1

Phương pháp điều trị xuất tinh sớm kéo dài thời gian quan hệ - Bệnh viện Bạch Mai

Chữa trị xuất tinh sớm là một cách để kéo dài thời gian quan hệ - cách quan hệ lâu ra nhất thay thế thuốc vì thuốc chỉ có thể cải thiện triệu chứng nhưng lại có nhiều tác dụng phụ, dễ tái phát và người bệnh có thể không làm chủ được cảm xúc của mình

Từ trước tới nay, việc chữa trị xuất tinh sớm đã đặt ra rất nhiều thách thức cho các nhà chuyên môn cũng như những người đang chịu chứng rối loạn này.

Có một câu hỏi mà chúng tôi thường nhận được từ những đồng nghiệp mới là: "Vấn đề khó khăn nhất khi điều trị XTS là gì?"

Câu trả lời đó là: Các bệnh nhân bị xuất tinh sớm không nhận được sự hỗ trợ từ các chuyên gia trị liệu tình dục và các chuyên gia tâm lý...Họ chỉ đơn thuần được dùng thuốc.

Đúng là một số thuốc chống trầm cảm có thể giúp điều trị Xuất Tinh Sớm. Tuy nhiên, thuốc chỉ có thể cải thiện triệu chứng nhưng lại có nhiều tác dụng phụ, dễ tái phát và người bệnh có thể không làm chủ được cảm xúc của mình.

Cho đến nay thuốc uống đầu tiên và duy nhất được chính thức chấp nhận điều trị Xuất Tinh Sớm là Dapoxetine (Priligy). Nó là loại thuốc ức chế tái hấp thu serotonin có chọn lọc (SSRI) được dùng để chống trầm cảm. Ý tưởng ban đầu là tạo ra một loại thuốc chống trầm cảm mới, nhưng ý tưởng đó không thực hiện được. Thay vào đó, các nhà khoa học đã phát hiện ra nó có tác dụng trong việc kiềm chế xuất tinh cũng là một cách quan hệ lâu.

Cách kéo dài thời gian quan hệ

Từ lâu, thuốc chống trầm cảm đã được dùng để chữa xuất tinh sớm ở nam. Tiêu biểu là Fluoxetine (Prozac), Citalopram, Sertaline, Paroxetine, Clomipramine và Fluvoxamine. Thế nhưng, việc sử dụng các loại thuốc này lại gây ra một số tác dụng phụ kéo dài.

Nhưng so với các thuốc chống trầm cảm kia thì Dapoxetine (Priligy) có tác dụng nhanh hơn và ít có tác dụng phụ hơn. Chỉ sau khi uống thuốc khoảng 1,5 giờ, thuốc sẽ có tác dụng và nhanh chóng đào thải ra khỏi cơ thể sau 2 giờ nữa.

Trong khi các loại thuốc cùng nhóm phải mất 2 tuần sau khi dùng thuốc thì mới có tác dụng.

Cách quan hệ lâu

Đây là hình dạng thông thường của một viên Dapoxetine (Priligy) 30mg

  • Một nghiên cứu năm 2012 của Bác sĩ Chris G. McMahon, ông đã tiến hành 5 nghiên cứu về Dapoxetine, tổng cộng đã khảo sát hơn 6000 nam giới.
  • Với những người kéo dài trung bình 0.9 phút, thì 30mg Priligy sẽ tăng thời gian lên 3.1 phút, và 60mg tăng thành 3.6 phút. Người bệnh dùng giả dược tăng lên 1.9 phút.
  • Mặc dù, Dapoxetine có thể giúp nhiều người cải thiện thời gian quan hệ thêm vài phút, nhưng nhiêu đó thôi có lẽ vẫn chưa đủ, nó chưa phải là cách lý tưởng nhất.
  • Hướng xử trí đơn giản này không cần đến sự rèn luyện của người đàn ông. Trong khi Xuất Tinh Sớm vốn dĩ có tính đa nguyên nhân, với những khác biệt rất lớn giữa các cá nhân và các cặp đôi.
  • Cách tốt nhất để hiểu về Xuất Tinh Sớm là nhìn nhận rối loạn này như một hiện tượng thể lý, tâm lý và mối quan hệ lứa đôi, với nhiều nguyên nhân và hậu quả tương tác lẫn nhau.
  • Tỉ lệ thành công sẽ tăng lên rất nhiều nếu giải quyết rối loạn này toàn diện ở cả hai mặt tâm-sinh lý. Chính vì vậy, trong rất nhiều trường hợp, sự phối hợp giữa luyện tập và dùng thuốc đã làm nên kỳ tích.

Hiện tại, có nhiều phương pháp rèn luyện khả năng kiểm soát xuất tinh. Trong đó, Sức Bền Cực Đại là một chương trình rèn luyện bài bản được chúng tôi đánh giá cao nhất.

Đó là một quy trình rèn luyện các kỹ thuật tự nhiên, luyện cho cơ thể chịu được các kích thích bên ngoài lẫn bên trong (yếu tố tâm lý), hướng đến một đời sống tình dục đẹp tốt hơn, hòa hợp và mãn nguyện hơn.

Nguồn: Bệnh viện Bạch Mai

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Rối loạn cương dương tạm thời: Nguyên nhân, chẩn đoán và phương pháp điều trị
Rối loạn cương dương tạm thời: Nguyên nhân, chẩn đoán và phương pháp điều trị

Rối loạn cương dương là một trong những vấn đề về chức năng tình dục phổ biến nhất ở nam giới. Trong nhiều trường hợp thì rối loạn cương dương chỉ là vấn đề tạm thời.

Thời gian quan hệ kéo dài bao lâu là đủ?
Thời gian quan hệ kéo dài bao lâu là đủ?

Định nghĩa về quan hệ tình dục, nhu cầu cá nhân và một số yếu tố khác như rối loạn chức năng tình dục đều có ảnh hưởng đến thời gian kéo dài của mỗi cuộc ân ái.

6 phương pháp tự nhiên điều trị rối loạn cương dương
6 phương pháp tự nhiên điều trị rối loạn cương dương

Có nhiều loại thảo dược tốt cho nam giới giúp cải thiện vấn đề cương dương .

Rối loạn cương dương ở người trẻ: Nguyên nhân và phương pháp điều trị
Rối loạn cương dương ở người trẻ: Nguyên nhân và phương pháp điều trị

Rối loạn cương dương là vấn đề xảy ra phổ biến ở những nam giới lớn tuổi nhưng hiện nay, số người trẻ tuổi gặp phải vấn đề này đang ngày một tăng

Mỗi Lần Quan Hệ Nam Giới Có Thể Xuất Tinh Bao Nhiêu Lần?
Mỗi Lần Quan Hệ Nam Giới Có Thể Xuất Tinh Bao Nhiêu Lần?

Mỗi lần quan hệ nam giới có thể xuất tinh bao nhiêu lần? Việc xuất tinh nhiều lần không phải là cách duy nhất để kéo dài thời gian quan hệ.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây