1

Đến tham dự hội thảo “Bước tiến mới trong kiểm soát và điều trị bệnh gan” do bệnh viện Thu Cúc tổ chức ngày 23/7, anh H.M.T (36 tuổi, ở Hải Phòng) chia sẻ:

?Cách đây khoảng 1 năm, tôi bắt đầu thấy thường xuyên mệt mỏi, chán ăn, buồn nôn. Tôi nghĩ có vấn đề về tiêu hóa nên đi khám, nhưng rồi choáng váng khi nghe bác sĩ báo tôi bị xơ gan.

?Lúc đó, tôi thật sự sợ. Vì ông chú tôi cũng bị xơ gan, chữa khắp nơi mà không mấy cải thiện. Rồi điều đau lòng nhất đã xảy ra, bệnh của ông chuyển sang ung thư gan. Chú mất chỉ sau 1 năm từ khi được chẩn đoán ung thư.

?Với bệnh tình của tôi, bác sĩ nói còn may mắn vì bệnh mới ở giai đoạn F2 nên vẫn có thể điều trị thành công. Biết tiếng bệnh viện Thu Cúc đã điều trị thành công cho rất nhiều người mắc viêm gan B và xơ gan, tôi quyết định đến đăng ký điều trị.

?Hơn 1 năm nghiêm túc thực hiện theo phác đồ điều trị của bác sĩ giàu kinh nghiệm tại Thu Cúc, gan của tôi đã phục hồi rất tốt, các tế bào gan bị xơ hóa được tái tạo và thay thế bởi mô lành. Giờ tôi cảm thấy rất khỏe mạnh, yêu đời, không còn lo lắng hay mệt mỏi nữa. Bác sĩ cũng dặn tôi phải thăm khám định kỳ và duy trì chế độ ăn uống lành mạnh. Thỉnh thoảng bác sĩ vẫn gọi điện hỏi thăm tình trạng sức khỏe của tôi. Cảm ơn các bác sĩ, cảm ơn bệnh viện rất nhiều.

-------------------------------------

?Hệ thống y tế Thu Cúc - địa chỉ uy tín chữa xơ gan, viêm gan B và các bệnh về gan khác với lợi thế:

?Phác đồ điều trị ưu việt, kết hợp nhiều phương pháp hiện đại, đã gặt hái nhiều thành công thực tế.

?Các giáo sư, bác sĩ giỏi trực tiếp khám và điều trị.

?Thiết bị thế hệ mới: xét nghiệm bằng robot, siêu âm đo đàn hồi mô gan, cộng hưởng từ nguyên lý H2...

?Thanh toán bảo hiểm y tế, bảo hiểm bảo lãnh

---------------------------------------

?HỆ THỐNG Y TẾ THU CÚC

Cơ sở 1: 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội

Cơ sở 2: 216 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội.

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây