1

LONGO - PHƯƠNG PHÁP MỔ TRĨ KHÔNG ĐAU

Phương pháp phẫu thuật Longo là kỹ thuật điều trị bệnh trĩ hiệu quả và hiện đại nhất hiện nay. Đây là phương pháp cắt khâu nối búi trĩ đồng thời bằng máy cắt - nối tự động giúp người bệnh giải quyết nhẹ nhàng tình trạng trĩ của mình.

Phương pháp Longo điều trị trĩ mang đến những ưu điểm vượt trội so với các cách điều trị truyền thống trước đây. Cụ thể:

? Thời gian phẫu thuật nhanh, toàn bộ quy trình phẫu thuật diễn ra chit từ 15-30 phút ngay cả với ca bệnh trĩ cấp độ 3,4 nặng.

? Nhẹ nhàng, không gây đau đớn, vết khâu được thực hiện ở vùng ít nhạy cảm nhạy của hậu môn, phía trên đường răng lược. Tỷ lệ chảy máu sau phẫu thuật thấp (< 1%).

? Điều trị dứt điểm, bệnh không tái phát, hiện các ca bệnh trĩ điều trị bằng phương pháp Longo ít ghi nhận trường hợp nào tái phát sau điều trị vì đã được cắt bỏ triệt để nguồn cung cấp máu tới các búi trĩ.

? Đảm bảo tính thẩm mỹ do không để lại sẹo hay bất cứ vết nứt nào, do đó phẫu thuật Longo tránh được nguy cơ nhiễm trùng tại vùng hậu môn nhạy cảm và người bệnh cũng dễ dàng chăm sóc hậu phẫu.

? Không gây hẹp hay vết nứt ở hậu môn.

? Nhanh chóng hồi phục, bênh nhân sớm có thể trở lại hoạt động, sinh hoạt bình thường, đồng thời phục hồi ống hậu môn trở lại trạng thái bình thường.

Đặc biệt, phương pháp Longo thích hợp điều trị với cả các loại trĩ vòng, trĩ nội và trĩ hỗn hợp độ 3, độ 4, thậm chí người bệnh bị huyết áp cao, tiểu đường... vẫn có thể áp dụng điều trị.

?? Trong thời gian từ 15/4 đến 1/5/2021, tại MEDLATEC, giảm 20% (tương đương 2 triệu đồng) chi phí điều trị, phẫu thuật trĩ bằng phương pháp Longo nếu bệnh nhận có chỉ định điều trị từ bác sĩ chuyên khoa.

.?Hệ thống Bệnh viện/Phòng khám Đa khoa MEDLATEC

• Cơ sở 1: 42 Nghĩa Dũng, Ba Đình, Hà Nội

• Cơ sở 2: 99 Trích Sài, Tây Hồ, Hà Nội

• Cơ sở 3: 03 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội

• Cơ sở 4: 119 Nguyễn Tất Thành, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc

☎️Tổng đài: 1900 56 56 56.

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Video có thể bạn quan tâm
TÌM HIỂU VỀ GIẢI PHÁP MỔ TRĨ KHÔNG ĐAU PHƯƠNG PHÁP PHẪU THUẬT LONGO TÌM HIỂU VỀ GIẢI PHÁP MỔ TRĨ KHÔNG ĐAU PHƯƠNG PHÁP PHẪU THUẬT LONGO 00:45
TÌM HIỂU VỀ GIẢI PHÁP MỔ TRĨ KHÔNG ĐAU PHƯƠNG PHÁP PHẪU THUẬT LONGO
Xem ngay video minh họa phương pháp mổ trĩ không đau được áp dụng rất thành công tại bệnh viện ĐKQT Thu Cúc.- Đây là phương pháp mổ trĩ mới,...
 3 năm trước
 1215 Lượt xem
CÁCH LOẠI BỎ TRĨ VÒNG PHỨC TẠP KHÔNG ĐAU, AN TOÀN, NHANH HỒI PHỤC CÁCH LOẠI BỎ TRĨ VÒNG PHỨC TẠP KHÔNG ĐAU, AN TOÀN, NHANH HỒI PHỤC 10:47
CÁCH LOẠI BỎ TRĨ VÒNG PHỨC TẠP KHÔNG ĐAU, AN TOÀN, NHANH HỒI PHỤC
Bệnh nhân trong livestream ngày hôm nay bị trĩ vòng đã nhiều năm nay. Đây là loại trĩ rất phức tạp, bao gồm nhiều búi trĩ có kích thước lớn nhỏ...
 3 năm trước
 552 Lượt xem
LOẠI BỎ TRĨ NẶNG MỨC ĐỘ 4 - KHÔNG ĐAU, AN TOÀN, NHANH HỒI PHỤC LOẠI BỎ TRĨ NẶNG MỨC ĐỘ 4 - KHÔNG ĐAU, AN TOÀN, NHANH HỒI PHỤC 02:03
LOẠI BỎ TRĨ NẶNG MỨC ĐỘ 4 - KHÔNG ĐAU, AN TOÀN, NHANH HỒI PHỤC
Bệnh nhân nam 46 tuổi đến từ Hà Nội, anh mắc trĩ đã khá lâu, trĩ đã ở mức độ 4 nghĩa là mức nặng nhất. Như vậy, chỉ có phẫu thuật mới có thể chấm...
 3 năm trước
 605 Lượt xem

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây