1

Ngực không cân sau khi phẫu thuật đặt túi độn ngực Mentor

Tôi mới phẫu thuật nâng ngực bằng túi gel silicone Mentor, túi độn được đặt dưới cơ 4 tuần trước. Tôi cao 1m5 và nặng 44 kg. Bác sĩ của tôi khuyên nên chọn túi độn cỡ nhỏ nên tôi chọn túi 250cc cho cả hai bên. Tôi thuận tay phải và ngực phải của tôi nhỏ hơn một chút so với ngực trái. Bây giờ tôi đang rất lo vì ngực trái của tôi đầy hơn, hơi sưng hơn trong khi ngực phải cao và cứng hơn nhưng lại nhỏ hơn ngực trái. Liệu sau một thời gian nữa thì tình trạng này có hết không?

7 Bác sĩ đã trả lời

Ngực phải nhỏ hơn ngực trái sau phẫu thuật

Ngực không cân sau khi phẫu thuật nâng ngực

Ngực bị lệch sau khi phẫu thuật

Tại sao ngực lại không đều nhau sau khi đặt túi độn mentor?

Ngực không đều 4 tuần sau khi phẫu thuật

Hiện tượng hai bên ngực không cân đối ngay sau khi phẫu thuật

Hiện tượng bình thường

Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Thuốc nở ngực và kem nở ngực có làm ngực to đẹp an toàn và hiệu quả không?

Tôi có ngực rất nhỏ, và thực sự muốn làm cho nó trở nên to, đẹp hơn. Tôi đã xem xét các cách khác nhau, trong đó phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực là một trong những lựa chọn hàng đầu của tôi. Nhưng tôi cũng đang tìm hiểu các viên thuốc uống nở ngực giúp tăng kích thước vòng một. Tôi sợ những chất nội tiết tố và estrogen có trong các thuốc nở ngực này có thể gây nguy hiểm. Và tất nhiên các trang web bán các viên uống này sẽ không cho bạn biết điều đó! Liệu nó có an toàn và hiệu quả không. Cám ơn

  •  8 năm trước
  •  6 trả lời
  •  6780 lượt xem

Mang thai có làm hư hỏng túi độn ngực không?

Tôi đã phẫu thuật nâng ngực thẩm mỹ bằng đặt túi độn 15 tháng trước. Hiện tại tôi đang mang bầu, liệu điều này có ảnh hưởng và làm hư hỏng túi ngực của tôi không? Tôi đặt túi ngực dưới cơ nhưng tôi lo là sau khi mang thai và cho con bú ngực sẽ bị chảy xệ

  •  7 năm trước
  •  11 trả lời
  •  13168 lượt xem

Hút và mát-xa ngực có làm tăng kích thước không?

Tôi đọc trên mạng thấy có một số thông tin hướng dẫn cách xoa bóp hoặc massage ngực giúp tăng kích cỡ vòng một. Liệu tự xoa bóp vú tại nhà hoặc sử dụng máy hút chân không ( áo hút ngực) có làm ngực to lên không?

  •  7 năm trước
  •  21 trả lời
  •  7342 lượt xem

Túi độn độ nhô cao có làm ngực nâng trông đẹp tự nhiên không?

Tôi cao 1m63, nặng 56,5kg, vòng ngực 80 cm, cỡ áo ngực 34C (muốn tăng ít nhất lên cỡ DD) và đường kính vú ( chiều rộng vú) của của tôi là 13cm. Tôi đã nói với bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ rằng tôi muốn ngực trông to và đẹp tự nhiên (không cao và tròn vo như quả bóng hay bát úp). Bác sĩ nói sẽ sử dụng túi gel silicon kích cỡ 500ml, bề mặt trơn, hình tròn và độ nhô cao và khuôn ngực sẽ rất đẹp với độ dốc đẹp. Nhưng theo tôi biết thì túi gel độ nhô cao sẽ không mang lại hình dáng đẹp tự nhiên và chỉ có túi độ nhô mức độ trung bình mới có. Liệu túi gel độ nhô cao có mang lại cho tôi khuôn ngực trông to, đầy đặn và tự nhiên với khe ngực đẹp không ?

  •  6 năm trước
  •  17 trả lời
  •  3782 lượt xem

Nâng ngực bằng mỡ tự thân có hiệu quả không?

Tôi đọc trên mạng, thấy nói rằng nâng ngực bằng cấy mỡ tự thân hiện được xem là một phương pháp an toàn và hiệu quả để làm to ngực. Các bác sĩ có đồng ý với điều này không? Bác sĩ có cung cấp phương pháp nâng ngực tự nhiên này cho các bệnh nhân của mình không?

  •  5 năm trước
  •  24 trả lời
  •  7950 lượt xem
Tin liên quan
Cho con bú sau khi nâng ngực bằng túi độn, có thể hay không?
Cho con bú sau khi nâng ngực bằng túi độn, có thể hay không?

Giống như nhiều người khác tôi cũng lo sợ túi độn làm cản trở quá trình cho con bú của mình. Như mẹ tôi khi đặt túi nâng ngực vào những năm 1980, cũng vì lo lắng mà bà ấy đã không cho em trai tôi bú sữa mẹ.

Bộ ngực của bạn trông có tự nhiên sau nâng ngực không?
Bộ ngực của bạn trông có tự nhiên sau nâng ngực không?

Phụ nữ lên kế hoạch nâng ngực thường rất lo ngại về diện mạo khuôn ngực của mình sau khi phẫu thuật – nó sẽ trông hoàn toàn tự nhiên hay giả giả, quá to hay quá bé hoặc chỉ đơn giản là có hợp hay không.

Treo ngực sa trễ và không đặt túi độn

Kỹ thuật treo sa trễ và không đặt thêm túi độn ngực

Nâng Ngực Bằng Túi Độn Có Thể Cải Thiện Khe Ngực Rộng Không?
Nâng Ngực Bằng Túi Độn Có Thể Cải Thiện Khe Ngực Rộng Không?

Muốn 2 bầu ngực gần nhau hơn thì phải làm sao, nâng ngực bằng túi độn có giúp ích không?

Túi độn ngực bị cao, không xuống thấp

Biến chứng túi độn bị cao không xuống thấp sau vài tháng đặt túi

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây