1

MỘT TRẬN CẦU KỊCH TÍNH ĐẾN PHÚT 90, MANG CON GÁI TRỞ VỀ TRỌN VẸN VỚI MÙA TRĂNG ĐẸP NHẤT TRONG NĂM..

Máy sốc điện kích hoạt tim để sẵn cạnh giường bệnh..các y bác sĩ hướng hết ánh nhìn vào trận cầu căng sức đang diễn biến phức tạp trên màn hình monitor, hội chẩn rối loạn nhịp tại giường bằng theo dõi liên tục ghi điện tim. Nhờ khả năng ghi điện tim kéo dài tại giường bệnh, theo dõi và phân tích từ xa, phối hợp tại chỗ, các y bác sĩ hội chẩn và quyết đoán từng khoảnh khắc sinh tử. Mọi ánh nhìn đều hướng về một phía, tim BS dồn dập dần như những gì diễn ra trên màn hình.. để rồi vỡ oà hét lên sung sướng khi nhịp tim kịch phát trên thất trên 200 lần một phút của em bé giảm xuống còn hơn 100 lần, đập đều và nhịp nhàng đáp ứng tốt với thuốc Adenosine được tiêm thật nhanh vào mạch máu để chống loạn nhịp cấp cứu..Em bé chỉ hơn hai tuổi đã thoát cơn nguy kịch do rối loạn nhịp bẩm sinh và bước vài giai đoạn ổn định mọi thứ, được lên kế hoạch dài hạn và bài bản cho một trái tim khoẻ mạnh hơn, đồng điệu hơn với từng ấy trái tim đã và đang đứng xung quanh hướng về em. ???

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Nếp gấp màu trắng trên mí mắt sau 6 tháng cắt mí

  • Nếp gấp màu trắng trên mí mắt sau 6 tháng cắt mí
  • Nếp gấp màu trắng trên mí mắt sau 6 tháng cắt mí
  • Nếp gấp màu trắng trên mí mắt sau 6 tháng cắt mí

Dạ em có cắt mí được 6 tháng rồi ạ. Thì sau khi cắt mí 6 tháng, ở mắt phải (mắt khoanh tròn) em thấy có nếp gấp màu trắng ở đó còn mắt trái không có. Em không biết sau này có hết không ạ? Ảnh em nhắm mắt là sau 4 tháng thì cả hai mắt có đường màu trắng nhưng sau thì mắt trái hết rồi ạ. Và có một thắc mắc khác là lúc em cắt chỉ sau 7 ngày thì thấy mắt phải (mắt khoanh tròn), đường mí không vào đầu mắt ạ, còn mắt trái thì vào đầu mắt nên tự nhiên hơn, em không biết sau này nếu sửa lại thì có sửa cho mí mắt phải vào đầu mắt được không ạ?

  •  1 năm trước
  •  0 trả lời
  •  361 lượt xem
Tin liên quan
Dùng thuốc trị bệnh về tuyến giáp trong thời gian mang thai!
Dùng thuốc trị bệnh về tuyến giáp trong thời gian mang thai!

Rất nhiều thai phụ băn khoăn rằng, không biết sử dụng thuốc trị bệnh về tuyến giáp trong thời gian đang mang thai có an toàn không? Để giải đáp thắc mắc trên, mời các bạn cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây!

Tinh dầu bạc hà có tác dụng gì đối với hội chứng ruột kích thích (IBS)?
Tinh dầu bạc hà có tác dụng gì đối với hội chứng ruột kích thích (IBS)?

Hội chứng ruột kích thích (irritable bowel syndrome – IBS) là một rối loạn tiêu hoá gây ra các triệu chứng như đau bụng, đầy hơi, chướng bụng, tiêu chảy và táo bón. Nguyên nhân chính xác gây ra hội chứng này vẫn chưa được xác định nhưng các tác nhân kích hoạt triệu chứng gồm có mốt số loại thực phẩm, đồ uống và stress.

Thiếu máu ác tính: Triệu chứng, nguyên nhân và điều trị
Thiếu máu ác tính: Triệu chứng, nguyên nhân và điều trị

Bệnh thiếu máu ác tính thường tiến triển chậm. Bệnh này gây ra các triệu chứng tương tự như các hiện tượng mà chúng ta thi thoảng vẫn hay gặp phải nên thường khó phát hiện.

Điều trị đau nửa đầu bằng tinh dầu oải hương
Điều trị đau nửa đầu bằng tinh dầu oải hương

Có nhiều cách kiểm soát chứng đau nửa đầu, từ dùng thuốc cho đến các biện pháp điều trị tự nhiên. Nghiên cứu gần đây cho thấy hoa oải hương có thể làm giảm chứng đau nửa đầu. Hoa oải hương có thể được sử dụng theo nhiều cách khác nhau để trị đau nửa đầu. Một trong số đó là sử dụng tinh dầu oải hương. Cùng tìm hiểu xem liệu điều trị đau nửa đầu bằng tinh dầu oải hương có hiệu quả hay không và cách sử dụng ra sao.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây