1

Gần 3 năm chưa có con, do tinh trùng yếu

Lấy nhau gần 3 năm chưa có con, vợ chồng em đến khoa Hiếm muộn của Bv Phụ sản TW khám. Kết quả, vợ em bình thường. Còn em, tinh trùng yếu. Bác sĩ khuyên nên làm Thụ tinh ống nghiệm và cho em uống thuốc: SpermQ - Quazimin và ống sắt Fogyma. Em vẫn đang uống, nhưng chỉ thắc mắc là mình không thiếu sắt, sao lại phải uống Fogyma nhỉ?

1 Bác sĩ đã trả lời

Nên tuân thủ, làm theo chỉ định thuốc đặc trị hiếm muộn của bác sĩ 

Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Uống sữa tươi chưa tiệt trùng khi mang bầu có an toàn không?

-Thưa bác sĩ, uống sữa tươi chưa tiệt trùng khi mang bầu có an toàn không ạ? Cảm ơn bác sĩ!

  •  4 năm trước
  •  1 trả lời
  •  3259 lượt xem

Bà bầu uống nước trái cây chưa được tiệt trùng bằng nhiệt có an toàn không?

- Bác sĩ ơi, bà bầu uống nước trái cây chưa được tiệt trùng bằng nhiệt có an toàn không ạ? Xin bác sĩ cho tôi một lời khuyên nhé? Cảm ơn bác sĩ!

  •  4 năm trước
  •  1 trả lời
  •  852 lượt xem

Bị dọa sanh non, nhà ở tỉnh xa, mẹ bầu chưa muốn ra viện?

Mang thai hơn 27 tuần, gần đây em thấy có các triệu chứng dọa sanh non là ra huyết, đau bụng, mỏi lưng và gò tử cung nhiều. Nhập viện Phụ sản TW cấp cứu và điều trị 3 hôm, bsĩ đã tiêm 4 mũi pt phổi cho bé và tiêm kháng sinh cho em. Nay, bs bảo có thể ra viện, nhưng nhà ở tỉnh xa, em sợ về nhỡ có gì bất trắc, xử lý không kịp. Mong bs tư vấn giúp?

  •  2 năm trước
  •  1 trả lời
  •  354 lượt xem

Chất lượng tinh trùng liệu có bị giảm, khi chồng bị sốt siêu vi?

Vợ tôi hiện đang có bầu. Tôi có đọc trên mạng, thời gian trưởng thành của một tinh trùng để có thể thụ thai là khoảng 10 tuần. Vậy mà, cách đây gần 2 tháng, tôi bị sốt siêu vi 1 tuần khá nặng. Tôi chỉ lo trong thời gian sản sinh ra tinh trùng và trưởng thành như vậy, mà mình lại bị sốt siêu vi nặng thế thì có ảnh hưởng đến chất lượng tinh trùng và sức khỏe, trí tuệ của em bé sau này không nhỉ?

  •  2 năm trước
  •  1 trả lời
  •  1739 lượt xem

Liệu trình chữa buồng trứng đa nang hết bao nhiêu?

Em năm nay 25 tuổi. Trước giờ, kinh nguyệt em không đều, có tháng không có. Em đi siêu âm, khám đầu dò ở phòng khám tư. Bs chẩn đoán em bị đa nang buồng trứng, nhưng chỉ kê có 2 vỉ glucofine thôi. Em muốn lên Bv Phụ sản tuyến trên điều trị dứt điểm thì vào khoa nào khám và chi phí hết khoảng bao nhiêu cho một lộ trình, thưa bs?

  •  2 năm trước
  •  1 trả lời
  •  628 lượt xem
Video có thể bạn quan tâm
Tin liên quan
Nhiễm trùng nấm men khi mang thai
Nhiễm trùng nấm men khi mang thai

Nhiễm nấm âm đạo phổ biến trong thai kỳ. Nếu bạn có nhiều triệu chứng như ngứa ngáy, kích ứng và tiết dịch âm đạo – hãy nói với bác sĩ. Bác sĩ có thể xác định tình trạng bạn gặp phải và khuyên bạn sử dụng thuốc điều trị. Thực hiện các bước để giữ vùng kín khô thoáng có thể giúp ngăn ngừa nhiễm trùng nấm men.

Bệnh nhiễm ký sinh trùng Toxoplasmosis trong thai kỳ
Bệnh nhiễm ký sinh trùng Toxoplasmosis trong thai kỳ

Các nhà nghiên cứu ước tính rằng, trong số hơn 4 triệu ca sinh ở Hoa Kỳ mỗi năm, có khoảng từ 400 đến 4.000 trẻ sơ sinh được sinh ra với chứng toxoplasmosis (được gọi là chứng toxoplasmosis bẩm sinh)

Bệnh lây truyền qua đường tình dục trong quá trình mang thai
Bệnh lây truyền qua đường tình dục trong quá trình mang thai

Các bệnh lây truyền qua đường tình dục STIs có thể để lại những hậu quả nghiêm trọng về sức khoẻ cho bà bầu và thai nhi.

Nhiễm trùng roi âm đạo Trichomonas khi mang thai
Nhiễm trùng roi âm đạo Trichomonas khi mang thai

Trichomonas là một bệnh nhiễm trùng lây truyền qua đường tình dục phổ biến có liên quan nhiều đến nguy cơ sinh non, vỡ ối non và sinh con nhẹ cân. Các triệu chứng (nếu có) có thể bao gồm tiết dịch âm đạo và kích ứng âm đạo, âm hộ. Nếu bạn có các triệu chứng khó chịu và được chẩn đoán nhiễm trùng roi âm đạo, bạn sẽ được kê thuốc điều trị.

Huyết áp cao mạn tính khi mang thai
Huyết áp cao mạn tính khi mang thai

Hầu hết phụ nữ bị huyết áp cao có thể mang thai bình thường. Tuy nhiên việc bị cao huyết áp trong thời kỳ mang thai sẽ khiến bà bầu và bé dễ mắc những biến chứng nhất định.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây