1

VÒNG 1 ĐẸP MÊ LY - KHÁCH HÀNG ƯNG HẾT Ý SAU 3 THÁNG NÂNG V1 TẠI HỒNG NGỌC

VÒNG 1 ĐẸP MÊ LY - KHÁCH HÀNG ƯNG HẾT Ý SAU 3 THÁNG NÂNG V1 TẠI HỒNG NGỌC

=> Chiếc "feedback" cực có tâm sau 3 tháng nâng ngực của khách hàng nhà Hồng Ngọc.

“Từ ngày độ loa thấy ưng muốn xỉu. Tự tin hơn khi diện áo 2 mảnh mỏng manh, sexy khoe vòng 1 quyến rũ không còn xấu hổ vì vòng 1 teo lép trước kia nữa. Biết đẹp thế này thì mình đã tới làm từ lâu rồi". 

=> ""Cặp loa" sau khi được nâng cấp căng mịn, đầy đặn, độ nhô hoàn hảo cân hết mọi góc hình. Nhanh tay inbox để được trực tiếp Ths.BS Thẩm mỹ Top đầu tư vấn miễn phí.

♻️HỒNG NGỌC VÙNG XANH AN TOÀN - SẴN SÀNG PHỤC VỤ♻️

?Đặc biệt, 100% đội ngũ y bác sĩ và nhân viên tại Hồng Ngọc đã tiêm đầy đủ 2 mũi vacxin đảm bảo an toàn cho chính mình và khách hàng.

?THẨM MỸ BỆNH VIỆN HỒNG NGỌC

THẨM MỸ AN TOÀN - AN TÂM CHẤT LƯỢNG

▪️ Cơ sở 1: Tầng 5 số 55 Yên Ninh , Ba Đình, Hà Nội

▪️ Cơ sở 2: Tầng 4 số 08 Châu Văn Liêm , Nam Từ Liêm, Hà Nội

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Xử lý mũi bị bị hỏng sau nâng mũi 4 tháng

 3 tuần trước
 1
 Đã xem 25

Em từng nâng mũi cấu trúc dùng sụn silicon và sau đó tầm 4 tháng sau có dấu hiệu chấm đen rồi từ từ bị lõm và giờ sụn lòi ra đâm thủng đầu mũi ạ. Mong bác Huy tư vấn em nên sửa ra sao?

Nâng ngực bị hỏng, bao lâu sau có thể chỉnh sửa?

 5 năm trước
 17
 Đã xem 6172

Mới đây tôi đã phẫu thuật ngực nhưng không hài lòng với kích cỡ đạt được. Tôi phải chờ bao lâu mới có thể chỉnh sửa lại?

Sưng và tê 1 bên ngực sau khi nâng ngực được 1 tháng 10 ngày

 3 năm trước
 0
 Đã xem 2069

E 20 tuổi đã nâng ngực dc 1 tháng 10 ngày. Đầu và quầng vú bên phải e tới giờ vẫn còn tê và hôm cảm thấy có cảm giác sưng và nhức nhẹ, và 2 bên chân ngực vẫn còn cảm giác sưng và đau nhẹ. Lên bsi vẫn cho uống Tivanic 500 . E muốn hỏi là cảm giác sưng mà mất cảm giác có sao không ạ?

Sẹo do nâng ngực – 4 tháng sau phẫu thuật

 5 năm trước
 6
 Đã xem 11382

Các vết sẹo của tôi là sẹo phì đại và rất khó coi. Tôi hoàn toàn hài lòng với kết quả nâng ngực nhưng bị sẹo khiến tôi có cảm giác mình như đổi một rắc rối này lấy một rắc rối khác. Tôi hiện đang dùng các miếng dán silicon nhưng vẫn không hài lòng với kết quả. Bác sĩ của tôi không can thiệp gì, ông ấy chỉ muốn tôi chờ đợi. Có phải hầu hết các bác sĩ đều tiêm cho bệnh nhân kenalog/cortison sau mổ hoặc là thường sau mổ bệnh nhân sẽ phải tìm một hướng khác để chăm sóc các vết sẹo? Làm ơn cho tôi lời khuyên về những vết sẹo xấu xí này.

Video có thể bạn quan tâm
NGỰC CĂNG TRÒN, KHE SEXY TỰ TIN MẶC BIKINI NGỰC CĂNG TRÒN, KHE SEXY TỰ TIN MẶC BIKINI 00:22
NGỰC CĂNG TRÒN, KHE SEXY TỰ TIN MẶC BIKINI
Nâng Ngực tại Bác Sĩ Kỳ✅ An toàn tuyệt đối bảo toàn cảm giác và tuyến sữa✅ Túi Nano Motiva làm xong có thẻ bảo hành của hãng túi luôn...
 3 năm trước
 29796
Cận cảnh quá trình nâng ngực + đặt túi Cận cảnh quá trình nâng ngực + đặt túi 08:36
Cận cảnh quá trình nâng ngực + đặt túi
Nâng cấp vòng 1 Cải thiện bầu ngực tép lép khách hàng sau khi sinh 2 bé
 4 năm trước
 16937
Khi thực hiện nâng ngực khách hàng được tặng gói massage nâng ngực sau phẫu thuật tại DrD. Khi thực hiện nâng ngực khách hàng được tặng gói massage nâng ngực sau phẫu thuật tại DrD. 06:02
Khi thực hiện nâng ngực khách hàng được tặng gói massage nâng ngực sau phẫu thuật tại DrD.
✅ Dưới đây là quá trình massage ngực : Giúp V1 sau khi nâng mềm mại hơn và quyến rũ hơn.----✩----THẨM MỸ DrD - THẨM MỸ CHO NGƯỜI VIỆTTổng đài:...
 4 năm trước
 15756
Cô gái trẻ sở hữu bầu ngực căng tròn tự nhiên, xinh xinh sau 12 giờ phẫu thuật. Cô gái trẻ sở hữu bầu ngực căng tròn tự nhiên, xinh xinh sau 12 giờ phẫu thuật. 06:12
Cô gái trẻ sở hữu bầu ngực căng tròn tự nhiên, xinh xinh sau 12 giờ phẫu thuật.
Mời cả nhà chiêm ngưỡng kết quả ca ngực số 493 nhé!Phẫu thuật được thực hiện tại bệnh viện theo đúng quy định của Bộ Y tế!
 4 năm trước
 14635
NÓNG BỎNG MẮT với dáng ngực căng tròn của bạn Hotgirl đến từ Hà Nội NÓNG BỎNG MẮT với dáng ngực căng tròn của bạn Hotgirl đến từ Hà Nội 04:22
NÓNG BỎNG MẮT với dáng ngực căng tròn của bạn Hotgirl đến từ Hà Nội
Mời cả nhà chiêm ngưỡng kết quả sau 10 ngày Nâng Ngực nhé! Tình trạng: Teo lép bẩm sinh, khe ngực xa nhau Bác sĩ đưa ra giải pháp: Nâng ngực Y-Shape,...
 3 năm trước
 12526
VÒNG NGỰC XINH XINH CHẲNG THỂ LÀM THINH VÒNG NGỰC XINH XINH CHẲNG THỂ LÀM THINH 00:26
VÒNG NGỰC XINH XINH CHẲNG THỂ LÀM THINH
Không thể phủ nhận rằng: những cô gái sở hữu đường cong với vòng 1 sexy có sức cuốn hút khó tả. Đó trở thành niềm ao ước của biết bao chị em phụ nữ...
 3 năm trước
 12121
Tin liên quan
Các phương pháp hàng đầu trong điều trị mụn trứng cá thể nặng
Các phương pháp hàng đầu trong điều trị mụn trứng cá thể nặng

Mụn trứng các thể nặng là những loại mụn bạn không nên tự điều trị tại nhà. Bạn sẽ cần đến sự theo dõi y tế và các loại thuốc đặc trị để có thể "đánh bay" được mụn bọc, mụn viêm hay mụn viêm nang lông sẹo lồi.

Kem chống nắng có bảo vệ da khỏi tia hồng ngoại không?
Kem chống nắng có bảo vệ da khỏi tia hồng ngoại không?

Chúng ta đều bôi kem chống nắng mỗi ngày để bảo vệ làn da khỏi những tác hại của tia UVA và UVB nhưng chắc hẳn không có mấy người biết rằng còn một loại tia nữa mà chúng ra phải đề phòng, đó là tia hồng ngoại – một kẻ thù khác của làn da.

Chỉnh sửa mũi hỏng sau nâng mất bao lâu mới bình thường trở lại?
Chỉnh sửa mũi hỏng sau nâng mất bao lâu mới bình thường trở lại?

Với đặc trưng mũi thấp tẹt của người Châu Á chúng ta mà phẫu thuật nâng mũi thẩm mỹ đang ngày càng trở nên phổ biến hơn bao giờ hết.

Chỉnh sửa nâng mông hỏng
Chỉnh sửa nâng mông hỏng

Sau phẫu thuật nâng mông bằng mỡ tự thân BBL, nếu không hài lòng với kết quả hoặc xảy ra các biến chứng thì có thể cần chỉnh sửa.

Các quy trình thẩm mỹ kết hợp tốt nhất với nâng ngực bằng túi độn
Các quy trình thẩm mỹ kết hợp tốt nhất với nâng ngực bằng túi độn

Kết hợp các quy trình thẩm mỹ có thể giúp giảm chi phí tổng thể thực hiện một số quy trình phẫu thuật đồng thời có thể tiết kiệm thời gian của bạn về lâu dài. Nếu bạn đang xem xét nâng ngực bằng túi độn thì có một vài quy trình bổ trợ có thể đi kèm.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây