1

Tạo hình bìu - Nam khoa Penuma

Phẫu thuật tạo hình bìu là một phương pháp thẩm mỹ phổ biến hơn những gì bạn nghĩ. Khi già đi, cơ thể sẽ bắt đầu không còn giữ được sự săn chắc và bạn sẽ gặp phải một sự thay đổi khiến bạn cảm thấy khó chịu và bất an. Trong khi nâng ngực bằng túi độn hay nâng ngực chảy xệ là các phương pháp phổ biến để khắc phục dấu hiệu lão hóa, lấy lại tự tin cho nữ giới thì phẫu thuật tạo hình bìu là phương pháp thường được thực hiện cho nam giới vì mục đích tương tự.

Tạo hình bìu là một phương pháp phẫu thuật được thực hiện để nâng và định hình lại bìu cho nam giới. Quy trình này giúp khắc phục tình trạng da bìu chảy xệ, sa trễ xuống thấp.

Phẫu thuật tạo hình bìu là một quy trình đơn giản, để lại sẹo ở mức độ tối thiểu và thời gian hồi phục nhanh chóng. Nếu bạn đang bị đau hoặc khó chịu hoặc cảm thấy tự ti về những thay đổi bạn phải trải qua ở vùng nhạy cảm do da thừa chảy xệ gây ra thì phương pháp phẫu thuật này sẽ giúp bạn giải quyết những vấn đề đó.

Tại sao lại cần phẫu thuật tạo hình bìu?

Có nhiều lý do khiến nam giới tìm đến phương pháp phẫu thuật tạo hình bìu . Một số lý do phổ biến nhất là:

  • Da bìu bị chảy xệ do lão hóa
  • Đau hoặc khó chịu do da thừa và chảy xệ
  • Một bên tinh hoàn sa trễ thấp hơn so với bên còn lại
  • Cảm thấy xấu hổ về tình trạng của vùng kín

Khi vùng bìu có da thừa và chảy xệ thì sẽ dẫn đến những vấn đề như:

  • Đau đớn do dây chằng tinh hoàn bị kéo căng
  • Đau hoặc khó chịu trong một số hoạt động nhất định, ví dụ như khi quan hệ, đi xe đạp, xe máy và khi ngồi.
  • Không thể mặc được các loại quần bó, quần bơi.
  • Bìu sa trễ cũng có thể kéo da dương vật xuống về phía đầu làm cho dương vật trông nhỏ hơn.

Phương pháp phẫu thuật tạo hình bìu có thể khắc phục những vấn đề này bằng cách loại bỏ bớt da thừa. Quy trình này có thể được tùy chỉnh để khắc phục các vấn đề cụ thể về hình dạng và đáp ứng mục tiêu của bệnh nhân. Đây là một phương pháp phẫu thuật ngoại trú và kéo dài khoảng một tiếng.

Mặc dù nhiều bệnh nhân của phương pháp phẫu thật tạo hình bìu là người đã có tuổi nhưng hiện nay cũng có một số bệnh nhân dù còn trẻ những đã tìm đến phương pháp này do họ cảm thấy hình dạng của “vùng kín” khiến họ cảm thấy không tự tin.

Quy trình tạo hình bìu không chỉ nhằm mục đích thẩm mỹ mà còn để khắc phục những vấn đề khó chịu do sự lão hóa gây ra. Các bệnh nhân sau khi trải qua quy trình phẫu thuật tạo hình bìu đều cảm thấy thoải mái hơn, không còn đau đớn, khó chịu hay ngứa rát nữa. Phương pháp phẫu thuật này còn có thể điều trị tình trạng đau khi xuất tinh do hình dạng bìu gây nên.

Đối tượng của phương pháp phẫu thuật tạo hình bìu

Nếu bạn cảm thấy rằng vùng bìu của mình bị chảy xệ, gây ra những bất tiện trong khi quan hệ, khi tập thể dục hay các hoạt động thường ngày khác thì bạn có thể cân nhắc đến phương pháp phẫu thuật này.

Bước đầu tiên là phải xác định xem bạn có bất kỳ vấn đề về sức khỏe nào khác có thể là nguyên nhân gây đau ở vùng kín hay không. Nếu bạn có sức khỏe tốt và không có vấn đề nào khác gây đau hoặc khó chịu ở vùng này thì bạn có thể tiến hành phẫu thuật.

Quy trình phẫu thuật

Quy trình phẫu thuật tạo hình bìu có thể được thực hiện dưới sự gây mê toàn thân hoặc gây tê tại chỗ, tùy thuộc vào từng cá nhân. Quy trình này thường kéo dài từ 30 phút đến một tiếng. Trong khi làm phẫu thuật, bác sĩ sẽ tạo một đường rạch trên da nhằm loại bỏ một phần da thừa góp phần gây chảy xệ và nâng bìu đến một vị trí cao hơn.

Thông thường, bác sĩ sẽ rạch một đường thẳng xuống chính giữa của bìu – vị trí vốn đã có một nếp gấp tự nhiên. Kỹ thuật rạch này sẽ để lại vết sẹo rất mảnh và mờ. Trong những trường hợp chảy xệ nặng hơn, bác sĩ sẽ rạch một đường nữa ở bên dưới của bìu.

Phục hồi sau phẫu thuật

Thời gian hồi phục sau khi phẫu thuật sẽ khác nhau ở mỗi người, nhưng thường là sau khoảng 4 - 5 ngày, bạn sẽ có thể đi làm trở lại. Sau 2 – 3 tuần, bạn có thể hoạt động nhẹ nhàng và khôi phục lại đầy đủ các thói quen hàng ngày sau 4 – 6 tuần.

Trong thời gian đầu, vùng phẫu thuật sẽ bị sưng và bầm tím. Bạn nên hạn chế hoạt động thể chất và việc quan hệ cho đến khi các đường khâu đã liền lại hoàn toàn.

Nam khoa Penuma

Tổng số điểm của bài viết là: 15 trong 3 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hậu Quả Khi Tiêm Silicon Lỏng Để Tăng Kích Thước Dương Vật - Nam khoa Penuma
Hậu Quả Khi Tiêm Silicon Lỏng Để Tăng Kích Thước Dương Vật - Nam khoa Penuma

Nếu nam giới sở hữu dương vật nhỏ, ngắn hay có dị tật lún vùi… thì có thể tìm đến các kỹ thuật y khoa như độn dương vật, đặt bi vĩnh viễn, đặt tấm silicon, bơm mỡ tự thân… để tăng kích thước dương vật. Tuy nhiên, nếu thực hiện tiêm silicon lỏng, mà lại ở những cơ sở thẩm mỹ kém uy tín thì sẽ phải gánh hậu quả khôn lường.

Mẹo Tăng Kích Thước Dương Vật Tại Nhà - Nam Khoa Penuma
Mẹo Tăng Kích Thước Dương Vật Tại Nhà - Nam Khoa Penuma

Thực ra thì kích thước dương vật chỉ là một trong nhiều yếu tố làm nên "chất lượng" của cuộc yêu. Thế nhưng, bất kể nam giới nào cũng luôn mong muốn mình sở hữu dương vật có kích thước "siêu to khổng lồ".

Những thay đổi của dương vật khi già đi - Nam khoa Penuma
Những thay đổi của dương vật khi già đi - Nam khoa Penuma

Giống như quy luật của tạo hóa, con người rồi cũng sẽ già đi, và khi già các bộ phận cũng sẽ già theo, đánh dấu sự lớn dần của tuổi tác như tóc bạc trắng, răng lung lay rồi rụng, da nhăn nheo… Vậy "cậu bé" của nam giới trông sẽ như thế nào khi… có tuổi?

Triệu chứng và cách điều trị nhiễm trùng nấm dương vật - Nam khoa Penuma
Triệu chứng và cách điều trị nhiễm trùng nấm dương vật - Nam khoa Penuma

Nhắc đến căn bệnh nhiễm trùng nấm bộ phận sinh dục, mọi người thường nghĩ ngay đến chị em phụ nữ. Tuy nhiên, ngay cả nam giới cũng có thể bị nhiễm trùng nấm tại dương vật. Vậy đâu là dấu hiệu nhận biết và cách điều trị?

Tiền mất tật mang vì chữa "chuỗi hạt ngọc" dương vật - Nam khoa Penuma
Tiền mất tật mang vì chữa "chuỗi hạt ngọc" dương vật - Nam khoa Penuma

Chuỗi hạt ngọc dương vật thực chất là một loại bệnh lành tính và nó không hề ảnh hưởng gì đến sức khỏe cũng như chức năng sinh lý của nam giới, do đó, nếu không cần thiết, không phải can thiệp vào chúng kẻo tiền mất tật mang.

Tin liên quan
Penuma: Miếng Độn Silicone Tăng Kích Thước Dương Vật
Penuma: Miếng Độn Silicone Tăng Kích Thước Dương Vật

Penuma là một tấm độn silicone y tế giúp tăng kích thước dương vật. Nhiều nam giới chọn đặt tấm độn penuma do kết quả và cảm giác cũng như vẻ ngoài tự nhiên mà nó mang lại có thể giữ được suốt đời.

Hướng Dẫn Chăm Sóc Hậu Phẫu Sau Đặt Miếng Độn Penuma Tăng Kích Thước Dương Vật
Hướng Dẫn Chăm Sóc Hậu Phẫu Sau Đặt Miếng Độn Penuma Tăng Kích Thước Dương Vật

Cách chăm sóc sau đặt tấm độn Penuma nâng cấp cậu nhỏ.

Tập Thể Hình Có Khiến Dương Vật Nhỏ Đi Không?
Tập Thể Hình Có Khiến Dương Vật Nhỏ Đi Không?

Giải đáp cho câu hỏi mà nhiều nam giới thắc mắc

Sử dụng steroid trong tập thể hình có thể gây teo tinh hoàn
Sử dụng steroid trong tập thể hình có thể gây teo tinh hoàn

Steroid đồng hóa có thể gây ra nhiều tác dụng phụ, đặc biệt là khi sử dụng không đúng cách và một trong những tác dụng phụ đó là teo tinh hoàn.

Kỹ thuật NÚT CHẶN PENUMA điều trị xuất tinh sớm, kéo dài thời gian quan hệ

Kỹ thuật nút chặn Penuma mới nhất từ Hàn Quốc giúp điều trị xuất tinh sớm, kéo dài thời gian quan hệ

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây