1

MẮT SÀI GÒN CHÀO ĐÓN HỆ THỐNG PHẪU THUẬT KHÚC XẠ LASER EXCIMER SCHWIND AMARIS 1050RS HIỆN ĐẠI NHẤT THỊ TRƯỜNG️

Ngày 22/01/2021, Mắt Sài Gòn đã trang bị Hệ thống phẫu thuật khúc xạ Laser Excimer Schwind Amaris 1050RS tại Bệnh viện Mắt Sài Gòn Lê Thị Riêng. Schwind Amaris 1050RS là cột mốc mới trong phẫu thuật khúc xạ giác mạc với tần số xung 1050 Hz, là dòng máy phẫu thuật Laser Excimer thế hệ thứ 6 và tiên tiến nhất hiện nay. Hệ thống máy được sản xuất bởi Tập đoàn Schwind (CHLB Đức), một trong những tập đoàn hàng đầu trên thế giới với 63 năm kinh nghiệm phát triển các thiết bị chẩn đoán, phẫu thuật khúc xạ.

?Được sử dụng trong phương pháp phẫu thuật Standard Lasik, Femtosecond Lasik, SmartSurface điều tri cận – viễn – loạn, Schwind Amaris 1050RS là hệ thống phẫu thuật khúc xạ thế hệ thứ 6, có chức năng tự động điều chỉnh mức năng lượng tác động, giúp đạt được mức độ mịn hoàn hảo cho bề mặt giác mạc, kể cả khi bào mòn với tốc độ cao nhất. Ưu điểm nổi bật của hệ thống phẫu thuật này nằm ở tần số xung 1050 Hz, cao nhất trong tất cả các hệ thống Laser excimer hiện đang có trên thị trường, rút ngắn thời gian điều trị chỉ 1.3 giây cho mỗi diopt, giúp giảm thiểu nguy cơ mất nước giác mạc.

✔️Bên cạnh đó, công nghệ theo dõi mắt 7 chiều tích cực – theo dõi mắt không có độ trễ (Latency-Free Tracking) của Schwind Amaris là một bước đột phá trong theo dõi chuyển động mắt. Bên cạnh việc dò tìm đồng tử, thiết bị theo dõi mắt còn đồng thời dò tìm vùng rìa và xem xét sự co giãn đồng tử dưới các điều kiện ánh sáng khác nhau, giúp gia tăng độ chính xác trong quá trình điều trị.

?Tự hào là hệ thống bệnh viện chuyên khoa Mắt ngoài công lập hàng đầu Việt Nam, Mắt Sài Gòn luôn chủ trương đầu tư, nâng cấp trang bị thiết bị y khoa hiện đại nhất để đem đến kết quả chẩn đoán, điều trị và sự thoải mái cao nhất cho khách hàng. Với sự bổ sung hệ thống phẫu thuật Schwind Amaris 1050RS, bên cạnh các hệ thống Pentacam, Visumax, khách hàng lựa chọn Mắt Sài Gòn để thăm khám hoàn toàn an tâm được trải nghiệm những công nghệ phẫu thuật khúc xạ tiên tiến và an toàn nhất.

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Video có thể bạn quan tâm
NHỮNG LẦM TƯỞNG TRONG ĐIỀU TRỊ TẬT KHÚC XẠ NHỮNG LẦM TƯỞNG TRONG ĐIỀU TRỊ TẬT KHÚC XẠ 44:33
NHỮNG LẦM TƯỞNG TRONG ĐIỀU TRỊ TẬT KHÚC XẠ
Tật khúc xạ là một dạng rối loạn mắt phổ biến, xảy ra khi mắt không thể tập trung rõ ràng các hình ảnh từ thế giới bên ngoài. Hệ quả của các tật...
 3 năm trước
 642 Lượt xem

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây