1

CHIA SẺ CỦA ANH PONLARPAT - NHÀ QUẢN LÝ NGƯỜI THÁI ĐANG LÀM VIỆC TẠI VIỆT NAM- VỀ TRẢI NGHIỆM XÓA CẬN TẠI MẮT SÀI GÒN️

473 Lượt xem - Danh mục: Bệnh Mắt

Khoảnh khắc quyết định tìm lại tự do cho đôi mắt của mỗi người có thể diễn ra ở những thời điểm khác nhau. Có bạn đợi tốt nghiệp Đại học xong là xin ngay Bố Mẹ tài trợ chi phí xóa cận. Cũng có anh, chị đã lập gia đình, có em bé rồi mới tìm đến Mắt Sài Gòn để tháo kính.

? Nhiều anh, chị bước qua tuổi 30 khi đến gặp bác sĩ đều băn khoăn với độ tuổi của mình thì hiệu quả phẫu thuật có còn được tối ưu hay không. Trên thực tế, thị lực của người trưởng thành ổn định nhất từ 19 – 40 tuổi, đây cũng là khung tuổi lý tưởng để thực hiện phẫu thuật xóa cận-viễn-loạn.

? Từ 40 tuổi trở lên, mắt có thể mắc chứng Lão thị - một dạng viễn thị do lão hóa tự nhiên, ảnh hưởng đến điều kiện thực hiện xóa cận. Tuy nhiên, cũng tùy trường hợp, bác sĩ nhãn khoa sẽ thăm khám và đánh giá điều kiện sức khỏe thị lực của riêng từng người để đưa ra chỉ định điều trị cụ thể.

? Vì vậy, nếu ở trong độ tuổi 19 – 40, bạn hãy an tâm điều kiện mắt đang tốt nhất để phẫu thuật tháo kính. Còn ở độ tuổi trên 40 thì vẫn có thể thực hiện được, và cần bác sĩ thăm khám kỹ lưỡng để đưa ra tư vấn hiệu quả. Đừng ngại độ tuổi, hãy đến hệ thống Mắt Sài Gòn trên toàn quốc để được các bác sĩ Trưởng khoa Phẫu thuật khúc xạ của chúng tôi đưa ra lời khuyên chuẩn xác nhất cho mắt bạn, như anh Ponlarpat - Nhà quản lý doanh nghiệp đang làm việc tại Việt Nam đã làm và đang rất hài lòng với cảm giác được tạm biệt đôi kính sau hơn 30 năm đồng hành

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây