1

Thời gian nằm viện sau phẫu thuật trĩ theo phương pháp Longo - Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn

Bác sĩ cho hỏi phẫu thuật trĩ bằng phương pháp Longo tiến hành ra sao, thời gian nằm viện kéo dài bao lâu và chi phí điều trị phẫu thuật một ca bệnh trĩ bằng phương pháp Longo (B.T.N)

Trả lời: Chào bạn, Bệnh trĩ rất thường gặp, tuy không đe dọa tính mạng nhưng lại ảnh hưởng nhiều đến sinh họat làm chất lượng cuộc sống giảm sút. Trên thế giới có rất nhiều phương pháp điều trị trĩ trong đó phẫu thuật cắt trĩ bằng phương pháp Longo hiện đang được áp dụng rộng rãi do những ưu điểm mà nó mang lại.

- Phẫu thuật cắt  trĩ theo phương pháp Longo là phẫu thuật cắt bỏ khoanh niêm mạc trên "đường lược" của ống hậu môn bằng dụng cụ đặc biệt. Vết cắt thực hiện trên đường lược, đây là vùng ít thần kinh cảm giác nên sau mổ bệnh nhân ít đau, phục hồi nhanh, đại tiện sau mổ. Có tỷ lệ chảy máu sau mổ khoảng 1% cần theo dõi. Bởi vậy sau mổ khoảng 6h là thời gian theo dõi vấn đề chảy máu, 10h - 24h để theo dõi vấn đề gây mê, thoát mê, thoát tê thì bệnh nhân có thể ra viện được. Vậy thời gian nằm viện trung bình của phẫu thuật trĩ theo phương pháp Longo là 10h - 24h sau mổ.

Thân ái!

Nguồn: Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Video có thể bạn quan tâm
TÌM HIỂU VỀ GIẢI PHÁP MỔ TRĨ KHÔNG ĐAU PHƯƠNG PHÁP PHẪU THUẬT LONGO TÌM HIỂU VỀ GIẢI PHÁP MỔ TRĨ KHÔNG ĐAU PHƯƠNG PHÁP PHẪU THUẬT LONGO 00:45
TÌM HIỂU VỀ GIẢI PHÁP MỔ TRĨ KHÔNG ĐAU PHƯƠNG PHÁP PHẪU THUẬT LONGO
Xem ngay video minh họa phương pháp mổ trĩ không đau được áp dụng rất thành công tại bệnh viện ĐKQT Thu Cúc.- Đây là phương pháp mổ trĩ mới,...
 3 năm trước
 1219 Lượt xem
CẢNH BÁO NGUY CƠ HOẠI TỬ HẬU MÔN VÌ TRÌ HOÃN CHỮA TRĨ CẢNH BÁO NGUY CƠ HOẠI TỬ HẬU MÔN VÌ TRÌ HOÃN CHỮA TRĨ 05:21
CẢNH BÁO NGUY CƠ HOẠI TỬ HẬU MÔN VÌ TRÌ HOÃN CHỮA TRĨ
Bệnh nhân ngày hôm nay là một nhân viên văn phòng, còn rất trẻ, mới 28 tuổi thôi nhưng đã có 1 búi trĩ rất to bị sa ra ngoài gây đau đớn. Đây là...
 3 năm trước
 634 Lượt xem
Tin liên quan
Sử dụng dầu dừa để điều trị bệnh trĩ
Sử dụng dầu dừa để điều trị bệnh trĩ

Dầu dừa có nhiều đặc tính có thể giúp điều trị bệnh trĩ. Dầu dừa có đặc tính chống viêm mạnh, có thể làm giảm tình trạng viêm và sưng tấy. Đặc tính giảm đau của loại dầu này có thể giúp giảm bớt cảm giác khó chịu do bệnh trĩ gây ra, đồng thời đặc tính kháng khuẩn giúp cho búi trĩ lành nhanh hơn.

Bệnh trĩ điều trị bằng cách nào và bao lâu thì khỏi?
Bệnh trĩ điều trị bằng cách nào và bao lâu thì khỏi?

Nếu búi trĩ nhỏ thì các triệu chứng có thể khỏi sau vài ngày mà không cần điều trị nhưng người bệnh cần điều chỉnh chế độ ăn uống và thực hiện một vài thay đổi nhỏ trong thói quen sinh hoạt.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây