1

XÂM LẤN TỐI THIỂU, HIỆU QUẢ TỐI ƯU TIẾT KIỆM CHI PHÍ!

XÂM LẤN TỐI THIỂU, HIỆU QUẢ TỐI ƯU TIẾT KIỆM CHI PHÍ!

(Ca lâm sàng với 4 mặt dán sứ veneer thay cho các miếng trám cũ đã xuống màu ở vùng răng cửa thực hiện bởi bác sĩ Võ Tá Bình - Peace Dentistry).

Thực tế, đây là những ca lâm sàng cực kỳ phổ biến tại Peace Dentistry. Rất nhiều khách hàng đến gặp bác sĩ với các khuyết điểm về thẩm mỹ hoặc tổn thương vùng răng cửa (răng thưa, hình thể răng kém thẩm mỹ, răng ố màu, răng chen chúc nhẹ, mẻ rìa cắn, gãy một phần răng, sâu kẽ...) làm ảnh hưởng lớn đến thẩm mỹ nụ cười, cũng như chức năng ăn nhai. Với các trường hợp này, thông thường các bác sĩ ưu tiên chỉ định mặt dán sứ Veneer.

Veneer là loại hình phục hình cố định vĩnh viễn. Và để làm Veneer, bác sĩ chỉ cần xử lý lớp mỏng/rất mỏng bề mặt men răng phía trước, sau đó cố định các mặt sứ mỏng (thường < 0.6mm) giúp răng có diện mạo mới thẩm mỹ hơn, sử dụng lâu dài, ăn nhai tốt và cảm giác răng miệng thoải mái. Và dĩ nhiên, chi phí cũng không đáng kể nhưng giá trị mang lại là rất rõ ràng: nụ cười đẹp, tự tin giao tiếp và yên tâm lâu dài.

👩‍⚕️‍👨‍⚕️ Để đăng ký ưu đãi, tư vấn chuyên sâu về dịch vụ và đặt hẹn với bác sĩ chuyên khoa của Peace Dentistry, Quý khách hàng vui lòng liên hệ qua các kênh:

💬 Inbox Fanpage

HỆ THỐNG NHA KHOA PEACE DENTISTRY:

📘 Giấy phép hoạt động số: 05206/SYT-GPHĐ

⭐️ 04 Cơ Sở tại TP.Hồ Chí Minh:

🏥 563 – 565 Trần Hưng Đạo, P. Cầu Kho, Quận 1

🏥 56 Nguyễn Thị Thập, KĐT Him Lam, P.Tân Hưng, Quận 7

🏥 328 Nguyễn Chí Thanh, Phường 5, Quận 10

🏥 147 Nguyễn Thiện Thuật, Phường 1, Quận 3

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Cách trị mụn ở lưng nào hiệu quả?

 9 năm trước
 15
 Đã xem 2577

Tôi ghét mụn ở lưng mà tôi đã bị quá lâu rồi. Cách trị mụn ở lưng nào thực sự hiệu quả để loại bỏ chúng? Trị mụn ở lưng có giống với trị mụn ở trên mặt không?

Cách trị mụn nào hiệu quả nhất?

 9 năm trước
 21
 Đã xem 1809

Tôi đang dùng bộ sản phẩm trị trứng cá của Proactiv của Mỹ nhưng nó không có hiệu quả mấy. Mụn trứng cá của tôi khá nặng và đau. Liệu có cách trị mụn hiệu quả nào giúp loại bỏ mụn không? Tôi nghe nói trị mụn bằng laze có thể mang đến hiệu quả tốt nhất?

Thuốc nở ngực và kem nở ngực có làm ngực to đẹp an toàn và hiệu quả không?

 8 năm trước
 6
 Đã xem 6837

Tôi có ngực rất nhỏ, và thực sự muốn làm cho nó trở nên to, đẹp hơn. Tôi đã xem xét các cách khác nhau, trong đó phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực là một trong những lựa chọn hàng đầu của tôi. Nhưng tôi cũng đang tìm hiểu các viên thuốc uống nở ngực giúp tăng kích thước vòng một. Tôi sợ những chất nội tiết tố và estrogen có trong các thuốc nở ngực này có thể gây nguy hiểm. Và tất nhiên các trang web bán các viên uống này sẽ không cho bạn biết điều đó! Liệu nó có an toàn và hiệu quả không. Cám ơn

Dấu hiệu co thắt bao xơ sau nâng ngực?

 8 năm trước
 5
 Đã xem 13666

Tôi đã nâng ngực bằng túi độn được 10 năm và hiện nay sờ thấy túi ngực (lộ rõ túi). Túi ngực qua nhiều năm có cảm giác cứng hơn và lộ rõ hơn có phải là dấu hiệu của co thắt bao xơ không? Khi nào thì bác sĩ xác định nâng ngực đã bị biến chứng co thắt bao xơ?

Ngực chảy xệ sau sinh: Có cách nào khắc phục hiệu quả không?

 8 năm trước
 7
 Đã xem 3751

Sau khi sinh em bé, tôi đoán mình đã già đi: Vòng 1 chảy xệ nhiều hơn. Phẫu thuật treo sa trễ là lựa chọn duy nhất của tôi để khắc phục vấn đề này, giúp V1 đẹp và tươi trẻ trở lại?

Video có thể bạn quan tâm
Quy trình dán sứ Veneer không phải mài răng Quy trình dán sứ Veneer không phải mài răng 05:51
Quy trình dán sứ Veneer không phải mài răng
Nguồn: Nha khoa Thùy Anh
 5 năm trước
 5144
STREAMER LINH NGỌC ĐÀM TỰ TIN TỎA SÁNG SAU KHI SỞ HỮU NỤ CƯỜI MỚI STREAMER LINH NGỌC ĐÀM TỰ TIN TỎA SÁNG SAU KHI SỞ HỮU NỤ CƯỜI MỚI 02:55
STREAMER LINH NGỌC ĐÀM TỰ TIN TỎA SÁNG SAU KHI SỞ HỮU NỤ CƯỜI MỚI
Đàm Linh chia sẻ: Trước livestream chỉ dám cười mỉm, thậm chí không dám cười hở răng. Nhưng từ khi sở hữu bộ răng trắng đẹp đến từ thương hiệu Nha...
 4 năm trước
 4135
CẬN CẢNH THÁO MIẾNG DÁN SỨ VENEER
BẤT NGỜ VÔ CÙNG VỚI RĂNG GỐC CẬN CẢNH THÁO MIẾNG DÁN SỨ VENEER
BẤT NGỜ VÔ CÙNG VỚI RĂNG GỐC 01:17
CẬN CẢNH THÁO MIẾNG DÁN SỨ VENEER BẤT NGỜ VÔ CÙNG VỚI RĂNG GỐC
Chị Lưu Quỳnh Hoa dán sứ veneer Emax IPS cách đây hơn 2 năm.Với tình trạng răng nhiễm tetracyline nặng, màu răng xỉn, veneer Emax chỉ đáp ứng được 80%...
 4 năm trước
 3754
Trực tiếp dán sứ Veneer không mài cho hotgirl Linh Ka Trực tiếp dán sứ Veneer không mài cho hotgirl Linh Ka 03:33
Trực tiếp dán sứ Veneer không mài cho hotgirl Linh Ka
Trực tiếp dán sứ Veneer không mài cho hotgirl Linh Ka
 4 năm trước
 3624
DÁN SỨ VENEER TIÊU CHUẨN ĐỨC - KHÔNG MÀI RĂNG DÁN SỨ VENEER TIÊU CHUẨN ĐỨC - KHÔNG MÀI RĂNG 00:30
DÁN SỨ VENEER TIÊU CHUẨN ĐỨC - KHÔNG MÀI RĂNG
 ? [-50%] chỉ từ 1.8TR >> Inbox/Cmt nhận ngay ưu đãi✔️ Mặt dán sứ siêu mỏng 0.03 - 0.05mm (chỉ bằng Lens - kính áp tròng)✔️ Không...
 4 năm trước
 2210
Tin liên quan
Da căng: bạn đã may mắn tiết kiệm được tiền
Da căng: bạn đã may mắn tiết kiệm được tiền

Nếu có làn da căng, bạn thật may mắn vì không cần phải đau đầu nghĩ cách điều trị các dấu hiệu lão hóa trên da.

Sản phẩm dưỡng da nào nên đầu tư tiền và nên tiết kiệm?
Sản phẩm dưỡng da nào nên đầu tư tiền và nên tiết kiệm?

Trong nhiều trường hợp, sản phẩm chăm sóc da đắt tiền chưa chắc đã cho hiệu quả cao hơn so với các sản phẩm có giá rẻ và bạn không cần thiết phải chi quá nhiều tiền mua các sản phẩm này.

Tiêm Botox trị tăng tiết mồ hôi có hiệu quả không?
Tiêm Botox trị tăng tiết mồ hôi có hiệu quả không?

Botox là một phương pháp hiệu quả để điều trị chứng tăng tiết mồ hôi hay đổ mồ hôi quá nhiều. Đối với nhiều người, phương pháp này giúp cải thiện đáng kể chất lượng cuộc sống.

Tìm hiểu về các chất gây rối loạn nội tiết trong mỹ phẩm
Tìm hiểu về các chất gây rối loạn nội tiết trong mỹ phẩm

Trong những năm gần đây, có nhiều ý kiến lo ngại rằng thành phần trong mỹ phẩm và các sản phẩm chăm sóc cá nhân có thể ảnh hưởng đến nội tiết tố của người dùng. Những chất này được gọi chung là chất gây rối loạn nội tiết và có thể ảnh hưởng đến estrogen, testosterone, hormone tuyến giáp hoặc các nội tiết tố khác trong cơ thể. Một số chất gây rối loạn nội tiết phổ biến có trong các loại mỹ phẩm gồm có paraben, phthalate, chất lọc tia cực tím (benzophenone), chiết xuất đậu nành và triclosan. Và danh sách này ngày càng dài thêm khi ngày càng có thêm nhiều nghiên cứu được thực hiện.

Mụn trứng cá do buồng trứng đa nang và nội tiết
Mụn trứng cá do buồng trứng đa nang và nội tiết

Mụn trứng cá biểu hiện trên khuôn mặt có thể phản ánh một số bệnh lý khác như hội chứng buồng trứng đa nang và bệnh liên quan đến nội tiết

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây