TỪ A - Z 02:06
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH NIỀNG RĂNG TỪ A - Z
Niềng răng được xem là giải pháp nắn chỉnh răng phổ biến & hiệu quả được áp dụng rộng rãi trên toàn thế giớiXuất hiện rất sớm từ đầu thế kỷ 19, niềng...
 4 năm trước
 11727
Cơ chế hoạt động của niềng răng mắc cài kim loại Cơ chế hoạt động của niềng răng mắc cài kim loại 04:48
Cơ chế hoạt động của niềng răng mắc cài kim loại
Sở dĩ chúng ta có thể di chuyển răng là vì răng không thực sự hợp nhất hay là một phần của cấu trúc xương mà chỉ được giữ bên trong xương hàm và bạn...
 4 năm trước
 7288
HIỆU QUẢ CỦA CHUN LIÊN HÀM ĐỐI VỚI NIỀNG RĂNG HIỆU QUẢ CỦA CHUN LIÊN HÀM ĐỐI VỚI NIỀNG RĂNG 00:48
HIỆU QUẢ CỦA CHUN LIÊN HÀM ĐỐI VỚI NIỀNG RĂNG
?Chun liên hàm là loại cao su y tế không mùi, không vị có độ đàn hồi tốt, được nha sĩ chỉ định sử dụng trong một vài trường hợp niềng răng và trong 1...
 4 năm trước
 6513
Thun buộc và dây ligature trong niềng răng Thun buộc và dây ligature trong niềng răng 05:09
Thun buộc và dây ligature trong niềng răng
Video này Dr.Greg sẽ chỉ ra sự khác biệt giữa các loại thun buộc có màu và dây buộc bằng thép.Dây cung có khả năng trở lại hình dạng ban đầu nên khi...
 4 năm trước
 5568
Sử dụng chun trong chỉnh nha Sử dụng chun trong chỉnh nha 01:13
Sử dụng chun trong chỉnh nha
Nguồn: Nha khoa Thùy Anh
 5 năm trước
 5014
Tin liên quan
Sự thật đáng ngạc nhiên về phẫu thuật tạo hình thành bụng
Sự thật đáng ngạc nhiên về phẫu thuật tạo hình thành bụng

Nếu bạn có da thừa lỏng lẻo trên vùng bụng thì tất cả các bài tập gập bụng ngồi hay nằm gập bụng hay các bài tập các làm săn chắc cơ bụng trên thế giới cũng không đủ để giúp bạn có được thành bụng phẳng mịn.

Niềng invisalign có xứng đáng với chi phí bỏ ra không?
Niềng invisalign có xứng đáng với chi phí bỏ ra không?

Nếu bạn đang mơ về một hàm thẳng hơn nhưng vẫn còn e ngại về vấn đề chi phí điều trị thì bạn sẽ ngạc nhiên khi biết được chi phí của niềng trong suốt Invisalign.

8 dấu hiệu cho thấy tĩnh mạch đang có vấn đề
8 dấu hiệu cho thấy tĩnh mạch đang có vấn đề

Nếu tĩnh mạch xảy ra trục trặc, không thể thực hiện chức năng thì sự tuần hoàn máu sẽ không thể diễn ra một cách bình thường. Và điều này sẽ dẫn đến một số vấn đề, thậm chí là vấn đề nghiêm trọng.

Có phải lúc nào cũng nhìn thấy tĩnh mạch bị suy giãn không?
Có phải lúc nào cũng nhìn thấy tĩnh mạch bị suy giãn không?

Liệu có khi nào bị suy giãn tĩnh mạch mà không nhìn thấy những mạch máu này hay không?

Sự Thật Về Mặt Nạ Dưỡng Da Không Phải Ai Cũng Biết
Sự Thật Về Mặt Nạ Dưỡng Da Không Phải Ai Cũng Biết

Mặt nạ dưỡng da đang thu hút sự chú ý trên các mạng xã hội, được quảng cáo với những hứa hẹn như trẻ hóa da và mang lại sự tươi sáng cho làn da. Tuy nhiên, hiệu quả thực sự của các loại mặt nạ này không phải ai cũng hiểu rõ.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây