1

Top 5 que thử rụng trứng được tin dùng nhất hiện nay

Chất lượng, độ chính xác của que thử rụng trứng là yếu tố quan trọng nhất cần cân nhắc khi lựa chọn sản phẩm. Bởi những tiêu chí đó sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới các kế hoạch sinh sản của bạn.

Bài viết này sẽ đánh giá Top 5 que thử rụng trứng được tin dùng nhất trên thị trường hiện nay. Hãy cùng xem qua nhé!

Top 1. Que thử rụng trứng điện tử Eveline Care

Eveline Care có độ chính xác lên đến 99%, nhạy hơn các que thử thường nhiều lần. Đã được chứng nhận bởi các tổ chức uy tín hàng đầu thế giới, bao gồm FDA Hoa Kỳ và CE Châu Âu.

Eveline sử dụng công nghệ PixoTech phân tích nồng độ LH trong nước tiểu để xác định thời điểm rụng trứng rất chính xác. Que thử rụng trứng điện tử Eveline Care đã xuất hiện ở Việt Nam từ 2019 và đã trở thành que thử LH hàng đầu được nhiều chị em tin dùng không chỉ trong nước mà còn ở trên 30 quốc gia khác trên thế giới.

Que test sẽ đi kèm với ứng dụng Tính rụng trứng Eveline Care trên điện thoại, tích hợp nhiều tính năng ưu việt, bao gồm:

  • Phần mềm quản lý, theo dõi chu kỳ kinh nguyệt, lưu trữ kết quả test.

  • Đưa ra lời khuyên chế độ dinh dưỡng tốt nhất cho sức khỏe sinh sản nữ giới.

  • Lên kế hoạch và đưa ra nhắc nhở bạn cho những chu kỳ kinh nguyệt tiếp theo

  • Tư vấn 24/7 từ các chuyên gia sinh sản

que thử rụng trứng được tin dùng

Hiện nay que thử rụng trứng Eveline Care đang được bán tại website chính hãng Eveline Care hoặc các trang thương mại điện tử uy tín với giá chung là 990.000đ cho 1 hộp 10 que + 1 thiết bị phân tích kết quả.

Top 2. Que thử rụng trứng OvumB

Cũng khá tương đồng với Eveline Care, thì OvumB cũng là que test sẽ có app phân tích nồng độ LH qua que thử và lưu trữ kết quả, nhật ký các lần test.

OvumB có độ chính xác cao 98%, thông qua phân tích hormone LH bằng trí tuệ nhân tạo AI. Sản phẩm OvumB đã được cấp phép lưu hành bởi FDA Hoa Kỳ.

Sản phẩm đi kèm với ứng dụng OvumB trên điện thoại, là một hệ thống hỗ trợ sinh sản toàn diện từ chăm sóc trước khi mang thai đến sau khi sinh. Ứng dụng giúp bạn theo dõi chu kỳ kinh nguyệt, thời điểm rụng trứng, lập kế hoạch mang thai và ngày dự sinh, nhận thông tin và tư vấn chuyên môn từ các chuyên gia hỗ trợ.

Ứng dụng OvumB cung cấp một số tính năng hữu ích khác, bao gồm:

  • Tính những ngày an toàn để tránh thai ngoài ý muốn

  • Theo dõi chu kỳ kinh nguyệt.

  • Lưu trữ dữ liệu sức khỏe của bạn & Lập lịch nhắc nhở cho các ngày quan trọng

  • Thư viện kiến thức sinh sản

  • Các sản phẩm hỗ trợ sinh sản

que thử rụng trứng được tin dùng

 

Hiện nay que thử rụng trứng OvumB đang được bán tại website chính thức của OvumB với giá ưu đãi là 499.000đ cho 1 hộp 12 que và 1 khay gắn que test.

Top 3. Que thử rụng trứng My Baby

My Baby là que thử rụng trứng chuẩn xác nhất trong phân khúc que giấy truyền thống giá rẻ! Đây là dòng que thử rụng trứng giấy giá rẻ duy nhất tại Việt Nam được cấp chứng chỉ FDA (Mỹ) về an toàn và độ chính xác

Sản phẩm có vạch que rõ nét, bản que to, giúp bạn dễ dàng đọc kết quả mà không lo nhầm lẫn. Sản phẩm được đánh giá chi phí rất hợp lý so với các dòng que thường khác có chất lượng kém hơn mà giá cả đôi khi còn cao hơn.

Để khách quan nhất, thì các bạn nên trải nghiệm thực tế để thấy được sự khác biệt lớn của MyBaby so với các que rụng trứng giấy khác trên thị trường.

Hiện nay que thử rụng trứng My Baby đang được bán tại các trang thương mại điện tử uy tín như Shopee với giá chung là 99.000đ/hộp 12 que. Bạn hãy mua hàng tại những nơi tin cậy để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, kém chất lượng nhé.

 

que-thu-rung-trung-duoc-tin-dung

 

Top 4. Que thử rụng trứng Proov

Que thử rụng trứng Proov là sản phẩm que thử rụng trứng điện tử cao cấp đến từ Mỹ. 

Que thử rụng trứng Proov sử dụng công nghệ tiên tiến nhất hiện nay là công nghệ Proov PdG cho độ chính xác cao hơn 99%, có thể phát hiện sự thay đổi nồng độ hormone Progesterone trong nước tiểu. Progesterone là hormone được tiết ra sau khi trứng rụng, do đó, que thử rụng trứng Proov có thể xác định chính xác thời điểm rụng trứng ngay cả khi trứng rụng sớm hoặc muộn.

Que thử rụng trứng Proov đi kèm với ứng dụng Proov My Days trên điện thoại, giúp bạn theo dõi chu kỳ kinh nguyệt, thời điểm rụng trứng, lập kế hoạch mang thai và ngày dự sinh, nhận thông tin và tư vấn chuyên môn từ các chuyên gia hỗ trợ. 

Hiện nay que thử rụng trứng Proov đang được bán tại website chính thức của Proov với giá là 89$ (hơn 2 triệu) cho 1 hộp 4 que test cho 1 chu kì kinh nguyệt:

  • Que thử FSH: Đo nồng độ hormone FSH, kiểm tra số lượng trứng

  • Que thử E1G & LH: Đo nồng độ hormone E1G và LH, kiểm tra thời điểm rụng trứng

  • Que thử PdG: Đo nồng độ hormone PdG, sự sẵn sàng thụ thai.

Tuy nhiên cần lưu ý:

  • Que thử rụng trứng Proov chưa được phân phối chính hãng tại Việt Nam.

  • Ứng dụng Proov cũng chưa có hỗ trợ tại tại Việt Nam. Vì vậy, sau khi test, bạn vẫn cần lưu lại que và ghi chép để theo dõi và xác định thời gian test que theo cách thủ công.

  • Proov không cung cấp dịch vụ tư vấn miễn phí để thảo luận với chuyên gia y tế về kết quả cá nhân của bạn. Để sử dụng dịch vụ này, bạn sẽ phải trả một khoản phí là 60$ (gần 1.500.000vnd)

que-thu-rung-trung-duoc-tin-dung

Top 5. Que thử rụng trứng ClearBlue

Clearblue là một thương hiệu que thử rụng trứng khá phổ biến. Que thử Clearblue có độ chính xác cao, sử dụng công nghệ Dual Hormone Technology để đo nồng độ hormone LH và estrogen trong nước tiểu.

Que này dùng khá đơn giản, việc lắp và thay thế đầu que không mất quá nhiều thời gian và chỉ cần mua que test thay thế, còn giữ được đầu đọc tương tự Eveline Care. Việc kiểm tra và trả kết quả của que chỉ diễn ra trong 10 – 15 phút. Tuy nhiên, sau mỗi lần test, bạn phải chờ ít nhất là 48 tiếng để hình mặt cười biến mất trên que thử thì mới có thể tiếp tục kiểm tra lại – đây là nhược điểm lớn nhất của dòng que này, bởi 2 ngày là thời gian quá dài, bạn rất dễ bỏ lỡ thời điểm trứng rụng để quan hệ (nhất là đối với gia đình đang canh con trai, cần tìm chính xác thời gian rụng trứng). 

Do vậy, que thử rụng trứng này sẽ phù hợp hơn với những gia đình chậm con, muốn gia tăng cơ hội thụ thai sinh bé đơn thuần. Còn với những bố mẹ mong muốn sinh bé trai hay bé gái thì cần cân nhắc thêm để chọn một loại que thử rụng trứng điện tử khác có thời gian test que linh hoạt.

que-thu-rung-trung-duoc-tin-dung

Que thử rụng trứng ClearBlue đi kèm với ứng dụng Clearblue Fertility Monitor trên điện thoại, giúp bạn theo dõi chu kỳ kinh nguyệt, thời điểm rụng trứng, lập kế hoạch mang thai và ngày dự sinh, nhận thông tin và tư vấn chuyên môn từ các chuyên gia hỗ trợ.

Đây là top 5 que thử rụng trứng được tin dùng nhất hiện nay, hy vọng bài viết sẽ giúp các chị em có thông tin để lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính của mình.

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Bà bầu uống nước trái cây chưa được tiệt trùng bằng nhiệt có an toàn không?

- Bác sĩ ơi, bà bầu uống nước trái cây chưa được tiệt trùng bằng nhiệt có an toàn không ạ? Xin bác sĩ cho tôi một lời khuyên nhé? Cảm ơn bác sĩ!

  •  4 năm trước
  •  1 trả lời
  •  863 lượt xem

Để giảm nguy cơ sinh non, có thể dùng Cyclogest được không?

Nghe nói, thuốc Cyclogest 400mg có tác dụng phục hồi vết mổ trên tử cung, giảm nguy cơ sanh non. Nếu dùng liên tục trong 3 tháng cuối, mỗi ngày đặt hậu môn 1 viên có ảnh hưởng gì ko ạ?

  •  3 năm trước
  •  1 trả lời
  •  1593 lượt xem

Phải dừng thuốc dạ dày bao lâu thì mới được mang thai?

Đang điều trị đau bao tử (dạ dày) được 2 tuần, đơn thuốc bs cho em là: clatab 500mg, amoxicillin 500mg, aphacolin esomeprazol 40mg và biviantac. Nếu muốn mang thai, em phải dừng thuốc bao lâu thì mới có thể thụ thai ạ?

  •  3 năm trước
  •  1 trả lời
  •  1631 lượt xem

Dừng thuốc viêm đường tiết niệu, có thụ thai được không?

Em vừa dùng xong một toa thuốc trị viêm đường tiết niệu với 4 loại thuốc là: Cefprozil 500mg, Lornoxicam 8 mg, Royalpanacea và Emanera 20mg. Vậy, nếu bi giờ em có thai thì việc uống thuốc trên có ảnh hưởng đến thai nhi không ạ?

  •  3 năm trước
  •  1 trả lời
  •  1189 lượt xem

Mẹ bầu có được phép sử dụng panadol và levocetirizine?

Mang bầu ở tuần 16, bị ho sốt, em đi khám được bác sĩ chẩn đoán viêm mũi họng, và cho thuốc về uống gồm: panadol 500mg, levocetirizine 5mg. Liệu 2 loại thuốc trên có an toàn cho mẹ bầu 16 tuần không ạ?

  •  2 năm trước
  •  1 trả lời
  •  795 lượt xem
Video có thể bạn quan tâm
Rạch tầng sinh môn được thực hiện như thế nào, có đau như nhiều người nói? Vết khâu bao lâu thì lành và cần chăm sóc như thế nào? Rạch tầng sinh môn được thực hiện như thế nào, có đau như nhiều người nói? Vết khâu bao lâu thì lành và cần chăm sóc như thế nào? 05:14
Rạch tầng sinh môn được thực hiện như thế nào, có đau như nhiều người nói? Vết khâu bao lâu thì lành và cần chăm sóc như thế nào?
 Những thắc mắc xoay quanh vấn đề rạch và khâu tầng sinh môn trong sinh thường sẽ được BSCK.II Đỗ Văn Tú - Phó khoa Sản Bệnh viện Hồng Ngọc...
 3 năm trước
 1018 Lượt xem
Truyền ối được thực hiện bởi quy trình như thế nào? Truyền ối được thực hiện bởi quy trình như thế nào? 01:15
Truyền ối được thực hiện bởi quy trình như thế nào?
Truyền ối là một kỹ thuật can thiệp bào thai, đưa dịch đẳng trương vô khuẩn vào buồng ối để tăng thể tích nước ối cho bào thai, giúp nước ối trở về...
 3 năm trước
 1638 Lượt xem
MỔ THAI ĐÔI NHỮNG BÍ MẬT CHƯA ĐƯỢC TIẾT LỘ VỀ THAI ĐÔI KHÁC TRỨNG? MỔ THAI ĐÔI NHỮNG BÍ MẬT CHƯA ĐƯỢC TIẾT LỘ VỀ THAI ĐÔI KHÁC TRỨNG? 10:42
MỔ THAI ĐÔI NHỮNG BÍ MẬT CHƯA ĐƯỢC TIẾT LỘ VỀ THAI ĐÔI KHÁC TRỨNG?
 Tỷ lệ thai đôi đã ít, thai đôi khác trứng 1 TRAI 1 GÁI lại còn hiếm hơn
 3 năm trước
 744 Lượt xem
Ở Phương Đông con được chào đời với điều kiện tốt nhất Ở Phương Đông con được chào đời với điều kiện tốt nhất 03:59
Ở Phương Đông con được chào đời với điều kiện tốt nhất
Lúc bước vào phòng mổ đầy những cỗ máy khổng lồ, với ánh đèn mờ và luồng không khí lạnh ngắt có lẽ mẹ đã hồi hộp lắm. xem thêm
 3 năm trước
 553 Lượt xem
TRUNG TÂM TẾ BÀO GỐC BVĐK TÂM ANH ĐÃ SẴN SÀNG ỨNG DỤNG TẾ BÀO GỐC TRONG ĐIỀU TRỊ BỆNH LÝ, CHĂM SÓC SỨC KHỎE THEO QUY CHUẨN CỦA BỘ Y TẾ. TRUNG TÂM TẾ BÀO GỐC BVĐK TÂM ANH ĐÃ SẴN SÀNG ỨNG DỤNG TẾ BÀO GỐC TRONG ĐIỀU TRỊ BỆNH LÝ, CHĂM SÓC SỨC KHỎE THEO QUY CHUẨN CỦA BỘ Y TẾ. 02:40
TRUNG TÂM TẾ BÀO GỐC BVĐK TÂM ANH ĐÃ SẴN SÀNG ỨNG DỤNG TẾ BÀO GỐC TRONG ĐIỀU TRỊ BỆNH LÝ, CHĂM SÓC SỨC KHỎE THEO QUY CHUẨN CỦA BỘ Y TẾ.
Là bệnh viện tư nhân đầu tiên được cấp phép lưu trữ cả tế bào gốc từ máu dây rốn và mô dây rốn; sau hơn 1 năm đi vào hoạt động, TRUNG TÂM TẾ BÀO...
 3 năm trước
 1141 Lượt xem
Tuyệt vời nhất với mẹ là được thấy con bình an Tuyệt vời nhất với mẹ là được thấy con bình an 03:41
Tuyệt vời nhất với mẹ là được thấy con bình an
Con có thấy bờ môi mẹ cháy khô,️ánh mắt ấy dường như vẫn còn vương dữ dội️nét mặt chưa hết ửng đỏ vì những lần lấy hơinhưng...
 3 năm trước
 779 Lượt xem
Tin liên quan
Cách sử dụng thuốc điều trị HIV hiệu quả nhất cho bà bầu
Cách sử dụng thuốc điều trị HIV hiệu quả nhất cho bà bầu

Làm sao bà bầu có thể thực hiện chính xác kế hoạch điều trị HIV của mình? Làm thế nào bà bầu có thể tuân thủ chính xác nhất việc uống thuốc HIV? Bà bầu nên làm gì nếu quên uống thuốc HIV? Hãy tìm câu trả lời cho những thắc mắc trên trong bài viết dưới đây!

Có nên dùng Isotretinoin để điều trị mụn trứng cá trong khi mang thai?
Có nên dùng Isotretinoin để điều trị mụn trứng cá trong khi mang thai?

Có nên dùng Isotretinoin để điều trị mụn trứng cá trong khi mang thai là câu hỏi mà nhiều phụ nữ đang mang thai khá quan tâm. Cùng suckhoe123 tìm hiểu trong bài viết dưới đây để có sự lựa chọn tốt nhất cho mình nhé!

Có được dùng thuốc chữa dị ứng trong thai kỳ?
Có được dùng thuốc chữa dị ứng trong thai kỳ?

Câu hỏi: - Bác sĩ ơi, dùng thuốc chữa dị ứng trong khi tôi đang mang thai thì có an toàn cho em bé không ạ? Cảm ơn bác sĩ!

Dùng máy rung âm đạo trong thai kỳ có an toàn không?
Dùng máy rung âm đạo trong thai kỳ có an toàn không?

Câu hỏi:- Thưa bác sĩ, dùng máy rung âm đạo trong thai kỳ có an toàn không ạ? Cảm ơn bác sĩ!

Có được sử dụng chất bôi trơn gốc nước khi quan hệ lúc mang thai không?
Có được sử dụng chất bôi trơn gốc nước khi quan hệ lúc mang thai không?

Câu hỏi: - Thưa bác sĩ, việc sử dụng chất bôi trơn gốc nước lúc quan hệ trong khi đang mang thai có an toàn cho em bé không ạ? Cảm ơn bác sĩ!

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây