1

NGUY HẠI “ẨN NÁU” TỪ BỆNH VIÊM ÂM ĐẠO

Phổ biến ở phụ nữ đã sinh hoạt tình dục và trong độ tuổi sinh đẻ, bệnh VIÊM ÂM ĐẠO tuy không nguy hiểm tới tính mạng, nhưng gây ảnh hưởng tới khả năng sinh sản cũng như gây ra hàng loạt vấn đề phiến toái khác cho nữ giới. Hầu hết nữ giới đều mắc phải căn bệnh này ÍT NHẤT 1 LẦN TRONG ĐỜI với những triệu chứng:

❎ Dịch âm đạo có màu hay mùi bất thường;

❎ Tiết dịch âm đạo nhiều;

❎ Âm đạo ngứa, rát hay sưng tấy;

❎ Giao hợp đau;

❎ Tiểu rát, tiểu buốt;

❎ Chảy máu âm đạo bất thường.

?? Viêm âm đạo không thể tự khỏi. Nếu hỗ trợ điều trị bệnh sai cách, sai phương pháp, điều trị tại các cơ sở y tế kém chất lượng thì bệnh có nguy cơ tái phát, vùng viêm nhiễm lan rộng và kéo dài, để lại những hệ lụy “KHÔNG THỂ CỨU VÃN”

? Gây xáo trộn đời sống sinh hoạt hàng ngày bởi cảm giác ngứa ngáy, khó chịu;

? Môi trường âm đạo bị thay đổi, cản trở tinh trùng di chuyển vào gặp trứng, khó khăn trong việc thụ thai, nguy cơ vô sinh;

? Gây nên các bệnh viêm nhiễm khác: viêm cổ tử cung, viêm nội mạc tử cung, viêm tắc vòi trứng, buồng trứng,… dẫn tới nguy cơ cao vô sinh, hiếm muộn;

? Tạo điều kiện cho ung thư phát sinh và phát triển, đặc biệt là ung thư âm hộ - âm đạo, ung thư cổ tử cung, đe dọa đến tính mạng người bệnh;

? Phụ nữ mang thai mắc viêm âm đạo có nhiều khả năng sinh non hoặc nhẹ cân.

?? Viêm âm đạo ẩn chứa nhiều mối nguy sức khỏe nhưng lại là “điều khó nói” của các chị em. Các trường hợp chủ quan, ngại đi khám, hay tự ý mua thuốc điều trị đều có thể dẫn tới bệnh tình nặng hơn.

?? Phụ nữ, hãy “lắng nghe cơ thể” nhiều hơn, chăm sóc đúng cách, kịp thời ngăn chặn những đe dọa đến sức khỏe, hạnh phúc và cuộc sống của bản thân bằng việc THƯỜNG XUYÊN ĐI THĂM KHÁM VÀ KIỂM TRA.

?? Rất nhiều chị em đã tin tưởng và lựa chọn BVĐK Tâm Anh để được giải tỏa những nỗi “thầm kín” của phái đẹp. Quy tụ đội ngũ bác sĩ, chuyên gia đầu ngành nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Sản phụ khoa, sẵn sàng giải đáp và tư vấn một cách kỹ càng theo từng trường hợp bệnh cụ thể, đặc biệt Khoa thường xuyên có sự hợp tác của các chuyên gia nước ngoài trong đào tạo, thăm khám và điều trị.

? Chị em an tâm tiếp nhận những thông tin tư vấn, phương pháp điều trị một cách khoa học, hiệu quả, chính xác từ những chuyên gia có chuyên môn cao, điều trị dứt điểm viêm âm đạo, không tái lại.

? Sở hữu hệ thống cơ sở vật chất vượt trội, ưu việt, cập nhật công nghệ tiên tiến nhất trong khu vực và trên thế giới.

? Quy trình khám đơn giản, thời gian cho một ca tầm soát chỉ khoảng 30 phút, tất cả thủ thuật thăm khám đều thực hiện tại một phòng chuyên biệt với đầy đủ công cụ hỗ trợ hiện đại.

? Chi phí dịch vụ hợp lý, được niêm yết rõ ràng, công khai, minh bạch.

-------------------------------------------

☎️ Gọi 1800 6858 (miễn phí cước) để được tư vấn và đặt lịch khám tại khoa Sản phụ, BVĐK Tâm Anh, Hà Nội.

? Khám trực tiếp tại: Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh, Hà Nội - 108 phố Hoàng Như Tiếp, P.Bồ Đề, Q.Long Biên, Hà Nội.

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Phân biệt viêm âm đạo do nấm và viêm âm đạo do vi khuẩn
Phân biệt viêm âm đạo do nấm và viêm âm đạo do vi khuẩn

Nếu không được điều trị, cả viêm âm đạo do vi khuẩn và viêm âm đạo do nấm men đều có thể dẫn đến các vấn đề nghiêm trọng hơn.

Cách điều trị viêm âm hộ - âm đạo
Cách điều trị viêm âm hộ - âm đạo

Có nhiều tác nhân khác nhau gây viêm ở vùng âm đạo và âm hộ. Tác nhân phổ biến nhất là vi khuẩn.

Viêm âm đạo do vi khuẩn: Biểu hiện và cách điều trị
Viêm âm đạo do vi khuẩn: Biểu hiện và cách điều trị

Viêm âm đạo do vi khuẩn là bệnh phụ khoa phổ biến nhất ở phụ nữ trong độ tuổi từ 15 đến 44. Đây cũng là một trong những bệnh phổ biến ở phụ nữ mang thai, ảnh hưởng đến khoảng 1 triệu phụ nữ mang thai mỗi năm.

Viêm Âm Đạo Do Vi Khuẩn Có Tự Khỏi Không?
Viêm Âm Đạo Do Vi Khuẩn Có Tự Khỏi Không?

Viêm âm đạo do vi khuẩn có thể do rối loạn hệ vi khuẩn, sự thay đổi phức tạp của hệ vi khuẩn trong âm đạo. Từ đó, giảm Lactobacilli và các mềm bệnh kỵ khí. Vậy khi bị viêm nhiễm do vi khuẩn thì có thể tự khỏi không? Hãy tìm hiểu qua bài viết sau nhé

Biện pháp tránh thai làm tăng nguy cơ nhiễm nấm âm đạo?
Biện pháp tránh thai làm tăng nguy cơ nhiễm nấm âm đạo?

Những biện pháp tránh thai này phá vỡ sự cân bằng tự nhiên của estrogen và progesterone trong cơ thể phụ nữ, tạo điều kiện cho nấm men phát triển quá mức.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây