1

Chị N.T.H (34 tuổi, ở Hoàng Mai, Hà Nội) phát hiện mắc viêm gan B cách đây đã gần chục năm, trong lần đi khám một căn bệnh khác. Sau đó là chuỗi ngày đi khắp nơi, dùng nhiều đợt thuốc mà bệnh không mấy thuyên giảm. Rồi bệnh thành mạn tính, ngày càng ảnh hưởng xấu tới sức khỏe, sinh hoạt của chị.

?Được người thân giới thiệu, chị đến khám với PGS, Tiến sĩ, Thầy thuốc nhân dân Nguyễn Xuân Thành, chuyên gia Gan mật tại Bệnh viện Thu Cúc.

“Sau khi thăm khám, làm các xét nghiệm, chụp chiếu bằng máy móc hiện đại, bác sĩ cho tôi biết tải lượng virus trong cơ thể tôi rất cao. Siêu âm đàn hồi mô gan còn cho thấy đã có tình trạng xơ hóa, và tôi đã bị biến chứng xơ gan độ F3 rồi.” - chị H chia sẻ.

?Quyết định theo điều trị tại bệnh viện Thu Cúc, chị được bác sĩ Nguyễn Xuân Thành đưa ra phác đồ đặc hiệu kết hợp giữa điều trị viêm gan với tái tạo tế bào gan.

?Sau một thời gian điều trị, bệnh tình của chị H được cải thiện đáng kể. Gần 2 năm sau, kết quả kiểm tra cho thấy tải lượng virus chỉ còn dưới ngưỡng phát hiện, tế bào gan được tái tạo thành công, mô gan dần đều trở lại.

?Đến tham dự hội thảo “Bước tiến mới trong kiểm soát và điều trị bệnh gan” do bệnh viện Thu Cúc tổ chức ngày 23/7, chị H vui mừng trải lòng: “Điều này đối với tôi như một giấc mơ vậy. Giờ tôi ăn ngủ ngon, tăng cân, tinh thần vui vẻ và làm việc hiệu quả”.

-----------------------------------

?Hệ thống y tế Thu Cúc - địa chỉ uy tín chữa xơ gan, viêm gan B và các bệnh về gan khác với lợi thế:

?Phác đồ điều trị ưu việt, hiện đại đã gặt hái nhiều thành công thực tế.

?Các giáo sư, bác sĩ giỏi trực tiếp khám và điều trị.

?Thiết bị thế hệ mới: xét nghiệm bằng robot, siêu âm đo đàn hồi mô gan, cộng hưởng từ nguyên lý H2...

?Thanh toán bảo hiểm y tế, bảo hiểm bảo lãnh

-----------------------------------------

?HỆ THỐNG Y TẾ THU CÚC

Cơ sở 1: 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội

Cơ sở 2: 216 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây