1

Buồng trứng (P) có nang

Em đi khám ở bệnh viện, sau khi siêu âm, bác sĩ kết luận là: Thai trong lòng tử cung 4-5 tuần. Mẹ: Nang đơn thuỳ buồng trứng (P). Kết quả: lòng tử cung có hình túi thai, bờ đều bên trong chưa có yolksac, chưa thấy phôi thai. Buồng trứng (P): có nang echo trống, kích thước 27x27mm, bờ đều, trong trơn láng, không vách chồi, không phần đặc, không bóng lưng. Túi thai 5mm. Mong bác sĩ giải thích cho em rõ hơn với ạ?

1 Bác sĩ đã trả lời

Theo dõi xem nang có thành u buồng trứng

Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Bị đa nang buồng trứng, cần làm gì trước khi mang thai?

Cách đây khoảng 4 năm, em có khám phụ khoa tại một Trung tâm Y tế huyện. Bác sỹ kết luận em bị đa nang buồng trứng, nhưng do cơ địa tự nhiên, không hề mắc bệnh gì. Giờ, em mong muốn có em bé thì trước khi mang thai cần làm gì và có nên uống thuốc gì không ạ?

  •  2 năm trước
  •  1 trả lời
  •  505 lượt xem

Buồng trứng đa nang có ảnh hưởng tới việc mang thai?

Đi khám phụ khoa, siêu âm đầu dò, em phát hiện ra mình bị buồng trứng đa nang 2 bên, niêm mạc dày. Bs cho thuốc Inositol và tư vấn nên dùng từ 2 đến 3 lọ rồi sau đó, nếu quan hệ thả (trong vòng 6 tháng) mà không có thai thì sẽ phải điều trị. Hiện tại, em đã uống hết 1 lọ và định mua thêm lọ thứ 2 về dùng. Nhưng bạn thân của chị em (là bác sĩ sản khoa) thì lại khuyên không nên dùng nữa vì đó chỉ là thực phẩm chức năng. Mong bs tư vấn cho em hiểu thêm về buồng trứng đa nang (PCOS) với ạ?

  •  2 năm trước
  •  1 trả lời
  •  417 lượt xem

Nang buồng trứng bên phải khi thai mới 5 tuần?

Hơn một tháng trước, vợ chồng em quan hệ và hôm sau, em đã uống thuốc tránh thai khẩn cấp. Giờ, thấy chậm kinh 10 ngày, đi siêu âm thì bs bảo em đã có thai được hơn 5 tuần + có nang buồng trứng bên phải 30mm. Vậy, nang này có làm ảnh hưởng đến thai nhi không ạ?

  •  2 năm trước
  •  1 trả lời
  •  483 lượt xem

U nang đơn thùy buồng trứng trái, có mang bầu được không?

Vợ em bị u nang đơn thùy buồng trứng trái. Năm trước, mang thai được 7 tháng thì phát hiện thai bị lưu. Sau đó, vợ em có thai lại, và bị TNTC, khối echo thoái triển tự nhiên, không dùng biện pháp nào can thiệp. Giờ, vợ chồng em đang rất mong con, nên em muốn hỏi bs là vợ em có thể mang thai tiếp được không ạ?

  •  2 năm trước
  •  1 trả lời
  •  1167 lượt xem

U nang đa thuỳ buồng trứng, liệu có phải mổ?

Em được chuẩn đoán u nang đa thuỳ buồng trứng - echo kém, có nhiều vách 2,6mm không chồi, bờ trong thành u không trơn láng, kích thước 138x 66 x 173mm, có tăng sinh mạch máu trên thành và vách. Không có dịch ổ bụng. Kết quả xét nghiệm máu: CA 125 -129.1- ko bt(<35), HE4 37.6(<100), Roma value 4.46(<7.4), ÀP 2.15(<7.75). Beta hcG dương tính 410.1. Em bị trễ kinh 8 ngày, thử que 2 vạch. Bụng không có dấu hiệu đau. Mong được bs tư vấn, chẩn đoán bệnh xem liệu có phải mổ không ạ?

  •  2 năm trước
  •  1 trả lời
  •  2442 lượt xem
Video có thể bạn quan tâm
CHÀO NẮNG ÁNH SÁNG MẶT TRỜI CỦA MẸ! 01:53 CHÀO NẮNG ÁNH SÁNG MẶT TRỜI CỦA MẸ!
CHÀO NẮNG ÁNH SÁNG MẶT TRỜI CỦA MẸ!
Bệnh viện Hồng Ngọc
3 năm trước
·
502 Lượt xem
QUAY LẠI VỚI GIA ĐÌNH DIỄN VIÊN TRUNG RUỒI 18:08 QUAY LẠI VỚI GIA ĐÌNH DIỄN VIÊN TRUNG RUỒI
QUAY LẠI VỚI GIA ĐÌNH DIỄN VIÊN TRUNG RUỒI
Bệnh viện Thu Cúc
3 năm trước
·
598 Lượt xem
MỔ THAI ĐÔI NHỮNG BÍ MẬT CHƯA ĐƯỢC TIẾT LỘ VỀ THAI ĐÔI KHÁC TRỨNG? 10:42 MỔ THAI ĐÔI NHỮNG BÍ MẬT CHƯA ĐƯỢC TIẾT LỘ VỀ THAI ĐÔI KHÁC TRỨNG?
Tin liên quan
Nhiễm trùng nấm men khi mang thai
Nhiễm trùng nấm men khi mang thai

Nhiễm nấm âm đạo phổ biến trong thai kỳ. Nếu bạn có nhiều triệu chứng như ngứa ngáy, kích ứng và tiết dịch âm đạo – hãy nói với bác sĩ. Bác sĩ có thể xác định tình trạng bạn gặp phải và khuyên bạn sử dụng thuốc điều trị. Thực hiện các bước để giữ vùng kín khô thoáng có thể giúp ngăn ngừa nhiễm trùng nấm men.

Bệnh nhiễm ký sinh trùng Toxoplasmosis trong thai kỳ
Bệnh nhiễm ký sinh trùng Toxoplasmosis trong thai kỳ

Các nhà nghiên cứu ước tính rằng, trong số hơn 4 triệu ca sinh ở Hoa Kỳ mỗi năm, có khoảng từ 400 đến 4.000 trẻ sơ sinh được sinh ra với chứng toxoplasmosis (được gọi là chứng toxoplasmosis bẩm sinh)

Nhiễm trùng roi âm đạo Trichomonas khi mang thai
Nhiễm trùng roi âm đạo Trichomonas khi mang thai

Trichomonas là một bệnh nhiễm trùng lây truyền qua đường tình dục phổ biến có liên quan nhiều đến nguy cơ sinh non, vỡ ối non và sinh con nhẹ cân. Các triệu chứng (nếu có) có thể bao gồm tiết dịch âm đạo và kích ứng âm đạo, âm hộ. Nếu bạn có các triệu chứng khó chịu và được chẩn đoán nhiễm trùng roi âm đạo, bạn sẽ được kê thuốc điều trị.

Sẩy thai sớm (trứng rỗng)
Sẩy thai sớm (trứng rỗng)

Sẩy thai sớm là gì? Điều gì sẽ xảy ra nếu bị sảy thai sớm? Khi nào phụ nữ có thể thụ thai lại? Hãy cùng tìm hiểu về hiện tượng này để trang bị những kiến thức đảm bảo sức khỏe cho bạn nhé!

Ăn trứng khi mang thai
Ăn trứng khi mang thai

Trứng là món ăn yêu thích của nhiều mẹ bầu. Tuy nhiên nhiều người băn khoăn ăn trứng khi mang thai có an toàn không? Cùng đi tìm lời giải đáp trong bài viết dưới đây!

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây