1

Mổ nang buồng trứng, nửa tháng sau có bầu, có sao không?

Trung tuần tháng trước, nang buồng trứng của em bị vỡ, gây chảy máu trong bụng nên bs cho mổ luôn. Ra viện, nửa tháng sau đó, em và chồng quan hệ bình thường. Hôm nay, em thử que thấy hiện 2 vạch. Vậy, nếu em muốn dưỡng thai thì có an toàn không ạ?

1 Bác sĩ đã trả lời

Nửa tháng sau mổ,  vẫn có thể mang bầu bình thường

Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

U nang đơn thùy buồng trứng trái, có mang bầu được không?

Vợ em bị u nang đơn thùy buồng trứng trái. Năm trước, mang thai được 7 tháng thì phát hiện thai bị lưu. Sau đó, vợ em có thai lại, và bị TNTC, khối echo thoái triển tự nhiên, không dùng biện pháp nào can thiệp. Giờ, vợ chồng em đang rất mong con, nên em muốn hỏi bs là vợ em có thể mang thai tiếp được không ạ?

  •  2 năm trước
  •  1 trả lời
  •  1165 lượt xem

Buồng trứng (P) có nang

Em đi khám ở bệnh viện, sau khi siêu âm, bác sĩ kết luận là: Thai trong lòng tử cung 4-5 tuần. Mẹ: Nang đơn thuỳ buồng trứng (P). Kết quả: lòng tử cung có hình túi thai, bờ đều bên trong chưa có yolksac, chưa thấy phôi thai. Buồng trứng (P): có nang echo trống, kích thước 27x27mm, bờ đều, trong trơn láng, không vách chồi, không phần đặc, không bóng lưng. Túi thai 5mm. Mong bác sĩ giải thích cho em rõ hơn với ạ?

  •  3 năm trước
  •  1 trả lời
  •  1048 lượt xem

Bị đa nang buồng trứng, cần làm gì trước khi mang thai?

Cách đây khoảng 4 năm, em có khám phụ khoa tại một Trung tâm Y tế huyện. Bác sỹ kết luận em bị đa nang buồng trứng, nhưng do cơ địa tự nhiên, không hề mắc bệnh gì. Giờ, em mong muốn có em bé thì trước khi mang thai cần làm gì và có nên uống thuốc gì không ạ?

  •  2 năm trước
  •  1 trả lời
  •  505 lượt xem

Buồng trứng đa nang có ảnh hưởng tới việc mang thai?

Đi khám phụ khoa, siêu âm đầu dò, em phát hiện ra mình bị buồng trứng đa nang 2 bên, niêm mạc dày. Bs cho thuốc Inositol và tư vấn nên dùng từ 2 đến 3 lọ rồi sau đó, nếu quan hệ thả (trong vòng 6 tháng) mà không có thai thì sẽ phải điều trị. Hiện tại, em đã uống hết 1 lọ và định mua thêm lọ thứ 2 về dùng. Nhưng bạn thân của chị em (là bác sĩ sản khoa) thì lại khuyên không nên dùng nữa vì đó chỉ là thực phẩm chức năng. Mong bs tư vấn cho em hiểu thêm về buồng trứng đa nang (PCOS) với ạ?

  •  2 năm trước
  •  1 trả lời
  •  417 lượt xem

Nang buồng trứng bên phải khi thai mới 5 tuần?

Hơn một tháng trước, vợ chồng em quan hệ và hôm sau, em đã uống thuốc tránh thai khẩn cấp. Giờ, thấy chậm kinh 10 ngày, đi siêu âm thì bs bảo em đã có thai được hơn 5 tuần + có nang buồng trứng bên phải 30mm. Vậy, nang này có làm ảnh hưởng đến thai nhi không ạ?

  •  2 năm trước
  •  1 trả lời
  •  483 lượt xem
Video có thể bạn quan tâm
90% các mẹ bầu không biết cách chăm sóc thai nhi trong 3 tháng đầu của thai kỳ 12:25 90% các mẹ bầu không biết cách chăm sóc thai nhi trong 3 tháng đầu của thai kỳ
Mẹ bầu vùng biên "vượt nắng thắng mưa" đón con yêu chào đời 03:59 Mẹ bầu vùng biên "vượt nắng thắng mưa" đón con yêu chào đời
Mẹ bầu vùng biên "vượt nắng thắng mưa" đón con yêu chào đời
Bệnh viện đa khoa Phương Đông
3 năm trước
·
416 Lượt xem
CÂN NẶNG THAI NHI VƯỢT TIÊU CHUẨN CÓ TỐT KHÔNG? LÀM SAO ĐỂ ĐIỀU CHỈNH? 08:38 CÂN NẶNG THAI NHI VƯỢT TIÊU CHUẨN CÓ TỐT KHÔNG? LÀM SAO ĐỂ ĐIỀU CHỈNH?
Cảm ơn mẹ vì 9 tháng 10 ngày mang thai vất vả, 01:48 Cảm ơn mẹ vì 9 tháng 10 ngày mang thai vất vả,
Cảm ơn mẹ vì 9 tháng 10 ngày mang thai vất vả,
Bệnh viện Hồng Ngọc
3 năm trước
·
1265 Lượt xem
CHÀO NẮNG ÁNH SÁNG MẶT TRỜI CỦA MẸ! 01:53 CHÀO NẮNG ÁNH SÁNG MẶT TRỜI CỦA MẸ!
CHÀO NẮNG ÁNH SÁNG MẶT TRỜI CỦA MẸ!
Bệnh viện Hồng Ngọc
3 năm trước
·
502 Lượt xem
Tin liên quan
Tập luyện bằng chính sức nặng cơ thể (Weight training) trong thai kỳ có an toàn không?
Tập luyện bằng chính sức nặng cơ thể (Weight training) trong thai kỳ có an toàn không?

Câu hỏi: - Bác sĩ ơi, tập luyện bằng chính sức nặng cơ thể (Weight training) trong thai kỳ có an toàn không ạ? Cảm ơn bác sĩ!

Uống trứng eggnog trong khi mang thai có an toàn không?
Uống trứng eggnog trong khi mang thai có an toàn không?

Câu hỏi: - Bác sĩ ơi, tôi uống trứng eggnog trong khi đang mang thai thì có an toàn cho thai nhi không ạ? Cảm ơn bác sĩ!

Quan Hệ Tình Dục Trong Ba Tháng Cuối Thai Kỳ Có An Toàn Không?
Quan Hệ Tình Dục Trong Ba Tháng Cuối Thai Kỳ Có An Toàn Không?

Câu hỏi: - Tôi đang trong giai đoạn 3 tháng cuối của thai kỳ. Thời gian này tôi quan hệ tình dục có an toàn cho em bé không? Bác sĩ giải đáp giúp tôi với ạ! Cảm ơn bác sĩ!

Phụ nữ mang thai có được ăn trứng không?
Phụ nữ mang thai có được ăn trứng không?

Trứng là một loại thực phẩm quen thuộc trong mỗi gia đình. Trứng có chứa hầu hết các chất dinh dưỡng mà cơ thể cần nên được mệnh danh là loại thực phẩm bổ dưỡng nhất hành tinh. Tuy nhiên, nhiều phụ nữ băn khoăn không biết có phải kiêng trứng khi mang thai hay không?

Nhiễm trùng nấm men khi mang thai
Nhiễm trùng nấm men khi mang thai

Nhiễm nấm âm đạo phổ biến trong thai kỳ. Nếu bạn có nhiều triệu chứng như ngứa ngáy, kích ứng và tiết dịch âm đạo – hãy nói với bác sĩ. Bác sĩ có thể xác định tình trạng bạn gặp phải và khuyên bạn sử dụng thuốc điều trị. Thực hiện các bước để giữ vùng kín khô thoáng có thể giúp ngăn ngừa nhiễm trùng nấm men.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây