1

Sau hơn 1 tháng chích ngừa, đã thụ thai dược chưa?

Em muốn hỏi bác sĩ: Sau hơn 1 tháng chích ngừa sởi-quai bị-rubella, vợ chồng em có thể quan hệ thả để thụ thai được chưa ạ?

1 Bác sĩ đã trả lời

Nên để 2 tháng nữa mới có bầu thì an lành hơn

Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Có nên thụ thai sau 3 tháng chích ngừa mũi Rubella kết hợp?

Năm nay em 36 tuổi, hiện đã có một bé gần 7 tuổi. Lần mang thai trước, em có chích ngừa 1 mũi Rubella. Đang muốn có thêm bé thứ 2 nữa nên vừa rồi, khi đi chích ngừa cúm, em được bác sĩ tư vấn cho tiêm lại mũi Rubella kết hợp. Từ hôm chích ngừa đến nay đã được gần 3 tháng. Vậy, giờ em đã có thể thụ thai được chưa, thưa bác sĩ?

  •  3 năm trước
  •  1 trả lời
  •  583 lượt xem

Chích ngừa lần 1 khi mang thai được 6 tháng

Khi thai nhi được 6 tháng, lên tỉnh khám, em được chích ngừa lần 1 ở bệnh viện. Nhưng do điều kiện bận rộn quá, em không lên tỉnh tái khám được. Vậy, mong bs cho biết: em có thể chích ngừa lần 2 ở Trung tâm Y tế huyện gần nhà, được không ạ?

  •  3 năm trước
  •  1 trả lời
  •  400 lượt xem

Thụ thai, sau khi chích ngừa mấy tháng là an toàn nhất?

Chích ngừa rubella và cúm vào ngày 15/04, vợ chồng em định khoảng cuối tháng 6 sẽ quan hệ thả để mang bầu. Như vậy là sau chích ngừa khoảng 2,5 tháng thì việc mang bầu đã an toàn chưa ạ?

  •  2 năm trước
  •  1 trả lời
  •  309 lượt xem

Có nên thụ thai sau khi tiêm ngừa, chưa đủ 3 tháng?

Năm nay em 21 tuổi. Em mang thai lần đầu được 8 tuần thì chẳng may không có phôi và tim thai nên đành phải uống thuốc bỏ. Tuần sau, đi tái khám bs cho thuốc ngừa thai marvelon uống trong 7 tuần để điều hòa. Em cũng vừa đi chích ngừa sởi-quai bị-rubella, bs dặn 3 tháng sau mới được thả để có thai. Vậy, nếu em muốn có thai trước 3 tháng thì có được không ạ?

  •  2 năm trước
  •  1 trả lời
  •  442 lượt xem

Sinh em bé khi chưa kịp chích ngừa uốn ván mũi 2

Em mang thai tuần 31, do sơ ý quên mất nên hôm nay em mới đi chích mũi vacxin uốn ván lần đầu. Vì con so, có thể em sẽ sinh sớm hơn ngày dự sinh nên sau đó 1 tháng, nếu em chưa kịp chích ngừa mũi thứ 2 mà đã sinh em bé thì làm thế nào ạ?

  •  2 năm trước
  •  1 trả lời
  •  335 lượt xem
Video có thể bạn quan tâm
Cảm ơn mẹ vì 9 tháng 10 ngày mang thai vất vả, 01:48 Cảm ơn mẹ vì 9 tháng 10 ngày mang thai vất vả,
Cảm ơn mẹ vì 9 tháng 10 ngày mang thai vất vả,
Bệnh viện Hồng Ngọc
3 năm trước
·
1284 Lượt xem
90% các mẹ bầu không biết cách chăm sóc thai nhi trong 3 tháng đầu của thai kỳ 12:25 90% các mẹ bầu không biết cách chăm sóc thai nhi trong 3 tháng đầu của thai kỳ
MỔ THAI ĐÔI NHỮNG BÍ MẬT CHƯA ĐƯỢC TIẾT LỘ VỀ THAI ĐÔI KHÁC TRỨNG? 10:42 MỔ THAI ĐÔI NHỮNG BÍ MẬT CHƯA ĐƯỢC TIẾT LỘ VỀ THAI ĐÔI KHÁC TRỨNG?
Mẹ bầu nên ăn gì vào 3 tháng cuối để thai nhi tăng cân nhanh? 07:51 Mẹ bầu nên ăn gì vào 3 tháng cuối để thai nhi tăng cân nhanh?
Mẹ bầu nên ăn gì vào 3 tháng cuối để thai nhi tăng cân nhanh?
Bệnh viện Thu Cúc
3 năm trước
·
737 Lượt xem
Ngăn ngừa rối loạn đường huyết trong thai kỳ 09:45 Ngăn ngừa rối loạn đường huyết trong thai kỳ
Ngăn ngừa rối loạn đường huyết trong thai kỳ
Bệnh viện Thu Cúc
3 năm trước
·
556 Lượt xem
Tin liên quan
Thai ngoài tử cung (chửa ngoài dạ con)
Thai ngoài tử cung (chửa ngoài dạ con)

Thai ngoài tử cung không được chẩn đoán và điều trị nhanh chóng có thể dẫn tới một ống dẫn trứng bị vỡ, gây đau bụng nặng và chảy máu. Điều này có thể dẫn đến hư hỏng ống dẫn trứng vĩnh viễn, mất ống, hoặc thậm chí thai phụ bị tử vong nếu chảy máu trong nặng không được điều trị ngay.

Cách đối phó căng thẳng do thai kỳ nguy cơ cao của vợ
Cách đối phó căng thẳng do thai kỳ nguy cơ cao của vợ

Sự hỗ trợ cả về tình cảm và thể chất cho vợ bạn có thể bù đắp cho sự cô đơn, tách biệt và căng thẳng của việc có thai kỳ nguy cơ cao của cô ấy - đồng thời giúp hai bạn cảm thấy gắn bó với nhau hơn.

Kiểm soát căng thẳng và lo lắng trong thời kỳ mang thai
Kiểm soát căng thẳng và lo lắng trong thời kỳ mang thai

Nếu tình trạng lo lắng vẫn còn tồi tệ sau khi bạn đã chia sẻ những lo lắng của mình và kiểm tra sức khoẻ của con bạn, việc tư vấn chuyên nghiệp có thể giúp bạn tìm hiểu nguồn gốc của vấn đề.

Ở ngôi nhà có sơn chứa chất chì có an toàn với thai nhi không?
Ở ngôi nhà có sơn chứa chất chì có an toàn với thai nhi không?

Câu hỏi: - Thưa bác sĩ, tôi sống trong ngôi nhà có sơn chứa chì. Hóa chất này có an toàn với thai nhi của tôi không ạ? Cảm ơn bác sĩ!

Có được dùng thuốc chữa dị ứng trong thai kỳ?
Có được dùng thuốc chữa dị ứng trong thai kỳ?

Câu hỏi: - Bác sĩ ơi, dùng thuốc chữa dị ứng trong khi tôi đang mang thai thì có an toàn cho em bé không ạ? Cảm ơn bác sĩ!

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây