1

LẠC LỐI TRONG MA TRẬN CỦA ĐAU ĐẦU, CHÓNG MẶT… LIỆU CÓ PHẢI BẠN ĐANG BỊ RỐI LOẠN TIỀN ĐÌNH?

573 Lượt xem - Danh mục: Thần Kinh

Bạn bị hoa mắt, chóng mặt, choáng váng, mất cân bằng như thể cả thế giới “xoay quanh mình”. Cơn buồn nôn từ đâu ập đến khiến bạn hoang mang, lo sợ?

❓Cơ thể mệt mỏi, khó chịu khiến bạn thường xuyên cáu gắt. Trí nhớ sa sút thậm chí trở thành cú đêm vì mất ngủ?

❓Thường xuyên bị ù tai hay chỉ cần thay đổi tư thế nhẹ cũng làm bạn choáng váng vài giây?

❓Tầm nhìn bị xáo trộn, bạn nhạy cảm với ánh sáng, khó nhìn tập trung vào một điểm, luôn trong tư thế ảo giác, nhìn một thành hai.

❓Đang đi ngoài đường và bỗng dưng ngất xỉu? Nghiêm trọng hơn, những cơn choáng váng khiến bạn vô tình gây tai nạn cho người khác, hoặc khiến chính bạn bị tai nạn.

?Những hậu quả nghiêm trọng của Rối loạn tiền đình đang ảnh hưởng đến sức khỏe của người bệnh. Hoang mang vì uống đủ thứ thuốc, làm đủ cách nhưng vẫn chưa thoát khỏi cơn đau đầu, chóng mặt, choáng váng… hành hạ, làm sao có thể chữa dứt điểm rối loạn tiền đình đang là nỗi mong mỏi của hàng triệu người Việt.

?PGS.TS.BSCKII Nguyễn Văn Liệu - Trưởng khoa Nội thần kinh, BVĐK Tâm Anh cho biết: “Rối loạn tiền đình có thể chữa khỏi nếu được chẩn đoán chính xác và điều trị đúng cách. Tại BVĐK Tâm Anh, hàng ngàn bệnh nhân bị rối loạn tiền đình đã được chẩn đoán và điều trị, tỷ lệ thành công đến 80-90%. Bệnh viện được trang bị những thiết bị hiện đại nhất giúp chẩn đoán bệnh một cách chính xác, phác đồ điều trị được “cá thể hóa” nâng cao tỷ lệ thành công.”

?PGS.TS.BS Lê Minh Kỳ - Phụ trách chuyên môn khoa Tai - Mũi - Họng, BVĐK Tâm Anh chia sẻ thêm: “Nhiều bệnh nhân có triệu chứng chóng mặt, choáng váng khi thăm khám được chẩn đoán chung là rối loạn tiền đình, tuy nhiên lại không xác định cụ thể dạng rối loạn nào dẫn tới việc điều trị chưa triệt để. Hiện nay, nhờ trang thiết bị, kỹ thuật hiện đại, việc chẩn đoán bệnh được chuẩn hóa, bệnh nhân được điều trị trúng đích, nhiều trường hợp mắc rối loạn tiền đình 10 năm, 20 năm đã hết chóng mặt, choáng váng, trở lại cuộc sống bình thường sau 3-4 lần tập trị liệu tại BVĐK Tâm Anh.”

✨Bạn hoặc người thân cũng đang bị rối loạn tiền đình, cứ bình tĩnh và xem clip dưới đây để khám phá “BÍ KÍP VÀNG” giúp điều trị thành công căn bệnh khó ưa này nhé!

?Đừng quên chương trình livestream “CHẨN ĐOÁN CHÍNH XÁC, ĐIỀU TRỊ THÀNH CÔNG RỐI LOẠN TIỀN ĐÌNH NHỜ THIẾT BỊ VÀ KỸ THUẬT MỚI” lúc 20h ngày 16/10/2020 với sự tư vấn của các chuyên gia BVĐK Tâm Anh!

----------------------

?BỆNH VIỆN ĐA KHOA TÂM ANH, HÀ NỘI

?108 phố Hoàng Như Tiếp, P.Bồ Đề, Q.Long Biên, TP.Hà Nội.

☎️Hotline: 1800 6858 (miễn phí cước)

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây