1

 MẸ BỆNH NHÂN NGỠ NGÀNG KHI CON VIẾT ĐÚNG TÊN MÌNH 

Sau ca mổ xuất huyết não cách đây hơn 3 tháng, anh Nguyễn Đức Thịnh (47 tuổi, Hà Nội) được gia đình đưa vào bệnh viện Hồng Ngọc để điều trị phục hồi chức năng, vì muốn bệnh nhân được chăm sóc chu đáo, tận tình.

➡Từ một người hôn mê sâu, phải thở máy, anh Nguyễn Đức Thịnh đã có thể nhận biết xung quanh, ăn uống bình thường và giao tiếp với mọi người thông qua viết chữ. Bệnh nhân cũng không phải chịu các tổn thương thứ phát như viêm loét, cứng khớp, nhiễm trùng - vốn rất dễ gặp ở các trường hợp tương tự.

➡Có được tiến triển như vậy là là nhờ ý chí mạnh mẽ của bệnh nhân, cùng phác đồ điều trị khoa học và sự chăm sóc tận tâm của đội ngũ bác sĩ, điều dưỡng tại bệnh viện Hồng Ngọc.

?Bác sĩ Quốc Anh (khoa Nội- Hồi sức cấp cứu) đánh giá đây là "sự hồi phục nhanh chóng, thần kì". Anh Thịnh đã tự thở, ăn uống rất tốt. Cơ lực tay phải hồi phục được 4/5, có thể cầm nắm đồ vật, kể cả vật nhỏ như bút. Tuy chưa thể nói được, nhưng sự thay đổi tích cực mỗi ngày khiến bà Ngọc - mẹ bệnh nhân, tràn đầy hi vọng về một ngày con mình có thể quay trở lại cuộc sống sinh hoạt, làm việc bình thường.

-------------

BỆNH VIỆN ĐA KHOA HỒNG NGỌC

Địa chỉ: 55 Yên Ninh, Ba Đình, Hà Nội

Tel: 024 3927 5568

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây