1

VỪA BỀN - ​​​​​​​VỪA ĐẸP - VỪA CHẮC KHỎE MÀ CHỈ CÓ TỪ 999K

VỪA BỀN - ​​​​​​​VỪA ĐẸP - VỪA CHẮC KHỎE MÀ CHỈ CÓ TỪ 999K

Không làm thì tiếc đứt ruột. Inbox Nha khoa Gia Đình ngay!!!

💎Thẩm mỹ răng sứ là giải pháp vô cùng tuyệt vời giúp bạn có được hàm răng đều đẹp, trắng sáng, chắc khỏe chỉ sau 2 lần hẹn cùng chuyên gia.

❌Hơn 40.000 khách hàng cùng người nổi tiếng đã lựa chọn thẩm mỹ bọc răng sứ tại Nha khoa Gia Đình để thay đổi nụ cười.

Khắc phục mọi tình trạng:

+ Răng nhiễm màu kháng sinh không thể tẩy trắng

+ Răng khấp khểnh, hô, móm nhẹ

+ Răng thưa, răng hình thể xấu

+ Mất răng, sâu răng nghiêm trọng

+ Thiểu sản men răng

🔱Ai sau khi làm răng sứ tại Nha khoa Gia Đình xong cũng phải thừa nhận rằng nụ cười của họ trở nên tươi tắn hơn, rạng ngời hơn và họ cũng tự tin hơn nhờ hàm răng trắng sáng.

THẨM MỸ RĂNG SỨ CHỈ TỪ 999K

🛫Tặng chuyến du lịch trị giá tới 10.000.000

💸 Tặng tiền mặt lên tới 20.000.000

🏅 Tặng thêm 5% khi đi theo nhóm 2 người trở lên

🏅 Trả góp 0% lãi suất

🍀🍀🍀Cơ hội chỉ có 1 lần trong đời. ✍️Đăng ký ngay!!!

♨️NHA KHOA GIA ĐÌNH – KIẾN TẠO NỤ CƯỜI HẠNH PHÚC

CS Cầu Giấy: Số 7 Nguyễn Như Uyên

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Nhổ răng còn chắc khỏe để niềng răng có gây hại gì không?

 5 năm trước
 1
 Đã xem 917

Sắp tới em sẽ niềng răng và bác sĩ nói là sẽ phải nhổ đi 2 chiếc răng. Em đang lo là không biết răng còn chắc khỏe mà nhổ như thế thì có ảnh hưởng gì về sau này không?

Mũi sau nâng sẽ chắc khỏe như nào?

 3 năm trước
 2
 Đã xem 1046

Chào bác sĩ, tôi đã nâng mũi, nhưng vô tình bị hích khửu tay và bóng đập vào mũi. Mặc dù những tai nạn này không đủ mạnh làm gãy mũi nhưng không biết mũi chúng ta sẽ chắc khỏe như nào sau phẫu thuật và đã hoàn toàn lành thương? Tai nạn bất ngờ hoàn toàn có thể xảy ra và tôi không muốn mũi mình bị hỏng sau khi đã phẫu thuật

Hút mỡ có ảnh hưởng xấu gì lên độ chắc khỏe của cơ trung tâm không?

 3 năm trước
 5
 Đã xem 657

Tôi đã rất gần tới mức cân nặng lý tưởng, nhưng có một chút mỡ ở bụng dưới và hông. Là người tập cử tạ, tôi sợ rằng hút mỡ sẽ có ảnh hưởng xấu lên cơ bắp trung tâm của tôi và làm nó yếu đi.

Máy kích thích điện có giúp săn chắc cơ mặt không?

 7 năm trước
 13
 Đã xem 1926

Sử dụng máy kích thích điện để làm săn chắc cơ mặt liệu có hiệu quả không? Tôi đang thực hiện một chế độ tập luyện khuôn mặt và sẽ cố gắng duy trì trong 4 tháng. Tôi cũng đang sử dụng một máy kích thích cơ bằng điện, tôi dùng cho vùng cơ mặt và đang rất hy vọng.

Có thể làm săn chắc da bụng chảy xệ sau giảm cân mà không cần phẫu thuật không?

 5 năm trước
 18
 Đã xem 4184

Tôi hiện 18 tuổi, khoảng 1 năm trước tôi đã giảm hơn 35kg trong vòng 9 tháng. Tôi có một ít da chảy xệ, nhăn nheo xung quanh vùng bụng nhưng nó có vẻ không quá nghiêm trọng. Tôi tập luyện rất nhiều và dường như bụng của tôi cũng đã cải thiện. Liệu tôi có cần phải phẫu thuật để làm săn chắc da không, hay là có phương pháp nào tự nhiên bằng cách tập luyện hoặc dùng kem dưỡng da không?

Video có thể bạn quan tâm
SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM 00:46
SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM
 Năm 2017, cô Đinh Thị Thanh Mai có đến Shinbi thực hiện ca làm răng sứ thẩm mỹ để giải quyết các khuyết điểm của hàm răng:❌ Răng bị nhiễm...
 4 năm trước
 7694
Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental 01:48
Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental
Thay lời muốn nói với tất cả những quý khách hàng đang phân vân lựa chọn một nha_khoa_uy_tín để tiến hành "ĐỔI ĐỜI" HOÀN TOÀN NỤ CƯỜI của...
 4 năm trước
 5075
Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô. Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô. 01:17
Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô.
 Chọn phương pháp thẩm mỹ răng sứ tại Nha khoa Gia Đình đã giúp Khánh Linh thay đổi hoàn toàn nụ cười.? Từ cười mỉm mà giờ đây cô ấy đã có...
 4 năm trước
 2376
Tin liên quan
Tiêm PRP điều trị rụng tóc và phục hồi mái tóc chắc khỏe
Tiêm PRP điều trị rụng tóc và phục hồi mái tóc chắc khỏe

Tiêm PRP có thể kích thích các nang tóc và làm chậm tốc độ rụng tóc.

Làm thế nào để biết tóc chắc khỏe hay hư tổn?
Làm thế nào để biết tóc chắc khỏe hay hư tổn?

Chắc chắn nhiều chị em phụ nữ vẫn chưa biết tóc mình bị hư tổn ở mức độ nào? Ai cũng muốn có một mái tóc chắc khỏe và óng mượt nhưng hiện nay điều này khá khó khăn. Có rất nhiều lý do khiến cho mái tóc bị hư tổn, chẳng hạn như tiếp xúc với không khí ô nhiễm, nắng nóng, sử dụng máy sấy tóc thường xuyên, hóa chất từ các phương pháp làm tóc… Bài viết này sẽ đưa ra một số cách giúp bạn đánh giá tình trạng tóc của mình cùng những biện pháp bảo vệ tóc và phục hồi tóc hư tổn.

Làm thế nào để tóc tơ, mảnh trở nên chắc khỏe và bồng bềnh hơn?
Làm thế nào để tóc tơ, mảnh trở nên chắc khỏe và bồng bềnh hơn?

Tóc tơ có ưu điểm là sợi tóc mềm mại nhưng nhược điểm là mái tóc thường trông mỏng, xẹp, không được bồng bềnh. Mặc dù đặc điểm tóc là bẩm sinh và không có cách nào có thể làm cho sợi tóc to lên nhưng nếu biết cách chăm sóc tóc tốt thì bạn hoàn toàn có thể làm cho mái tóc của mình trở nên dày, bồng bềnh và khỏe mạnh hơn.

Thu gọn kích cỡ túi độn, không phải to hơn mới tốt hơn – khỏe mạnh mới là điều lý tưởng
Thu gọn kích cỡ túi độn, không phải to hơn mới tốt hơn – khỏe mạnh mới là điều lý tưởng

Phẫu thuật thẩm mỹ cung cấp cho chúng ta nhiều lựa chọn và ít nhất là một mức độ kiểm soát nào đó khi nói đến hình dáng cơ thể. Túi độn nâng ngực đã trở nên phổ biến trong suốt nhiều thập kỷ …với vô số phụ nữ đang tìm cách nâng đôi gò bồng đào của mình lên thông qua phẫu thuật nâng ngực.

Xem xét đặt túi độn nâng ngực, chắc chắn bạn nên biết tất cả các lựa chọn
Xem xét đặt túi độn nâng ngực, chắc chắn bạn nên biết tất cả các lựa chọn

Nâng ngực là một trong những quy trình phẫu thuật thẩm mỹ phổ biến nhất với hơn 313.327 quy trình được thực hiện tại Mỹ chỉ riêng trong năm 2013.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây