1

Vòng ngực là 1 trong 3 tiêu chí đánh giá nét đẹp thân hình người phụ nữ bên cạnh vòng eo và vòng mông.

Vòng ngực là 1 trong 3 tiêu chí đánh giá nét đẹp thân hình người phụ nữ bên cạnh vòng eo và vòng mông.

 Một bầu ngực căng tròn không chỉ giúp chị em tự tin hơn mà còn giúp họ trở nên hoàn hảo hơn trong mắt người đối diện, nhất là với người đàn ông của mình.

?Phẫu thuật nâng ngực là công nghệ thẩm mỹ can thiệp vào vùng ngực nhằm tăng kích thước vòng 1 một cách hiệu quả nhờ vào sự hỗ trợ của các thiết bị hiện đại. Với chuyên môn và kinh nghiệm của mình, bác sĩ sẽ thao tác một cách chính xác, bóc tách tạo khoang bên trong bầu ngực sau đó đưa túi độn vào định hình một cách an toàn.

?Hiện nay, nâng ngực được thực hiện với nhiều đường mổ khác nhau như: Đường nách, đường rốn, đường dưới chân vú. Việc xác định đường mổ sẽ phụ thuộc vào tình trạng của mỗi người và mong muốn của bạn.

❤Phẫu thuật nâng ngực là ca đại phẫu phức tạp. Chính vì thế, Viện thẩm mỹ Hà Nội luôn chú trọng thực hiện theo quy trình chuẩn của Bộ Y tế nhằm đảm bảo an toàn và mang đến hiệu quả cao nhất cho khách hàng.

Bước 1: Kiểm tra dịch tễ – khai báo y tế

Bước 2: Mô phỏng Vectra XT 3D

-Bác sĩ thực hiện mô phỏng nâng ngực không chạm kết quả trước sau bằng máy Vectra XT 3D.

-Đây là công nghệ mô phỏng vô cùng hiện đại, máy sẽ chụp ảnh rồi dựng thành hình 3D trên máy. Mô phỏng hình dáng của ngực sau khi dùng size túi, từ đó chọn được size chính xác, không cần phải ước lượng như trước.

Bước 3: Tư vấn và phân tích

- Bác sĩ sẽ tư vấn chính xác, đúng và đủ, dựa trên nhu cầu của khách hàng.

Bước 4: Xét nghiệm

- Một số xét nghiệm bắt buộc như: thử máu, thử thai, điện tim đồ, chụp X – quang tuyến vú, xét nghiệm nước tiểu. Ngoài ra khách hàng cần kê khai tiền sử dị ứng cũng như test thuốc mê trước phẫu thuật.

- Sau bước kiểm tra sức khỏe, bác sĩ sẽ dựa vào kết quả để kết luận có đủ điều kiện nâng ngực không.

Bước 5: Thực hiễn phẫu thuật

- Khách hàng vào phòng phẫu thuật và bác sĩ thực hiện kỹ thuật nâng ngực không chạm, ekip gây mê túc trực 24/7.

Bước 6: Chăm sóc sau phẫu thuật

- Khi thực hiện nâng ngực, các khách hàng sẽ được nghỉ dưỡng 2 ngày 1 đêm, được y tá chăm sóc và theo dõi 24/7.

Bước 7: Hẫu phẫu, tái khám

-Bác sĩ sẽ hẹn ngày tái khám để theo dõi quá trình phục hồi, ổn định của bạn

?Mọi thông tin về dịch vụ, khách hàng vui lòng INBOX để được tư vấn miễn phí.

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Hành kinh 2 lần trong vòng một tháng sau combo ngực bụng thì có bình thường không?

 2 năm trước
 3
 Đã xem 415

Tôi đã ngừng có kinh nguyệt 2 ngày trước khi thực hiện phẫu thuật Combo ngực bụng Mommy Makeover, bao gồm tạo hình thành bụng, nâng ngực, hút mỡ và nâng mông kiểu Brazil BBL. Hôm nay là 13 ngày kể từ kỳ kinh trước, tôi lại tiếp tục đến ngày. Điều này có bình thường không? Nếu không bình thường thì là có chuyện gì?

6 tháng sau phẫu thuật combo ngực bụng: thấy vọng vì vị trí túi độn và sẹo tạo hình thành bụng?

 2 năm trước
 7
 Đã xem 463

Có phải túi độn đã được đặt ở vị trí quá thấp so với ngực của tôi phải không? Bác sĩ không gợi ý làm treo ngực sa trễ vì tôi muốn tăng kích cỡ ngực, 550 ml. Tôi không thích việc phía trên bầu ngực không đầy đặn. Tôi cảm thấy khoang đặt túi độn bị làm thấp quá, mà tôi cũng đã gigiamcana một chút ở vùng thân giữa. Bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ gợi ý đặt thêm một túi độn to hơn hiện tại để sửa chữa vấn đề. Có phải ngực trái của tôi bị biến dạng gò ngực đôi không? Có phải sẹo tạo hình thành bụng đang nằm quá cao? Có chữa được không? Tôi có sẹo tai chó ở hông bên trái. Bác sĩ đang chữa ngực trái và hông, nhưng tôi rất mong nhận được lời khuyên từ các bác sĩ.

Làm cách nào để có được vòng mông to?

 5 năm trước
 11
 Đã xem 1228

Tôi muốn có được cặp mông như Kim Kardashian và tôi được khuyên nên chọn phương pháp nâng mông kiểu Brazil nên tôi muốn biết phương pháp này là gì?

Có đúng là Bellafill chỉ tồn tại trong vòng 5 năm không?

 4 năm trước
 5
 Đã xem 929

Có đúng là Bellafill chỉ tồn tại trong vòng 5 năm không? Có cần tiêm nhắc lại vài năm một lần không? Hoặc có một lựa chọn nào khác cho sẹo mụn mà duy trì được kết quả lâu hơn không?

Những nguyên nhân có thể gây TỬ VONG do cấy mỡ mông?

 3 năm trước
 4
 Đã xem 725

Nguyên nhân nào có thể khiến một bệnh nhân khỏe mạnh bị tử vong sau cấy mỡ mông, ngay cả khi được một bác sĩ có đầy đủ chứng nhận chuyên môn thực hiện?

Video có thể bạn quan tâm
NGỰC CĂNG TRÒN, KHE SEXY TỰ TIN MẶC BIKINI NGỰC CĂNG TRÒN, KHE SEXY TỰ TIN MẶC BIKINI 00:22
NGỰC CĂNG TRÒN, KHE SEXY TỰ TIN MẶC BIKINI
Nâng Ngực tại Bác Sĩ Kỳ✅ An toàn tuyệt đối bảo toàn cảm giác và tuyến sữa✅ Túi Nano Motiva làm xong có thẻ bảo hành của hãng túi luôn...
 3 năm trước
 29797
Cận cảnh quá trình nâng ngực + đặt túi Cận cảnh quá trình nâng ngực + đặt túi 08:36
Cận cảnh quá trình nâng ngực + đặt túi
Nâng cấp vòng 1 Cải thiện bầu ngực tép lép khách hàng sau khi sinh 2 bé
 4 năm trước
 16937
Khi thực hiện nâng ngực khách hàng được tặng gói massage nâng ngực sau phẫu thuật tại DrD. Khi thực hiện nâng ngực khách hàng được tặng gói massage nâng ngực sau phẫu thuật tại DrD. 06:02
Khi thực hiện nâng ngực khách hàng được tặng gói massage nâng ngực sau phẫu thuật tại DrD.
✅ Dưới đây là quá trình massage ngực : Giúp V1 sau khi nâng mềm mại hơn và quyến rũ hơn.----✩----THẨM MỸ DrD - THẨM MỸ CHO NGƯỜI VIỆTTổng đài:...
 4 năm trước
 15756
Cô gái trẻ sở hữu bầu ngực căng tròn tự nhiên, xinh xinh sau 12 giờ phẫu thuật. Cô gái trẻ sở hữu bầu ngực căng tròn tự nhiên, xinh xinh sau 12 giờ phẫu thuật. 06:12
Cô gái trẻ sở hữu bầu ngực căng tròn tự nhiên, xinh xinh sau 12 giờ phẫu thuật.
Mời cả nhà chiêm ngưỡng kết quả ca ngực số 493 nhé!Phẫu thuật được thực hiện tại bệnh viện theo đúng quy định của Bộ Y tế!
 4 năm trước
 14635
NÓNG BỎNG MẮT với dáng ngực căng tròn của bạn Hotgirl đến từ Hà Nội NÓNG BỎNG MẮT với dáng ngực căng tròn của bạn Hotgirl đến từ Hà Nội 04:22
NÓNG BỎNG MẮT với dáng ngực căng tròn của bạn Hotgirl đến từ Hà Nội
Mời cả nhà chiêm ngưỡng kết quả sau 10 ngày Nâng Ngực nhé! Tình trạng: Teo lép bẩm sinh, khe ngực xa nhau Bác sĩ đưa ra giải pháp: Nâng ngực Y-Shape,...
 3 năm trước
 12526
VÒNG NGỰC XINH XINH CHẲNG THỂ LÀM THINH VÒNG NGỰC XINH XINH CHẲNG THỂ LÀM THINH 00:26
VÒNG NGỰC XINH XINH CHẲNG THỂ LÀM THINH
Không thể phủ nhận rằng: những cô gái sở hữu đường cong với vòng 1 sexy có sức cuốn hút khó tả. Đó trở thành niềm ao ước của biết bao chị em phụ nữ...
 3 năm trước
 12121
Tin liên quan
573 phụ nữ bị phát hiện ung thư liên quan đặt túi độn ngực, 33 bệnh nhân đã tử vong tính đến 24/07/2019 và câu chuyện của Sharon Rovira
573 phụ nữ bị phát hiện ung thư liên quan đặt túi độn ngực, 33 bệnh nhân đã tử vong tính đến 24/07/2019 và câu chuyện của Sharon Rovira

FDA đã gửi thông báo đến hãng sản xuất túi độn Allergan yêu cầu thu hồi các túi vỏ nhám Natrelle Biocell do liên quan đến ung thư.

Tắc mạch mỡ và nguy cơ tử vong sau cấy mỡ mông
Tắc mạch mỡ và nguy cơ tử vong sau cấy mỡ mông

Biến chứng tắc mạch mỡ hay thuyên tắc mỡ dẫn đến tử vong sau nâng mông bằng mỡ tự thân mặc dù RẤT HIẾM nhưng cũng đã có trường hợp gặp phải.

Trị mụn bằng liệu pháp tự nhiên- kỳ vọng và thực tế
Trị mụn bằng liệu pháp tự nhiên- kỳ vọng và thực tế

Các phương pháp tự nhiên trị mụn bằng cách điều trị gốc rễ của vấn đề chứ không chỉ là những triệu chứng bên ngoài. Bằng cách này, mụn sẽ không thể tái phát về sau.

Tử vong khi hút mỡ, đâu là nguyên nhân?
Tử vong khi hút mỡ, đâu là nguyên nhân?

Tử vong do hút mỡ có 5 nguyên nhân chủ yếu

Những điều cần tránh trong quá trình hồi phục sau phẫu thuật nâng ngực
Những điều cần tránh trong quá trình hồi phục sau phẫu thuật nâng ngực

Phẫu thuật nâng ngực là bước đầu tiên để có thể có được khuôn ngực bạn mong muốn. Những gì bạn làm trong quá trình hậu phẫu sẽ ảnh hưởng đến kết quả tổng thể của quy trình này và có thể đóng vai trong quan trọng trong việc quy trình phẫu thuật của bạn có để lại biến chứng nào hay không.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây