1

VIỆT KIỀU CH SÉC QUYẾT TÂM VỀ VIỆT NAM ĐỂ ĐẾN NHA KHOA GIA ĐÌNH THAY ĐỔI NỤ CƯỜI

VIỆT KIỀU CH SÉC QUYẾT TÂM VỀ VIỆT NAM ĐỂ ĐẾN NHA KHOA GIA ĐÌNH THAY ĐỔI NỤ CƯỜI

Chị Việt Anh là Việt kiều đã sinh sống và làm việc tại CH Séc nhiều năm, về Việt Nam thăm gia đình và bạn bè đợt này cùng với đó là quyết tâm "làm mới" hàm răng và nụ cười của mình. Sau khi tìm hiểu kỹ lưỡng các cơ sở nha khoa, chị Việt Anh đã tin tưởng, lựa chọn giải pháp thẩm mỹ răng sứ tại Nha khoa Gia Đình.

💢Kết quả nhận được khiến chị hoàn toàn hài lòng, các khuyết điểm của hàm răng cũ được khắc phục hoàn toàn. Giờ đây, chị đã có thể tự tin nở nụ cười rạng rỡ với hàm răng đều đẹp và khỏe mạnh.

🔱Thẩm mỹ răng sứ muốn đẹp và bền chắc cần lựa chọn cơ sở nha khoa đảm bảo chất lượng để đạt hiệu quả tốt nhất.

🎀Nha khoa Gia Đình với đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, trang thiết bị hiện đại cùng quy trình thực hiện đúng tiêu chuẩn Bộ Y tế, chắn chắn sẽ là địa chỉ làm răng sứ uy tín cho Việt Kiều hồi hương.

Tặng chuyến du lịch trị giá tới 10.000.000

💸 Tặng tiền mặt lên tới 20.000.000

🏅 Tặng thêm 5% khi đi theo nhóm 2 người trở lên

🏅 Trả góp 0% lãi suất

🍀🍀🍀Cơ hội chỉ có 1 lần trong đời. ✍️Đăng ký ngay!!!

Xem thêm bọc răng sứ

♨️NHA KHOA GIA ĐÌNH – KIẾN TẠO NỤ CƯỜI HẠNH PHÚC

CS Cầu Giấy: Số 7 Nguyễn Như Uyên

CS Hai Bà Trưng: Số 20 Tô Hiến Thành

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Làm thế nào bác sĩ xác định được kiểu đường mổ trong nâng ngực chảy xệ?

 5 năm trước
 1
 Đã xem 988

Chào bác sĩ, có nhiều kiểu đường mổ trong nâng ngực chảy xệ, vậy làm thế nào bác sĩ xác định được kiểu đường mổ phù hợp nhất với từng trường hợp?

Bao lâu sau hút mỡ thì thấy được kết quả cuối cùng?

 4 năm trước
 2
 Đã xem 1288

Tôi thấy ngay kết quả vài ngày sau hút mỡ. Nhưng sau đó vài tuần thì kết quả biến mất. Mất bao lâu cho đến khi tôi thấy kết quả cuối cùng và lâu dài của quy trình hút mỡ?

Botox được tiêm vào các cơ gò má thay vì cơ cắn: 3 tuần sau tiêm vẫn bị cười liệt và hàm vẫn to

 3 năm trước
 3
 Đã xem 1687

Các cơ gò má của tôi bị tiêm botox thay vì cơ cắn. 3 tuần sau tiêm bây giờ cười vẫn bị liệt, không thể nâng khóe miệng lên và cơ cắn vẫn phì đại, hàm vẫn to. Bác sĩ đã tiêm 30 đơn vị mỗi bên. Liệu 30 đơn vị này trong cơ gò má có tiêu đi trong 3 tháng không, hay là lâu hơn? 3 tháng bị tê liệt có thể gây ra các nếp gấp mũi má, tăng mỡ má, da má chảy xệ hoặc làm xệ xương gò má không? Nếu có thì bao lâu khuôn mặt tôi mới trở lại hình dạng bình thường?

Nụ cười của tôi đã hoàn toàn thay đổi sau khi tiêm botox vào trán, nếp cau mày, nếp chân chim và dưới mắt???

 3 năm trước
 6
 Đã xem 1147

Môi trên của tôi không nâng được lên hết cỡ khi cười. Cười mỉm trông còn bình thường nhưng khi cười to hai bên khóe môi không nâng lên được, giống như chỉ cười một nữa. Tôi có đăng ảnh trước và sau tiêm. Có phải cơ cười của tôi đã bị ảnh hưởng?

Bầm tím và sưng nề nhiều sau hút mỡ bụng - liệu đã thấy được kết quả cuối chưa?

 3 năm trước
 5
 Đã xem 865

Bốn ngày trước tôi đã làm hút mỡ bụng trên và bụng dưới. Bây giờ đã có thể thấy được kết quả cuối cùng chưa? Tôi đang bị bầm tím và sưng nề nhiều.

Video có thể bạn quan tâm
SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM 00:46
SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM
 Năm 2017, cô Đinh Thị Thanh Mai có đến Shinbi thực hiện ca làm răng sứ thẩm mỹ để giải quyết các khuyết điểm của hàm răng:❌ Răng bị nhiễm...
 4 năm trước
 7684
Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental 01:48
Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental
Thay lời muốn nói với tất cả những quý khách hàng đang phân vân lựa chọn một nha_khoa_uy_tín để tiến hành "ĐỔI ĐỜI" HOÀN TOÀN NỤ CƯỜI của...
 4 năm trước
 5069
Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô. Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô. 01:17
Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô.
 Chọn phương pháp thẩm mỹ răng sứ tại Nha khoa Gia Đình đã giúp Khánh Linh thay đổi hoàn toàn nụ cười.? Từ cười mỉm mà giờ đây cô ấy đã có...
 4 năm trước
 2371
Tin liên quan
Nếu bạn có ý định nặn mụn, hãy đọc bài viết này
Nếu bạn có ý định nặn mụn, hãy đọc bài viết này

Việc nặn mụn chưa bao giờ là một phương pháp trị mụn đúng cách. Việc nặn mụn sẽ để lại sẹo và có nhiều loại mụn mà bạn còn chẳng thể nặn được.

Bạn đang cần trị mụn? Bài viết này là dành cho bạn
Bạn đang cần trị mụn? Bài viết này là dành cho bạn

Phương pháp trị mụn đúng cách phải là phương pháp nhẹ nhàng với da. Không được chà xát, nặn hay đốt mụn.

Bấm mí và 5 yếu tố quyết định đến thời gian duy trì kết quả
Bấm mí và 5 yếu tố quyết định đến thời gian duy trì kết quả

Nhờ những ưu điểm vượt trội như hạn chế xâm lấn, hồi phục nhanh, không can thiệp bóc tách mà kỹ thuật bấm mí trở thành lựa chọn ưa thích của khá nhiều chị em phụ nữ.

Chi phí nâng mũi và những yếu tố quyết định
Chi phí nâng mũi và những yếu tố quyết định

Phẫu thuật nâng mũi đang là một trong những dịch vụ được nhiều khách hàng quan tâm và lựa chọn để cải thiện cánh mũi của mình.

4 yếu tố quyết định trong chỉnh sửa cắt mí hỏng
4 yếu tố quyết định trong chỉnh sửa cắt mí hỏng

Tái phẫu thuật chỉnh sửa cắt mí hỏng là điều chẳng ai mong muốn gặp phải, nhưng vì ngay từ đầu bệnh nhân không may thực hiện ở các cơ sở thẩm mỹ không uy tín, bác sĩ thực hiện tay nghề, chuyên môn kém mà không tránh khỏi tình trạng biến dạng mí mắt.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây