1

Thử que 2 vạch, siêu âm thai chưa vào tử cung là sao?

Trễ kinh 10 ngày, em thử que 2 vạch và lần đầu thử máu HCG 2294, lần sau là 3320. Nhưng em siêu âm thì thai chưa vào tử cung và niêm mạc tử cung của em chỉ có 6mm. Như vậy là em đã có thai chưa ạ?

1 Bác sĩ đã trả lời

Với kết quả xét nghiệm HCG máu như trên, bạn đủ điều kiện chẩn đoán là có thai...

Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Hai lần thử que lên 2 vạch, sao siêu âm vẫn chưa có thai?

Trễ kinh 10 ngày, trong người nóng, khó chịu, em mua que thử thì thấy lên 2 vạch. Mấy tuần sau đi siêu âm, bs nói thai gần 5 tuần, rất nhỏ, không có phôi. Em bị ra dịch màu nâu đen, đau bụng nên bs cho thuốc đặt và thuốc uống. Hôm sau, em đến Bv khám, bs nói rối loạn kinh nguyệt, nhưng trong giấy siêu âm để là lòng có echo trống d=6.5mm là sao ạ? Về nhà, em mua que thử tiếp thì vẫn 2 vạch là thế nào. Bs cho em hỏi: Giả dụ, thai bị hư thì thử que có lên 2 vạch không ạ?

  •  2 năm trước
  •  1 trả lời
  •  1136 lượt xem

Mang thai có thể chữa được bệnh lạc nội mạc tử cung và các vấn đề về kinh nguyệt không?

- Bác sĩ ơi, tôi nghe nói mang thai có thể chữa được bệnh lạc nội mạc tử cung và các vấn đề về kinh nguyệt. Điều đó có đúng không ạ? Cảm ơn bác sĩ!

  •  4 năm trước
  •  1 trả lời
  •  1078 lượt xem

Thai chưa vào tử cung?

Ngày đầu kỳ kinh cuối của em là 24/9 đến 1/10 thì hết. Đến ngày 7/10 và 9/10 em có quan hệ. Ngày 11/10 em bị viêm đường tiết niệu nên đã mua thuốc về uống. Ngày 12/10 em quan hệ. Và ngày 20/10 thì phát hiện mình có bầu. Đi siêu âm thì thấy thai chưa vào tử cung. Như vậy, liệu có phải do em uống thuốc viêm đường tiết niệu mà làm ảnh hưởng tới thai nhi không ạ?

  •  3 năm trước
  •  1 trả lời
  •  756 lượt xem

Thai chưa vào tử cung sao cứ đau râm ran bụng dưới?

Em thử que 2 vạch, đi siêu âm và bác sĩ cho hay là thai chưa vào tử cung do niêm mạc dày. Mấy hôm nay, em bị đau râm ran bụng dưới và đi cầu 2 lần nên lo quá ạ. Bs tư vấn giúp em với ạ?

  •  2 năm trước
  •  1 trả lời
  •  1442 lượt xem

Thai ngoài tử cung tự tiêu, 3 năm rồi chưa có thai lại?

Vợ em bị mang thai ngoài tử cung. Được 5 tuần thì thai tự tiêu, không phải mổ xẻ gì cả. Ba năm nay, theo chỉ định của bs, vợ em điều trị bằng thuốc Mxt rồi, mà sao vẫn chưa có thai lại. Tháng nào, kinh nguyệt của bà xã em cũng đều đặn. Mong được bs tư vấn ạ?

  •  2 năm trước
  •  1 trả lời
  •  1374 lượt xem
Video có thể bạn quan tâm
"KHÁM THAI Ở HỒNG NGỌC BÁC SĨ NÀO MÌNH CŨNG THÍCH" 02:10 "KHÁM THAI Ở HỒNG NGỌC BÁC SĨ NÀO MÌNH CŨNG THÍCH"
"KHÁM THAI Ở HỒNG NGỌC BÁC SĨ NÀO MÌNH CŨNG THÍCH"
Bệnh viện Hồng Ngọc
3 năm trước
·
1475 Lượt xem
MỔ THAI ĐÔI NHỮNG BÍ MẬT CHƯA ĐƯỢC TIẾT LỘ VỀ THAI ĐÔI KHÁC TRỨNG? 10:42 MỔ THAI ĐÔI NHỮNG BÍ MẬT CHƯA ĐƯỢC TIẾT LỘ VỀ THAI ĐÔI KHÁC TRỨNG?
Đồng hành vượt cạn cùng mẹ bầu Ấn Độ thai 37w3d rỉ ối 11:33 Đồng hành vượt cạn cùng mẹ bầu Ấn Độ thai 37w3d rỉ ối
Đồng hành vượt cạn cùng mẹ bầu Ấn Độ thai 37w3d rỉ ối
Bệnh viện Thu Cúc
3 năm trước
·
701 Lượt xem
U XƠ TỬ CUNG KHI MANG THAI! 02:15 U XƠ TỬ CUNG KHI MANG THAI!
U XƠ TỬ CUNG KHI MANG THAI!
Bệnh viện đa khoa Phương Đông
3 năm trước
·
601 Lượt xem
THAI NGOÀI TỬ CUNG - CÁCH NHẬN BIẾT SỚM VÀ XỬ LÝ HIỆU QUẢ 05:21 THAI NGOÀI TỬ CUNG - CÁCH NHẬN BIẾT SỚM VÀ XỬ LÝ HIỆU QUẢ
THAI NGOÀI TỬ CUNG - CÁCH NHẬN BIẾT SỚM VÀ XỬ LÝ HIỆU QUẢ
Bệnh viện Tâm Anh
3 năm trước
·
629 Lượt xem
Tin liên quan
Thai ngoài tử cung (chửa ngoài dạ con)
Thai ngoài tử cung (chửa ngoài dạ con)

Thai ngoài tử cung không được chẩn đoán và điều trị nhanh chóng có thể dẫn tới một ống dẫn trứng bị vỡ, gây đau bụng nặng và chảy máu. Điều này có thể dẫn đến hư hỏng ống dẫn trứng vĩnh viễn, mất ống, hoặc thậm chí thai phụ bị tử vong nếu chảy máu trong nặng không được điều trị ngay.

Thai chậm tăng trưởng trong tử cung (IUGR)
Thai chậm tăng trưởng trong tử cung (IUGR)

Thai chậm tăng trưởng trong tử cung có nguy cơ tử vong cao do lượng oxy và chất dinh dưỡng trong tử cung thấp. Điều quan trọng là cần thực hiện thăm khám đầy đủ và theo dõi thai kỳ cẩn thận, phát hiện sớm và có các biện pháp can thiệp kịp thời.

Giải mã giấc mơ thai kỳ: Những tuần cuối cùng của bạn
Giải mã giấc mơ thai kỳ: Những tuần cuối cùng của bạn

Bạn đang vui vẻ chỉ huy cho một trận đấu bóng đá ở trường. Bạn biết mình đã có con, nhưng không biết cậu bé ở đâu. Đột nhiên bạn nhớ ra rằng: bạn đã bỏ em bé lại ở phòng gym... Một số hình ảnh trong giấc mơ thường xuất hiện ở các giai đoạn nhất định của thai kỳ. Để giải mã chúng, hãy đọc tiếp. Các trích đoạn sau đây được chuyển thể từ cuốn "Women's Bodies, Women's Dreams" của nhà tâm lý học Patricia Garfield, mô tả một số ước mơ phổ biến trong những tuần cuối cùng của thai kỳ và những giải mã về chúng.

Ở ngôi nhà có sơn chứa chất chì có an toàn với thai nhi không?
Ở ngôi nhà có sơn chứa chất chì có an toàn với thai nhi không?

Câu hỏi: - Thưa bác sĩ, tôi sống trong ngôi nhà có sơn chứa chì. Hóa chất này có an toàn với thai nhi của tôi không ạ? Cảm ơn bác sĩ!

Có được dùng thuốc chữa dị ứng trong thai kỳ?
Có được dùng thuốc chữa dị ứng trong thai kỳ?

Câu hỏi: - Bác sĩ ơi, dùng thuốc chữa dị ứng trong khi tôi đang mang thai thì có an toàn cho em bé không ạ? Cảm ơn bác sĩ!

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây