1

Vì sao lại có cảm giác choáng váng 4 tuần sau combo ngực bụng?

Tôi đã làm combo ngực bụng Mommy Makeover được 4 tuần. Hồi phục ổn, hầu như cảm thấy ổn bình thường. Một lần một tuần, trong 2 tuần qua, tôi đã bị choáng váng và phải uống nước rồi nằm nghỉ một lúc. Kéo dài khoảng 30 phút gì đó. Hơi đáng sợ. Nguyên nhân là gì? Tôi chưa từng có vấn đề về huyết áp cho dù là trước hay sau phẫu thuật. Hay bất kỳ vấn đề gì liên quan đến máu hay điện tâm đồ. Nằm nào tôi cũng khám tổng quát cẩn thận và không có vấn đề gì về sức khỏe.

4 Bác sĩ đã trả lời

Các triệu chứng sau tạo hình thành bụng

Cảm giác choáng váng sau phẫu thuật combo ngực bụng Mommy Makeover

Nhức đầu nhẹ 4 tuần sau combo ngực bụng Mommy Makeover?

Cần phải khám khi có cảm giác choáng váng

Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Phụ nữ làm combo ngực bụng xong thì có hay bị đờm ở cổ họng lúc nào cũng cảm giác muốn ho không?

Tôi vừa mới làm combo ngực bụng momy makeover cách đây hai ngày và cái vấn đề lớn nhất của tôi là tôi bị đờm trong cổ họng/phổi sau phẫu thuật. Lúc nào cũng có cảm giác muốn ho, nhưng mỗi lần ho là tôi lại đau dữ dội, gần như không thể chịu đựng được. Tôi chưa thấy có ai hỏi về vấn đề này. Liệu đây có phải hiện tượng bất thường không?

  •  2 năm trước
  •  7 trả lời
  •  945 lượt xem

Cảm giác đau nhói ở chân có phải là dấu hiệu của cục máu đông không?

Vài tuần trước tôi đã làm tạo hình thành bụng và nâng ngực. Khoảng một tuần sau khi làm phẫu thuật, tôi bị đau nhói ở cẳng chân bên trái, đến giờ vẫn chưa hết. Không có các triệu chứng khác (chân có màu bình thường - không nóng - không sưng). Bác sĩ phẫu thuật của tôi không nghĩ rằng đây là một cục máu đông. Thiết bị co bóp chân đã được sử dụng trong lúc làm phẫu thuật và tôi đã đeo tất áp lực 2 ngày sau phẫu thuật. Tuy nhiên, cơn đau nhói không biến mất nên tôi rất lo lắng. Gia đình tôi cho là tôi bị hoang tưởng. Có nguyên nhân nào lý giải cho việc bị đau nhói ở chân không?

  •  2 năm trước
  •  4 trả lời
  •  340 lượt xem

Sau combo ngực bụng sưng nhiều đến mức mất cảm giác ngón chân?

Bốn ngày trước tôi đã làm tạo hình thành bụng, treo ngực sa trễ và đặt túi độn ngực 450 ml, hút mỡ hông và mọt bên đùi. Tiện thể loại bỏ vài nốt ruồi và u mềm treo. Giờ tôi bị sưng to đến mức mất luôn cảm giác ở nhón chân. Cổ chân thì sưng còn to hơn cả đầu gối. Đi lại đau nhiều lắm, cả cơ thể cứ xụi xuống, thậm chí không thể gác chân lên đầu gối trong lúc ngồi. Bạn trai của tôi không dám động vào tôi. Tại sao tôi lại bị sưng nề nghiêm trọng đến mức này? Tại sao càng lúc lại càng đau tệ hơn? Trông tôi còn tồi tệ hơn trước khi phẫu thuật.

  •  2 năm trước
  •  9 trả lời
  •  406 lượt xem

Cảm giác bỏng rát và đau mỗi khi di chuyển sau khi làm combo ngực bụng 15 ngày?

Vài ngày gần đây, vùng da bụng của tôi như bị lửa đốt. Không phát ban và không ngứa, chỉ bị bỏng rát và đau khi tôi đi lại. Tôi không biết liệu điều này có bình thường không, tôi có thể làm gì để giảm đau không?

  •  2 năm trước
  •  7 trả lời
  •  411 lượt xem

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây