1

Dấu hiệu hoại tử núm vú sau thu nhỏ ngực?

Tôi vừa mới làm thu nhỏ ngực cách đây 5 ngày. Tôi đã đi kiểm tra sau 3 ngày và bác sĩ nói rằng mọi thứ trông bình thường, nhưng tôi vẫn thấy sợ vì tôi không nhìn thấy ngực của mình cho đến tối hôm đó khi tôi đi tắm. Có màu đỏ tươi và tím quanh vùng núm vú (Tôi nghĩ có máu tụ dưới bề mặt). Núm vú phải của tôi không có nhiều vết bầm tím hoặc có máu dưới bề mặt và có cảm giác. Núm vú trái của tôi có vết bầm tím bên dưới và không có cảm giác. Điều này có bình thường không ? Cả hai đều có cảm giác ấm khi chạm vào. Dấu hiệu của hoại tử núm vú là gì?

3 Bác sĩ đã trả lời

Hoại tử khi làm thu nhỏ ngực

Khả năng tồn tại của núm vú sau thu nhỏ ngực

Thu Nhỏ Ngực - Dấu Hiệu Hoại Tử Núm Vú?

Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Quá trình hồi phục sau khi thu nhỏ ngực, sao có người bị hoại tử mô và hở toác vết mổ?

Tôi muốn phẫu thuật thu nhỏ ngực phì đại, nhưng sau khi xem những bức ảnh của các bệnh nhân thực hiện không thành công lại rất sợ và cảm thấy nản chí. Tại sao một số người sau khi làm lại bị hoại tử mô và để lại những vết thương khủng khiếp đến vậy. Làm sao để phòng tránh điều đó? Đây có phải là lỗi của bác sĩ không? Nếu quy trình được thực hiện chuẩn xác và bệnh nhân tuân thủ đúng theo các hướng dẫn chăm sóc hậu phẫu thì có bị như vậy không? Nếu bác sĩ thực hiện cho tôi là người có trình độ chuyên môn được chứng nhận thì có chắc chắn ông ấy sẽ không làm sai điều gì không? Các bác sĩ làm ơn giải đáp, tôi thực sự đang rất lo lắng!

  •  5 năm trước
  •  24 trả lời
  •  3369 lượt xem

Dấu hiệu rạn da và da mỏng: Nên làm gì để có bộ ngực săn chắc hơn?

  • Dấu hiệu rạn da và da mỏng: Nên làm gì để có bộ ngực săn chắc hơn?

Treo ngực sa trễ, thu nhỏ Ngực, đặt túi độn nhỏ để tăng thể tích? Điều gì là tốt nhất cho tôi? Tôi 22 tuổi, 1m67 và có cỡ ngực là 36F. Tôi đã có bộ ngực lớn từ năm 12 tuổi. Da phía trên núm vú của tôi có vết rạn - khi tôi nằm xuống, ngực của tôi gần như nhăn lại. Và tôi có thể kéo da tách khỏi mô vú theo nghĩa đen vì nó quá mỏng. Lý tưởng thì tôi thích có ngực cỡ C lớn. Nhưng tôi sợ làm thu nhỏ ngực, tôi có cảm giác thà ngực như này còn đẹp hơn là có sẹo. Tôi có thể treo ngực sa trễ để có bộ ngực săn chắc hơn không? Tôi muốn có độ săn chắc và hình dáng như ngực độn.

  •  2 năm trước
  •  8 trả lời
  •  578 lượt xem

Bao lâu thì mô bị hoại tử lành sau khi làm thu nhỏ vú?

Tôi đã thực hiện thu nhỏ vú tầm 4 tháng trước và hài lòng với kết quả, ngoại trừ vết mổ chữ T ngược ở một bên vú của tôi vẫn bị hở miệng. Nó vẫn còn chảy ra nước và dễ dàng chảy máu. Tôi đã bôi kem bactroban vào chỗ đó trong vài tuần. Bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ của tôi tin rằng đây có thể là hoại tử mỡ. Tôi chỉ tò mò rằng vấn đề như thế này sẽ mấy bao lâu để lành và có phương án nào khác để thử và làm cho vết thương nhanh lành hơn không. Nó đang lành như chậm vô cùng!

  •  2 năm trước
  •  10 trả lời
  •  527 lượt xem

Dấu hiệu nhiễm trùng sau khi làm thu nhỏ ngực phì đại là gì?

Tôi cảm thấy đau khi chạm vào một vùng da đỏ, ấm trên vú trái của mình. Bầu ngực này bị sưng to và bầm tím nặng ngay sau khi làm phẫu thuật và 3 tuần sau khi phẫu thuật, tôi đã bị một con chó con nhảy lên và va vào bên vú này. Hiện đã 5 tuần kể từ ca phẫu thuật, đa số vết bầm tím đã lặn hết, nhưng ở chỗ con chó con va vào tôi xuất hiện vùng đỏ mà tôi vừa kể trên. Vùng này dường như ngày càng lan rộng về chu vi. Đây có phải là dấu hiệu của nhiễm trùng không? Tôi có nên đi khám bác sĩ để được chỉ định dùng kháng sinh cho an toàn không?

  •  2 năm trước
  •  5 trả lời
  •  387 lượt xem

Cách điều trị tốt nhất cho vùng da bị hoại tử, núm vú và sẹo là gì?

  • Cách điều trị tốt nhất cho vùng da bị hoại tử, núm vú và sẹo là gì?
  • Cách điều trị tốt nhất cho vùng da bị hoại tử, núm vú và sẹo là gì?
  • Cách điều trị tốt nhất cho vùng da bị hoại tử, núm vú và sẹo là gì?

6 tuần trước tôi làm thu nhỏ ngực kèm hút mỡ 500cc+ mỗi bên, tôi bị tụ máu bên ngực phải 9 giờ sau đó, được chữa bằng cách hút máu, dẫn lưu sạch; máu tụ làm chết quầng vú bên phải, hiện đã hoại tử. Đã tháo băng, có khả năng bị ảnh hưởng đến quầng vú/núm vú bên trái, vùng đó cũng đang bị hoại tử. Cách tốt nhất để điều trị sẹo hoại tử là gì? Giữ vùng đó khô ráo hay ẩm ướt (nước muối hàng ngày + jelonet)? Bao lâu thì lành? Tôi cảm nhận được cả hai núm vú. Tôi đoán là ình sẽ phải làm phẫu thuật chỉnh sửa hoặc phun xăm thẩm mỹ. Ngoài ra việc mát-xa vết sẹo đi kèm không có tác dụng gì, tôi nên xử lý như thế nào? Tôi giữa độ tuổi 50. Có cần theo dõi hàng tuần không? Xin cảm ơn các bác sĩ.

  •  2 năm trước
  •  3 trả lời
  •  576 lượt xem
Tin liên quan
Hoại tử mỡ do phẫu thuật thu nhỏ ngực
Hoại tử mỡ do phẫu thuật thu nhỏ ngực

Hoại tử mỡ vú là các tế bào mỡ bị chết do bị thương hoặc thiếu máu cục bộ

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây