1

Hai lần thử que lên 2 vạch, sao siêu âm vẫn chưa có thai?

Trễ kinh 10 ngày, trong người nóng, khó chịu, em mua que thử thì thấy lên 2 vạch. Mấy tuần sau đi siêu âm, bs nói thai gần 5 tuần, rất nhỏ, không có phôi. Em bị ra dịch màu nâu đen, đau bụng nên bs cho thuốc đặt và thuốc uống. Hôm sau, em đến Bv khám, bs nói rối loạn kinh nguyệt, nhưng trong giấy siêu âm để là lòng có echo trống d=6.5mm là sao ạ? Về nhà, em mua que thử tiếp thì vẫn 2 vạch là thế nào. Bs cho em hỏi: Giả dụ, thai bị hư thì thử que có lên 2 vạch không ạ?

1 Bác sĩ đã trả lời

Thử beta hCG trong máu, sẽ biết chính xác có thai hay không

Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Thử que 2 vạch, siêu âm thai chưa vào tử cung là sao?

Trễ kinh 10 ngày, em thử que 2 vạch và lần đầu thử máu HCG 2294, lần sau là 3320. Nhưng em siêu âm thì thai chưa vào tử cung và niêm mạc tử cung của em chỉ có 6mm. Như vậy là em đã có thai chưa ạ?

  •  2 năm trước
  •  1 trả lời
  •  4357 lượt xem

Thử que 2 vạch mà siêu âm không thấy túi thai?

Chậm kinh 9 ngày, em thử que lên 2 vạch, nhưng đi siêu âm lại không thấy túi thai trong tử cung. Tháng trước, sau khi hết kinh, vợ chồng em có quan hệ không dùng biện pháp tránh thai. Sáng nay, em thử lại cũng lên 2 vạch luôn. Em hoang mang lắm - Liệu có phải là thai đang ở ngoài tử cung không ạ?

  •  2 năm trước
  •  1 trả lời
  •  3145 lượt xem

Thử que lên 2 vạch rồi mà sao chưa thấy túi thai?

Tuần trước, thấy thân nhiệt cao, ngực căng, em dùng que thử thai thì cho 2 vạch. Đến Bệnh viện, bs khám và siêu âm âm nói: chưa thấy túi thai, tử cung DAP = 47mm, nội mạc = 18 mm, cấu trúc có 3 hình ảnh ECHO hỗn hợp KT = 18x21mm, KT = 12x15mm. Buồng trứng phải, trái đều không có u. Vậy là, em đã mang thai chưa ạ? Nếu đã mang thai thì khi nào túi thai mới hình thành, thưa bác sĩ?

  •  2 năm trước
  •  1 trả lời
  •  3676 lượt xem

Trễ kinh 22 ngày, thử que 1 vạch, không biết đã có thai chưa?

Vợ tôi bị trễ kinh 22 ngày. Tôi đi mua que thử thai về cho cô ấy thử 2 lần thì vẫn chỉ thấy lên 1 vạch. Nhưng hàng ngày, cô ấy nói là hay bị ra nhiều huyết trắng, ngực hơi căng... Bác sĩ cho tôi hỏi, với những hiện tượng như vậy là vợ tôi đã có thai chưa ạ?

  •  2 năm trước
  •  1 trả lời
  •  1454 lượt xem

Mang thai có thể chữa được bệnh lạc nội mạc tử cung và các vấn đề về kinh nguyệt không?

- Bác sĩ ơi, tôi nghe nói mang thai có thể chữa được bệnh lạc nội mạc tử cung và các vấn đề về kinh nguyệt. Điều đó có đúng không ạ? Cảm ơn bác sĩ!

  •  3 năm trước
  •  1 trả lời
  •  1065 lượt xem
Video có thể bạn quan tâm
MỔ THAI ĐÔI NHỮNG BÍ MẬT CHƯA ĐƯỢC TIẾT LỘ VỀ THAI ĐÔI KHÁC TRỨNG? 10:42 MỔ THAI ĐÔI NHỮNG BÍ MẬT CHƯA ĐƯỢC TIẾT LỘ VỀ THAI ĐÔI KHÁC TRỨNG?
Các mẹ có nhớ khoảnh khắc đầu tiên khi bác sĩ thông báo kết quả đậu thai? 03:01 Các mẹ có nhớ khoảnh khắc đầu tiên khi bác sĩ thông báo kết quả đậu thai?
Cảm ơn mẹ vì 9 tháng 10 ngày mang thai vất vả, 01:48 Cảm ơn mẹ vì 9 tháng 10 ngày mang thai vất vả,
Cảm ơn mẹ vì 9 tháng 10 ngày mang thai vất vả,
Bệnh viện Hồng Ngọc
3 năm trước
·
1266 Lượt xem
Mối liên hệ giữa tiểu đường thai kỳ và dư ối - Mẹ đã biết? 08:50 Mối liên hệ giữa tiểu đường thai kỳ và dư ối - Mẹ đã biết?
Mối liên hệ giữa tiểu đường thai kỳ và dư ối - Mẹ đã biết?
Bệnh viện Thu Cúc
3 năm trước
·
673 Lượt xem
Tin liên quan
Thai ngoài tử cung (chửa ngoài dạ con)
Thai ngoài tử cung (chửa ngoài dạ con)

Thai ngoài tử cung không được chẩn đoán và điều trị nhanh chóng có thể dẫn tới một ống dẫn trứng bị vỡ, gây đau bụng nặng và chảy máu. Điều này có thể dẫn đến hư hỏng ống dẫn trứng vĩnh viễn, mất ống, hoặc thậm chí thai phụ bị tử vong nếu chảy máu trong nặng không được điều trị ngay.

Ở ngôi nhà có sơn chứa chất chì có an toàn với thai nhi không?
Ở ngôi nhà có sơn chứa chất chì có an toàn với thai nhi không?

Câu hỏi: - Thưa bác sĩ, tôi sống trong ngôi nhà có sơn chứa chì. Hóa chất này có an toàn với thai nhi của tôi không ạ? Cảm ơn bác sĩ!

Có được dùng thuốc chữa dị ứng trong thai kỳ?
Có được dùng thuốc chữa dị ứng trong thai kỳ?

Câu hỏi: - Bác sĩ ơi, dùng thuốc chữa dị ứng trong khi tôi đang mang thai thì có an toàn cho em bé không ạ? Cảm ơn bác sĩ!

Dùng thuốc chứa cồn có ảnh hưởng đến thai nhi không?
Dùng thuốc chứa cồn có ảnh hưởng đến thai nhi không?

Câu hỏi: - Thưa bác sĩ, trong khi mang thai tôi dùng thuốc chứa cồn thì có an toàn cho thai nhi không ạ? Cảm ơn bác sĩ!

Mang thai ở độ tuổi 40
Mang thai ở độ tuổi 40

Không thể phủ nhận rằng tỷ lệ thụ thai của bạn sẽ thấp hơn nhiều so với vài năm trước đây. Các chuyên gia cho biết, sau 45 tuổi hầu như không thể mang thai bằng trứng của chính bạn.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây