1

Thử que lên 2 vạch rồi mà sao chưa thấy túi thai?

Tuần trước, thấy thân nhiệt cao, ngực căng, em dùng que thử thai thì cho 2 vạch. Đến Bệnh viện, bs khám và siêu âm âm nói: chưa thấy túi thai, tử cung DAP = 47mm, nội mạc = 18 mm, cấu trúc có 3 hình ảnh ECHO hỗn hợp KT = 18x21mm, KT = 12x15mm. Buồng trứng phải, trái đều không có u. Vậy là, em đã mang thai chưa ạ? Nếu đã mang thai thì khi nào túi thai mới hình thành, thưa bác sĩ?

1 Bác sĩ đã trả lời

Khám lại sau 2 tuần, để biết bào thai phát triển thế nào

Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Thai 5 - 6 tuần, chưa thấy có tim thai?

Trễ kinh hơn tuần, em đi siêu âm có kết quả: Lòng tử cung có hình túi thai, bờ đều, bên trong có yolksac, chưa thấy phôi thai. Kết luận: thai trong tử cung #5-6 tuần. Bs hẹn tuần sau khám lại xem có tim thai chưa - Em rất lo lắng. Mong được bs tư vấn ạ?

  •  2 năm trước
  •  1 trả lời
  •  1818 lượt xem

Thử que 2 vạch, siêu âm thai chưa vào tử cung là sao?

Trễ kinh 10 ngày, em thử que 2 vạch và lần đầu thử máu HCG 2294, lần sau là 3320. Nhưng em siêu âm thì thai chưa vào tử cung và niêm mạc tử cung của em chỉ có 6mm. Như vậy là em đã có thai chưa ạ?

  •  2 năm trước
  •  1 trả lời
  •  4386 lượt xem

Thử que 2 vạch mà siêu âm không thấy túi thai?

Chậm kinh 9 ngày, em thử que lên 2 vạch, nhưng đi siêu âm lại không thấy túi thai trong tử cung. Tháng trước, sau khi hết kinh, vợ chồng em có quan hệ không dùng biện pháp tránh thai. Sáng nay, em thử lại cũng lên 2 vạch luôn. Em hoang mang lắm - Liệu có phải là thai đang ở ngoài tử cung không ạ?

  •  2 năm trước
  •  1 trả lời
  •  3174 lượt xem

Sao chưa thấy phôi và tim thai, khi đã mang bầu được 7 tuần

Cuối tháng trước, đang mang thai khoảng 7 tuần, em bị động thai nhẹ, đi khám, kết quả: có túi thai, bờ đều, chưa thấy yolksac và phôi thai. Cdtt: 13x6 mm. Buồng trứng bình thường. Em đặt thuốc theo toa bs kê trong 10 ngày. Hôm qua, thấy ra ít huyết nâu, em đi khám, bs nói: lòng tử cung có túi thai bờ đều, cdtt: 33 mm. Không có phôi và tim thai. Em định chờ thêm cho đủ 10 tuần, sẽ lên Bv Phụ sản tuyến trên khám, có được không ạ?

  •  2 năm trước
  •  1 trả lời
  •  5131 lượt xem

Thai 40 tuần, sao vẫn chưa thấy triệu chứng chuyển dạ?

Em mang thai đã được 40 tuần. Hôm trước đi khám thai về nhà thì thấy ra dịch màu nâu. Ngay hôm sau đó, em đi khám lại thì bs nói cổ tử cung sắp mở. Vậy mà sao 2 ngày rồi, em vẫn chưa thấy có triệu chứng chuyển dạ? Bây giờ, em có nên nhập viện chờ chuyển dạ để sinh không ạ?

  •  2 năm trước
  •  1 trả lời
  •  381 lượt xem
Video có thể bạn quan tâm
MỔ THAI ĐÔI NHỮNG BÍ MẬT CHƯA ĐƯỢC TIẾT LỘ VỀ THAI ĐÔI KHÁC TRỨNG? 10:42 MỔ THAI ĐÔI NHỮNG BÍ MẬT CHƯA ĐƯỢC TIẾT LỘ VỀ THAI ĐÔI KHÁC TRỨNG?
Hình ảnh thai nhi thay đổi theo từng tuần như thế nào? 10:26 Hình ảnh thai nhi thay đổi theo từng tuần như thế nào?
Hình ảnh thai nhi thay đổi theo từng tuần như thế nào?
Bệnh viện Thu Cúc
3 năm trước
·
844 Lượt xem
Các mẹ có nhớ khoảnh khắc đầu tiên khi bác sĩ thông báo kết quả đậu thai? 03:01 Các mẹ có nhớ khoảnh khắc đầu tiên khi bác sĩ thông báo kết quả đậu thai?
Cảm ơn mẹ vì 9 tháng 10 ngày mang thai vất vả, 01:48 Cảm ơn mẹ vì 9 tháng 10 ngày mang thai vất vả,
Cảm ơn mẹ vì 9 tháng 10 ngày mang thai vất vả,
Bệnh viện Hồng Ngọc
3 năm trước
·
1288 Lượt xem
Mối liên hệ giữa tiểu đường thai kỳ và dư ối - Mẹ đã biết? 08:50 Mối liên hệ giữa tiểu đường thai kỳ và dư ối - Mẹ đã biết?
Mối liên hệ giữa tiểu đường thai kỳ và dư ối - Mẹ đã biết?
Bệnh viện Thu Cúc
3 năm trước
·
695 Lượt xem
Tin liên quan
Thai ngoài tử cung (chửa ngoài dạ con)
Thai ngoài tử cung (chửa ngoài dạ con)

Thai ngoài tử cung không được chẩn đoán và điều trị nhanh chóng có thể dẫn tới một ống dẫn trứng bị vỡ, gây đau bụng nặng và chảy máu. Điều này có thể dẫn đến hư hỏng ống dẫn trứng vĩnh viễn, mất ống, hoặc thậm chí thai phụ bị tử vong nếu chảy máu trong nặng không được điều trị ngay.

Tâm trạng thay đổi trong suốt quá trình mang thai
Tâm trạng thay đổi trong suốt quá trình mang thai

Mang thai có thể là một thời gian căng thẳng và tràn đầy cảm xúc. Một ngày nào đó bạn có thể vui mừng khi nghĩ đến việc có em bé và sau đó cũng nhanh chóng tự hỏi chính mình đã làm gì?

Thay đổi thị lực khi mang thai
Thay đổi thị lực khi mang thai

Thai nghén có ảnh hưởng đến thị giác không? Và thị lực sẽ thay đổi như thế nào khi mang thai? Đó là câu hỏi mà nhiều thai phụ quan tâm. Hãy tìm câu trả lời trong bài viết dưới đây!

Sự thay đổi tóc và móng tay trong thai kỳ
Sự thay đổi tóc và móng tay trong thai kỳ

Bạn có thể cảm thấy tóc mình dày hơn khi mang thai. Nhưng thực chất bạn không hề mọc thêm tóc (và sợi tóc cũng không dày hơn) – mà tóc bạn chỉ rụng chậm hơn so với thông thường.

Ở ngôi nhà có sơn chứa chất chì có an toàn với thai nhi không?
Ở ngôi nhà có sơn chứa chất chì có an toàn với thai nhi không?

Câu hỏi: - Thưa bác sĩ, tôi sống trong ngôi nhà có sơn chứa chì. Hóa chất này có an toàn với thai nhi của tôi không ạ? Cảm ơn bác sĩ!

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây