1

Muốn biết thời gian thụ thai?

Trung tuần tháng 6, vợ chồng em có quan hệ. Ngày hôm sau, em bị viêm họng, có uống 2 viên hagimox - amocilin 500mg, 1 viên hapacol blue - paracetamol 500mg. Ngày 25/6, em thử que thì thấy báo 1 vạch đậm, 1 vạch mờ. Đến ngày 30/6, em thử lại thì cả 2 vạch đậm như nhau. Như thế, có nghĩa là em thụ thai vào khoảng thời gian nào ạ? Và những thuốc em uống trên có ảnh hưởng gì đến bào thai không?

1 Bác sĩ đã trả lời

Thay vì muốn biết thời điểm thụ thai, nên đi khám và siêu âm xem tình trạng thai ra sao thì hơn...

Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Bị sâu răng trong thời gian mang thai

Mang thai được 12 tuần, sức khoẻ em bình thường. Nhưng em bị sâu răng, răng không sâu phía ngoài và chưa đau nhức nhiều nhưng mỗi lần uống nước vào là bị buốt, em không nhai phía răng sâu. Em nghe nói là trong thời gian mang thai bị sâu răng sẽ dễ sinh non hoặc sảy thai. Bác sĩ tư vấn giúp em trường hợp của em phải xử lý như thế nào ạ?

  •  2 năm trước
  •  1 trả lời
  •  462 lượt xem

Thời gian đào thải sau khi dùng thuốc Haginat 500?

Em được Bs chỉ định dùng kháng sinh Haginat 500 trong 7 ngày thì mất bao lâu cơ thể mới đào thải để việc có thai sau đó được an toàn ạ?

  •  2 năm trước
  •  1 trả lời
  •  579 lượt xem

Muốn biết mình đã có thai chưa thì khám ở đâu?

Năm nay em 25 tuổi. Hiện em đang chậm kinh 10 ngày, thử que thấy 2 vạch đậm. Em mang thai lần đâu, nên chưa có kinh nghiệm gì cả - Giờ, em muốn đi khám xem liệu mình đã có thai chưa thì nên đăng ký khám ở đâu ạ?

  •  2 năm trước
  •  1 trả lời
  •  1289 lượt xem

Muốn đi siêu âm luôn để biết tuổi thai?

Em có kinh ngày 8/5/202. Làm thụ tinh nhân tạo IUI ngày 20/5/ 2021. Đến ngày 6/6/2021, làm xét nghiệm hCG là 207. Thử que thai thấy lên 2 vạch đậm. Vậy, đến ngày 19/6/2021 thì em có thai được bao nhiêu tuần? Bây giờ đi siêu âm luôn được chưa ạ?

  •  2 năm trước
  •  1 trả lời
  •  446 lượt xem

Khám thai lần đầu vào thời gian nào là thích hợp?

Chậm kinh 8 ngày, em thử que 1 vạch đậm, 1 vạch mờ. Hai ngày sau, thấy ra 1 ít dịch nâu nhạt. Buổi tối, thấy đau nhẹ vùng bụng dưới, thỉnh thoảng đau nửa đầu và buồn nôn. Em muốn đi viện khám thai lần đầu thì thời gian nào là thích hợp để thấy được túi và phôi thai ạ? Vì có người thân nằm viện nên mỗi tuần, em phải ra vào khoa hóa trị Bv Ung bướu 1 lần - Vậy, có ảnh hưởng gì đến thai nhi không ạ?

  •  2 năm trước
  •  1 trả lời
  •  275 lượt xem
Video có thể bạn quan tâm
Mối liên hệ giữa tiểu đường thai kỳ và dư ối - Mẹ đã biết? 08:50 Mối liên hệ giữa tiểu đường thai kỳ và dư ối - Mẹ đã biết?
Mối liên hệ giữa tiểu đường thai kỳ và dư ối - Mẹ đã biết?
Bệnh viện Thu Cúc
3 năm trước
·
696 Lượt xem
Những thông tin mẹ bầu cần biết về thai máy 09:59 Những thông tin mẹ bầu cần biết về thai máy
Những thông tin mẹ bầu cần biết về thai máy
Bệnh viện Thu Cúc
3 năm trước
·
473 Lượt xem
90% các mẹ bầu không biết cách chăm sóc thai nhi trong 3 tháng đầu của thai kỳ 12:25 90% các mẹ bầu không biết cách chăm sóc thai nhi trong 3 tháng đầu của thai kỳ
Dấu hiệu nhận biết tiểu đường thai kỳ 07:11 Dấu hiệu nhận biết tiểu đường thai kỳ
Dấu hiệu nhận biết tiểu đường thai kỳ
Bệnh viện Thu Cúc
3 năm trước
·
570 Lượt xem
THAI NGOÀI TỬ CUNG - CÁCH NHẬN BIẾT SỚM VÀ XỬ LÝ HIỆU QUẢ 05:21 THAI NGOÀI TỬ CUNG - CÁCH NHẬN BIẾT SỚM VÀ XỬ LÝ HIỆU QUẢ
THAI NGOÀI TỬ CUNG - CÁCH NHẬN BIẾT SỚM VÀ XỬ LÝ HIỆU QUẢ
Bệnh viện Tâm Anh
3 năm trước
·
638 Lượt xem
Tin liên quan
5 cách giảm stress trong thời gian mang thai
5 cách giảm stress trong thời gian mang thai

Trong thời gian mang thai, tình trạng căng thẳng, mệt mỏi dường như vô cùng phổ biến đối với các bà bầu. 5 biện pháp dưới đây sẽ giúp các bà bầu phần nào giảm được căng thẳng, stress!

Dùng thuốc trị bệnh về tuyến giáp trong thời gian mang thai!
Dùng thuốc trị bệnh về tuyến giáp trong thời gian mang thai!

Rất nhiều thai phụ băn khoăn rằng, không biết sử dụng thuốc trị bệnh về tuyến giáp trong thời gian đang mang thai có an toàn không? Để giải đáp thắc mắc trên, mời các bạn cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây!

Cách bạn đời chia sẻ với vợ trong thời gian thai kỳ
Cách bạn đời chia sẻ với vợ trong thời gian thai kỳ

Thai kỳ được xem chủ yếu dành cho những người mẹ. Rất ít phụ nữ tin rằng bạn đời của mình thực sự cũng có nó. Và thực tế là hầu hết chúng ta (những người đàn ông) đều không có nó.

Nhiễm bệnh Herpes trong thời kỳ mang thai
Nhiễm bệnh Herpes trong thời kỳ mang thai

Hầu hết những người bị herpes sinh dục hoặc không có triệu chứng hoặc chỉ có các triệu chứng rất nhẹ mà thường không được chú ý. Theo CDC, gần 90% những người bị chứng mụn rộp không nhận ra.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây