1

Với khách hàng 2 bên ngực không đều, bác sĩ sẽ đặt lệch size túi để cải thiện tình trạng và cho kết quả sau đẹp nhất có thể.

Với khách hàng 2 bên ngực không đều, bác sĩ sẽ đặt lệch size túi để cải thiện tình trạng và cho kết quả sau đẹp nhất có thể.

Thẩm mỹ DrD – Thẩm mỹ cho người Việt. Xem thêm nâng ngực

[A] Số 6, Ngô Thì Nhậm, P.Hàng Bài, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Căng da mặt bằng chỉ có cải thiện được tình trạng mặt lệch không?

 3 năm trước
 0
 Đã xem 1187

Chào bác sĩ ,tôi có một khuôn mặt bị lệch ở bên trái và kèm theo đó là nụ cười không đều ở khóe môi của tôi, tôi xin hỏi nếu căng da mặt bằng chỉ có cải thiện được tình trạng mặt lệch và môi lệch của tôi không .xin cảm ơn.

Có thể khắc phục được tình trạng răng chen chúc xô lệch mà không cần nhổ răng không?

 5 năm trước
 7
 Đã xem 2248

Tôi 23 tuổi và đang cân nhắc đến việc niềng răng để khắc phục tình trạng răng mọc khấp khểnh. Tôi đã đến gặp hai bác sĩ nha khoa thẩm mỹ và họ đều nói là cần phải nhổ răng nhưng tôi lại không muốn vậy. Hàm dưới của tôi gần như hoàn hảo nhưng tôi có tật nghiến răng vào ban đêm. Vậy tôi muốn hỏi là có thật sự cần phải nhổ răng hay không?

Cách tốt nhất xử lý tình trạng núm vú tụt mà không làm mất đi cảm giác

 5 năm trước
 6
 Đã xem 1407

Xin chào, tôi 45 tuổi, bị tụt núm vú liên tục. Tôi thực sự không mấy phiền lòng về hình dạng của nó nhưng mà vấn đề là chúng rất nhạy cảm và không bao giờ nhô thẳng ra trong mỗi lần thân mật, khiến tôi và bạn tình của mình rất mất cảm hứng. Tôi đang xem xét chỉnh sửa chúng (chỉ nâng ngực chảy xệ với đường mổ hình mỏ neo chứ không đặt túi độn) nhưng tôi biết quy trình này có nguy cơ làm mất đi cảm giác. Các bác sĩ có thể tư vấn cho tôi cách tốt nhất để sửa núm vú tụt nhưng vẫn giữ được cảm giác không? Bác sĩ của tôi sẽ làm nhưng ông ấy nói tôi cần cân nhắc cẩn thận.

Tình trạng ngực dính liền sau nâng ngực có nặng hơn theo thời gian hoặc trong/sau quá trình mang thai không?

 5 năm trước
 1
 Đã xem 2134

Chào bác sĩ, tôi đã nâng ngực bằng túi độn 5 năm trước và hai bên ngực hơi dính nhau một chút. Tôi sự định 1 đến 2 năm nữa sẽ sinh con nhưng không biết mang thai ảnh hưởng nhiều đến tình trạng này không? Liệu tôi có nên thay túi độn nhỏ hơn và khắc phục vấn đề này trước khi có thai không? Theo thời gian vấn đề này có trở nên nặng hơn không?

Mặt tôi mỗi khi lo lắng hoặc bối rối thường trở nên rất đỏ. Liệu laser xung nhuộm màu có cải thiện được tình trạng này không?

 4 năm trước
 3
 Đã xem 681

Xử lý tình trạng xuất hiện quá nhiều tế bào hồng cầu trên mặt bằng laser xung nhuộm màu có được không? Nếu được thì chi phí trung bình là bao nhiêu?

Video có thể bạn quan tâm
NGỰC CĂNG TRÒN, KHE SEXY TỰ TIN MẶC BIKINI NGỰC CĂNG TRÒN, KHE SEXY TỰ TIN MẶC BIKINI 00:22
NGỰC CĂNG TRÒN, KHE SEXY TỰ TIN MẶC BIKINI
Nâng Ngực tại Bác Sĩ Kỳ✅ An toàn tuyệt đối bảo toàn cảm giác và tuyến sữa✅ Túi Nano Motiva làm xong có thẻ bảo hành của hãng túi luôn...
 3 năm trước
 29785
Cận cảnh quá trình nâng ngực + đặt túi Cận cảnh quá trình nâng ngực + đặt túi 08:36
Cận cảnh quá trình nâng ngực + đặt túi
Nâng cấp vòng 1 Cải thiện bầu ngực tép lép khách hàng sau khi sinh 2 bé
 4 năm trước
 16937
Khi thực hiện nâng ngực khách hàng được tặng gói massage nâng ngực sau phẫu thuật tại DrD. Khi thực hiện nâng ngực khách hàng được tặng gói massage nâng ngực sau phẫu thuật tại DrD. 06:02
Khi thực hiện nâng ngực khách hàng được tặng gói massage nâng ngực sau phẫu thuật tại DrD.
✅ Dưới đây là quá trình massage ngực : Giúp V1 sau khi nâng mềm mại hơn và quyến rũ hơn.----✩----THẨM MỸ DrD - THẨM MỸ CHO NGƯỜI VIỆTTổng đài:...
 4 năm trước
 15753
Cô gái trẻ sở hữu bầu ngực căng tròn tự nhiên, xinh xinh sau 12 giờ phẫu thuật. Cô gái trẻ sở hữu bầu ngực căng tròn tự nhiên, xinh xinh sau 12 giờ phẫu thuật. 06:12
Cô gái trẻ sở hữu bầu ngực căng tròn tự nhiên, xinh xinh sau 12 giờ phẫu thuật.
Mời cả nhà chiêm ngưỡng kết quả ca ngực số 493 nhé!Phẫu thuật được thực hiện tại bệnh viện theo đúng quy định của Bộ Y tế!
 4 năm trước
 14634
NÓNG BỎNG MẮT với dáng ngực căng tròn của bạn Hotgirl đến từ Hà Nội NÓNG BỎNG MẮT với dáng ngực căng tròn của bạn Hotgirl đến từ Hà Nội 04:22
NÓNG BỎNG MẮT với dáng ngực căng tròn của bạn Hotgirl đến từ Hà Nội
Mời cả nhà chiêm ngưỡng kết quả sau 10 ngày Nâng Ngực nhé! Tình trạng: Teo lép bẩm sinh, khe ngực xa nhau Bác sĩ đưa ra giải pháp: Nâng ngực Y-Shape,...
 3 năm trước
 12526
VÒNG NGỰC XINH XINH CHẲNG THỂ LÀM THINH VÒNG NGỰC XINH XINH CHẲNG THỂ LÀM THINH 00:26
VÒNG NGỰC XINH XINH CHẲNG THỂ LÀM THINH
Không thể phủ nhận rằng: những cô gái sở hữu đường cong với vòng 1 sexy có sức cuốn hút khó tả. Đó trở thành niềm ao ước của biết bao chị em phụ nữ...
 3 năm trước
 12116
Tin liên quan
Các loại tinh dầu thiên nhiên tốt nhất trong kem dưỡng ẩm
Các loại tinh dầu thiên nhiên tốt nhất trong kem dưỡng ẩm

Bạn đã bao giờ nói không với sản phẩm chăm sóc da nói chung hoặc kem dưỡng ẩm nói riêng đơn giản bởi vì nó chứa các loại dầu tự nhiên?

Nâng mũi giúp cải thiện tốt hơn tình trạng viêm xoang?
Nâng mũi giúp cải thiện tốt hơn tình trạng viêm xoang?

Vì muốn có được sóng mũi cao đẹp, đầu mũi thon gọn mà nhiều chị em ngày nay đã không ngần ngại tìm đến giải pháp nâng mũi thẩm mỹ.

Nâng Ngực Bằng Túi Độn Có Thể Cải Thiện Khe Ngực Rộng Không?
Nâng Ngực Bằng Túi Độn Có Thể Cải Thiện Khe Ngực Rộng Không?

Muốn 2 bầu ngực gần nhau hơn thì phải làm sao, nâng ngực bằng túi độn có giúp ích không?

Ngực lệch, bên to bên nhỏ không đều

Hai bên ngực bị lệch, không đều nhau bên to bên nhỏ

Các quy trình thẩm mỹ kết hợp tốt nhất với nâng ngực bằng túi độn
Các quy trình thẩm mỹ kết hợp tốt nhất với nâng ngực bằng túi độn

Kết hợp các quy trình thẩm mỹ có thể giúp giảm chi phí tổng thể thực hiện một số quy trình phẫu thuật đồng thời có thể tiết kiệm thời gian của bạn về lâu dài. Nếu bạn đang xem xét nâng ngực bằng túi độn thì có một vài quy trình bổ trợ có thể đi kèm.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây