1

Mỗi ngày, bà bầu có nên cùng uống cả 3 loại thuốc bổ?

Có thai được 28 tuần. Em đang uống thuốc Premaman và Calcium Fort (do bs khám thai kê đơn). Nhưng bà chị lại mới tặng cho 1 hộp thuốc bổ Prenatal Multi DHA. Vậy, em có thể cùng uống cả 3 loại thuốc đó được không ạ?

1 Bác sĩ đã trả lời

Uống hết toa đã kê, báo thuốc nhà có để bs cân nhắc kê thêm cho hợp lý

Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Mỗi ngày, bà bầu uống 2 loại thuốc sắt, có bị dư sắt không?

Vợ em mang thai được 25 tuần. Giờ đang là tháng 7 âm lịch nên cô ấy định ăn chay hết tháng. Được mấy ngày, cô ấy kêu nhức đầu, buồn nôn - Em nghĩ là do ăn chay, kiêng thịt đỏ nên rất dẫn đến việc thiếu hụt sắt. Từ đầu thai kì, vợ em đã uống vitamin tổng hợp pregnacare (với 17mg sắt trong 1v). Vì nghĩ thiếu sắt nên giờ, cô ấy lại uống thêm 1v ferrovit (Ferrous Fumarate 162mg - tương đương với 52mg sắt trong 1v). Vậy, nếu mỗi ngày, vợ em uống 1v pregnacare và 1v ferrovit thì liệu có bị dư sắt không ạ?

  •  2 năm trước
  •  1 trả lời
  •  442 lượt xem

Uống thêm Ferup cùng với 2 loại thuốc bs kê, được không?

Em mang thai 31 tuần, đã chích ngừa 2 mũi uốn ván, test đường, các chỉ số kết quả bình thường. Nhưng em thắc mắc là: Mấy lần trước đi khám, bác sĩ đều kê cho em thuốc sắt và canxi. Nhưng lần này, sao bs chỉ kê Calcid soft và Molvitax mà không thấy sắt. Ở nhà em đang có thuốc sắt Ferup thì có thể uống thêm ngày 1v cùng với 2 loại bác sĩ kê trên không ạ?

  •  2 năm trước
  •  1 trả lời
  •  437 lượt xem

Có nên uống thuốc AlgaFeri cùng với Prenatal Multi + DHA?

Em có thai được 6 tuần. Đi khám, bs cho uống thuốc Turifast Allylestrenol 5mg và AlgaFeri. Sau đó, em lại được tặng thuốc Prenatal Multi + DHA của hãng Nature Made. Vậy, em có thể uống Prenatal Multi + DHA cùng với thuốc của bs đã cho không ạ?

  •  3 năm trước
  •  1 trả lời
  •  1180 lượt xem

Uống thuốc đông y cận ngày mang bầu, có sao không?

Em bị đau lưng, có đi uống thuốc đông y, đắp nhiệt giảm đau bằng máy đắp nhiệt và châm cứu 1 đợt 20 ngày. Kết thúc đợt chữa bệnh cũng là ngày đầu kì kinh cuối của em. 7 tuần sau đó, em đi khám thì phát hiện mình đã có thai 5 tuần. Như vậy, liệu thai nhi có bị ảnh hưởng gì không ạ?

  •  2 năm trước
  •  1 trả lời
  •  1017 lượt xem

Sử dụng cùng lúc 3 loại thuốc bổ, có gây quá liều?

Vợ em mang thai 11,5 tuần, đi khám, bs cho uống thuốc Pm Procare. Khi thai 13-14 tuần, bs cho uống thêm thuốc HemoQ mom. Từ lúc uống thuốc này, vợ em thấy ra ít máu hồng và đau bụng dưới. Có bị quá liều không khi bây giờ, 1 ngày, vợ em uống 3 loại thuốc (HemoQ mom + Pm Procare + Calci D 518)? Và, vì sao lại có hiện tượng ra ít máu hồng và đau bụng như vậy ạ?

  •  2 năm trước
  •  1 trả lời
  •  399 lượt xem
Video có thể bạn quan tâm
Tin liên quan
Câu chuyện trầm cảm của bà bầu: Chọn dùng các loại thuốc
Câu chuyện trầm cảm của bà bầu: Chọn dùng các loại thuốc

“Nếu bạn chỉ nhìn vào tiêu đề, dùng thuốc khi mang thai thì nghe có vẻ đáng sợ, nhưng việc bạn đang bị trầm cảm, chán nản càng không hề tốt cho con”.

Những loại thuốc điều trị chứng ốm nghén có thể dùng trong thai kỳ
Những loại thuốc điều trị chứng ốm nghén có thể dùng trong thai kỳ

Một số chất bổ sung và thuốc - cả dạng thuốc viên và thuốc tiêm tĩnh mạch - được coi là an toàn khi dùng để điều trị buồn nôn và nôn trong khi mang thai, mặc dù không phải tất cả đều hiệu quả.

Vấn đề giấc ngủ thai kỳ: Cám dỗ bởi các loại thuốc ngủ
Vấn đề giấc ngủ thai kỳ: Cám dỗ bởi các loại thuốc ngủ

Câu hỏi: - Thưa bác sĩ, từ khi mang thai, mỗi khi đi ngủ tôi lại có cảm giác vô cùng khó chịu. Lúc ấy, tôi chỉ muốn uống thuốc ngủ có được một giấc ngủ thật ngon. Bác sĩ bảo tôi phải làm thế nào bây giờ?

Thuốc điều trị thiếu máu do thiếu sắt trong thời kỳ mang thai
Thuốc điều trị thiếu máu do thiếu sắt trong thời kỳ mang thai

Điều trị sớm tình trạng thiếu máu do thiếu sắt trong khi mang thai sẽ bảo vệ sức khỏe của mẹ và bé tốt hơn, giảm thiểu một số nguy cơ trong thai kỳ.

Thuốc điều trị tiểu đường thai kỳ
Thuốc điều trị tiểu đường thai kỳ

Tiêm insulin nhằm giảm lượng đường trong máu của bà bầu mắc tiểu đường thai kỳ bằng mức nồng độ đường máu của người phụ nữ bình thường. 1

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây