1

 Bệnh nhân Thái Hoài Hương (19 tuổi, Hà Nội) đã có 1 tuần mất ngủ bởi những cơn đau bụng xuất hiện vào ban đêm. Nghĩ bị đau dạ dày, Hương tự uống thuốc ở nhà nhưng không khỏi. Cơn đau bụng chỉ biến mất sau khi BN đến BV Hồng Ngọc khám và được chỉ định nội soi dạ dày.

⏩ Kể về 5️⃣ ngày nằm viện, Hương chia sẻ:

"Mình bị đau bụng từ thứ 2, đau sau khi ăn và đau nhiều hơn vào ban đêm. Mình nghĩ là đau dạ dày nên tự mua và uống thuốc tại nhà nhưng không đỡ. Vào đêm thứ 6, mình bị đau rất nhiều nên sáng thứ 7 bố mẹ đã quyết định đưa mình đến khám tại Bệnh viện Hồng Ngọc.

Đến viện, bác sĩ khám và cho mình làm siêu âm. Kết quả siêu âm không phát hiện bất thường nào nên mình được chỉ định làm nội soi dạ dày gây mê. Lúc nội soi xong, mình mới biết bị mắc dị vật là một chiếc tăm dài 3cm trong dạ dày. Mình không rõ mình nuốt phải dị vật từ lúc nào vì không dùng tăm bao giờ.

Mình không cảm thấy đau đớn hay khó chịu gì sau khi nội soi. Nếu mức độ đau bụng trước khi nội soi là 100% thì sau nội soi mình chỉ còn cảm thấy đau khoảng 40 - 50%. Mình đã có thể ngủ ngon mà không cần dùng đến thuốc giảm đau.

Bệnh viện Hồng Ngọc luôn là sự lựa chọn đầu tiên của gia đình mình mỗi khi cần khám bệnh. Và mình cảm thấy rất hài lòng về dịch vụ ở đây".

☎ Liên hệ hotline để được tư vấn các gói Nội soi tiêu hóa: 0932 232 016 - 0911 908 856

--------

?TRUNG TÂM TIÊU HÓA - BỆNH VIỆN HỒNG NGỌC

1⃣Bệnh viện đa khoa Hồng Ngọc - 55 Yên Ninh, Ba Đình, Hà Nội

2⃣Phòng khám Hồng Ngọc Keangnam - Tầng 10 Keangnam Landmark 72, Phạm Hùng, Hà Nội

3⃣Phòng khám Hồng Ngọc Savico Long Biên - Tầng 3, tòa B, Savico Megamall, 07- 09 Nguyễn Văn Linh, Long Biên, Hà Nội

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây