1

VÌ SAO TRỊ NÁM TẠI NHÀ KHÔNG MÃI KHÔNG KHỎI?

VÌ SAO TRỊ NÁM TẠI NHÀ KHÔNG MÃI KHÔNG KHỎI?

Nám da, tàn nhang là nỗi ám ảnh của hầu hết chị em, không chỉ gây mất thẩm mỹ mà còn ảnh hưởng đến tâm lý, chất lượng cuộc sống của phái đẹp.
Tuy nhiên có đến 80% chị em điều trị không đúng cách khiến nám trở nặng và ngày càng khó trị hơn. Các phương pháp trị nám tại như sử dụng các loại kem, mỹ phẩm chứa chất lột tẩy để chỉ tác động và làm mờ nám ở bề mặt da mà không loại bỏ được nám sâu bên trong. Không những thế còn vô tình còn khiến cho da mỏng hơn, dễ bị tổn thương và bắt nắng, nếu không tiếp tục sử dụng, nám sẽ quay trở lại nhanh hơn lúc ban đầu. Chưa kể, sử dụng trong thời gian dài da của bạn có thể gặp phải tình trạng ửng đỏ, dị ứng và thậm chí là hoại tử da.
Chính vì vậy, để điều trị nám hiệu quả chị em cần lựa chọn cho mình phương pháp an toàn phù hợp, trị tận gốc và ngăn ngừa nám quay trở lại.
✅ PHÁC ĐỒ TRỊ LIỆU PICO PREMIUM – “CỨU TINH” CHO LÀN DA NÁM
Sau khi thăm khám, tùy vào tình trạng nám khách hàng sẽ được chỉ định phác đồ chuyên biệt đồng thời sử dụng công nghệ laser phù hợp tác động trực tiếp đến sắc tố melanin ẩn sâu dưới các lớp của da, giúp loại bỏ hoàn toàn nám đồng thời kích thích sản sinh Collagen và Elastin giúp da tươi trẻ căng mịn, khỏe mạnh từ sâu bên trong.
? Da khoẻ - mặt xinh - Không lo Nám TÁI PHÁT
?Xoá sổ triệt để mọi tình trạng nám
?An toàn tuyệt đối, không châm chích kích ứng da
? Da sáng mịn, lỗ chân lông se khít
?Làn da khỏe mạnh với sức đề kháng cao từ sâu bên trong
? Cam kết hiệu quả
Comment hoặc Inbox ngay tình trạng da để được Ths.BS Da liễu hàng đầu tư vấn phí.
------------------------------
An toàn và an tâm khi đến với Hồng Ngọc trong mùa dịch bởi:
☘️ Toàn bộ không gian Bệnh Viện Hồng Ngọc đều được phun khử khuẩn hàng ngày.
☘️ Phòng dịch vụ thực hiện trong môi trường vô khuẩn tuyệt đối theo đúng quy định của Bộ Y tế.
☘️ Trang bị đầy đủ khẩu trang và nước sát khuẩn tay khô cho khách hàng.
☘️ Thực hiện đo thân nhiệt, sàng lọc y tế trước khi vào Bệnh Viện Đa Khoa Hồng Ngọc. Đối với trường hợp có biểu hiện sốt, ho, đau họng ngay lập tức được chuyển sang khu cách ly riêng biệt có chuẩn bị sẵn phòng áp lực âm để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho KH trong mọi tình huống.
------------------------------
THẨM MỸ BỆNH VIỆN HỒNG NGỌC - CHẤT LƯỢNG TỪ SỰ TẬN TÂM
Cơ sở 1: Tầng 5 Bệnh viện Hồng Ngọc 55 Yên Ninh , Ba Đình, Hà Nội
Cơ sở 2: Tầng 10 Bệnh viện Hồng Ngọc Keangnam Landmark 72, Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Cơ sở 3: số 02 Châu Văn Liêm , Nam Từ Liêm, Hà Nội (coming soon ...)
? Hotline: 0915 810 138 – 0915 810 134

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Chụp X quang hay siêu âm có thể phát hiện ra khối dịch tụ không?

 5 năm trước
 1
 Đã xem 1573

Chào bác sĩ, tôi nâng ngực đặt túi độn vỏ trơn cách đây hơn 6 năm. Mới đây khoảng 1 tuần sau khi ngừng thuốc tránh thai tôi phát hiện ra hình như mình có một u nang ở bên vú phải. Bác sĩ phụ khoa đã cho tôi đi chụp X quang và siêu âm tuyến vú. Kết quả chụp X quang thì bình thường, còn siêu âm không thể phát hiện ra bất cứ thứ gì bất thường khi tôi nằm. Nhưng khi đứng cô ấy cảm nhận được “khối u nang” mà tôi nghĩ nhưng nói đó là một nếp gợn sóng từ túi độn. Tôi chỉ thắc mắc là không biết liệu đó có phải là một khối dịch tụ không hoặc liệu chụp X quang hay siêu âm có phát hiện ra túi dịch tụ không? Xin cảm ơn.

Cơ thể có thể tự hấp thụ khối dịch tụ/máu tụ không? Mất thời gian bao lâu?

 5 năm trước
 1
 Đã xem 1142

Chào bác sĩ, sau buổi tái khám 1 tháng sau nâng ngực với bác sĩ, ngực tôi bị chấn thương do bác sĩ thực hiện matxa. Bây giờ nó bị sưng rất nặng. Bác sĩ bảo ông ấy không muốn hút dịch ra mà muốn tôi chờ để cơ thể tự hấp thụ. Liệu tình trạng của tôi sẽ biến chuyển như nào? (hình ảnh)

Liệu khối máu tụ này có hết không?

 4 năm trước
 2
 Đã xem 1184

Hôm nay là ngày thứ 11 sau phẫu thuật mí trên và mí dưới. Mí trên bên phải của tôi có một khối u đến nay vẫn chưa thấy giảm kích cỡ. Liệu tôi có cần chỉnh sửa không hay khối máu tụ này có tự biến mất không? Tôi thực sự không hài lòng với tình trạng bất đối xứng giữa hai bên mắt.

Nếu các tuyến/ống lệ bị tổn thương trong quá trình phẫu thuật sụp mí và cắt mí trên thì liệu chúng có tự khỏi không?

 4 năm trước
 2
 Đã xem 1009

Tôi rất lo vì mắt khô mãi không khỏi, nước mắt thì chảy ra rất ít ngay cả sau khi đã phẫu thuật được nhiều tháng. Nhưng bác sĩ lại bảo không thể xác định được nguyên nhân là gì. Liệu tôi có cần đi khám bác sĩ nhãn khoa không?

Trị mụn viêm mủ mãi không khỏi phải làm gì?

 4 năm trước
 0
 Đã xem 1275

Thưa bác sĩ, da e vào hè năm ngoái em có lên ít con mụn do thay đổi nội tiết tố nhưng lại k biết, vì lúc đấy chỉ quan k quan tâm đến da như nào. Sau e có dùng 1 lọ kem đặc trị mụn của Việt Nam (em xin dc dấu tên ạ) và sau đấy da e bắt đầu ngày càng nổi nhiều hơn và sưng mủ các kiểu. Có đi khám, cũng chữa rồi mà k dc. Thì đến tết em có uống thuốc và dùng kem hãng Pair của Nhật thì có hiệu quả hẳn. Da hết mụn và còn thâm. sau em có dùng tiếp nhưng mụn vẫn có bị lại. Và đây là da hiện tại của em vừa nặn xong luôn ạ. Bác sĩ cho em lời khuyên để chữa trị tình trạng bị mụn viêm mủ mà da hỗn hợp, lỗ chân lông to với ạ, chứ em bị như này cả 1 năm trời rồi chữa mãi đều k khỏi dc huhuu Em cảm ơn nhiều ạ ❤️

Video có thể bạn quan tâm
Cấy tinh chất điều trị nám - Lý do của sự biến mất của hơn 90% nám sạm trên da. Cấy tinh chất điều trị nám - Lý do của sự biến mất của hơn 90% nám sạm trên da. 02:32
Cấy tinh chất điều trị nám - Lý do của sự biến mất của hơn 90% nám sạm trên da.
Sự can thiệp công nghệ cao cấy tinh chất trong điều trị các vấn đề về: nám thường, nám sâu, nám mảng hay nám hỗn hợp được chứng minh là mang lại hiệu...
 4 năm trước
 3016
Chồng nhà người ta - Bác sĩ nhà Dr Hoàng Tuấn cũng chưa bao giờ làm chị em thất vọng Chồng nhà người ta - Bác sĩ nhà Dr Hoàng Tuấn cũng chưa bao giờ làm chị em thất vọng 07:26
Chồng nhà người ta - Bác sĩ nhà Dr Hoàng Tuấn cũng chưa bao giờ làm chị em thất vọng
Bác sĩ Tuấn Phong đã tặng vợ bác sĩ Đặng Hiền nhân dịp 20/10 một liệu trình trị nám, tàn nhang ngay tại phòng Laser nơi mình công tác. Bởi công việc...
 4 năm trước
 2768
Trị tàn nhang bằng công nghệ Laser Picosure - Thẩm mỹ Kangnam - Ca 02 Trị tàn nhang bằng công nghệ Laser Picosure - Thẩm mỹ Kangnam - Ca 02 04:23
Trị tàn nhang bằng công nghệ Laser Picosure - Thẩm mỹ Kangnam - Ca 02
Nguồn: Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam Hàn Quốc
 4 năm trước
 1757
Điều trị nám mảng tại TMV Hoàng Tuấn Điều trị nám mảng tại TMV Hoàng Tuấn 08:15
Điều trị nám mảng tại TMV Hoàng Tuấn
Sau 1 liệu trình điều trị, tình trạng nám của KH đã cải thiện rất nhiều, làn da đã đồng đều và nhiều vết nám đã hoàn toàn biến mất.
 5 năm trước
 1658
TRỊ NÁM  TÀN NHANG GIÁ TỐT chỉ có ở Kangnam TRỊ NÁM  TÀN NHANG GIÁ TỐT chỉ có ở Kangnam 00:14
TRỊ NÁM TÀN NHANG GIÁ TỐT chỉ có ở Kangnam
? - 40% Nám? - 30% Tàn nhang☄ Tiết kiệm thời gian điều trị nám, chỉ 6-8 lần☄ Sạch tàn nhang sau 1 lần duy nhất☄ Không tái...
 4 năm trước
 1569
KHÁM PHÁ QUY TRÌNH TRỊ TÀN NHANG CÓ 1-0-2 TẠI TMV XUÂN HƯƠNG
HẾT SẠCH TÀN NHANG CHỈ 1 LẦN DUY NHẤT KHÁM PHÁ QUY TRÌNH TRỊ TÀN NHANG CÓ 1-0-2 TẠI TMV XUÂN HƯƠNG
HẾT SẠCH TÀN NHANG CHỈ 1 LẦN DUY NHẤT 01:51
KHÁM PHÁ QUY TRÌNH TRỊ TÀN NHANG CÓ 1-0-2 TẠI TMV XUÂN HƯƠNG HẾT SẠCH TÀN NHANG CHỈ 1 LẦN DUY NHẤT
>> Xem hết video để thấy rõ hiệu quảỨng dụng công nghệ điều trị sắc tố hiện đại nhất kết hợp cùng phác đồ chuyên biệt, quy trình điều trị từ đó được...
 4 năm trước
 1567
Tin liên quan
Kem chống nắng có bảo vệ da khỏi tia hồng ngoại không?
Kem chống nắng có bảo vệ da khỏi tia hồng ngoại không?

Chúng ta đều bôi kem chống nắng mỗi ngày để bảo vệ làn da khỏi những tác hại của tia UVA và UVB nhưng chắc hẳn không có mấy người biết rằng còn một loại tia nữa mà chúng ra phải đề phòng, đó là tia hồng ngoại – một kẻ thù khác của làn da.

Thu gọn kích cỡ túi độn, không phải to hơn mới tốt hơn – khỏe mạnh mới là điều lý tưởng
Thu gọn kích cỡ túi độn, không phải to hơn mới tốt hơn – khỏe mạnh mới là điều lý tưởng

Phẫu thuật thẩm mỹ cung cấp cho chúng ta nhiều lựa chọn và ít nhất là một mức độ kiểm soát nào đó khi nói đến hình dáng cơ thể. Túi độn nâng ngực đã trở nên phổ biến trong suốt nhiều thập kỷ …với vô số phụ nữ đang tìm cách nâng đôi gò bồng đào của mình lên thông qua phẫu thuật nâng ngực.

Cho con bú sau khi nâng ngực bằng túi độn, có thể hay không?
Cho con bú sau khi nâng ngực bằng túi độn, có thể hay không?

Giống như nhiều người khác tôi cũng lo sợ túi độn làm cản trở quá trình cho con bú của mình. Như mẹ tôi khi đặt túi nâng ngực vào những năm 1980, cũng vì lo lắng mà bà ấy đã không cho em trai tôi bú sữa mẹ.

Bộ ngực của bạn trông có tự nhiên sau nâng ngực không?
Bộ ngực của bạn trông có tự nhiên sau nâng ngực không?

Phụ nữ lên kế hoạch nâng ngực thường rất lo ngại về diện mạo khuôn ngực của mình sau khi phẫu thuật – nó sẽ trông hoàn toàn tự nhiên hay giả giả, quá to hay quá bé hoặc chỉ đơn giản là có hợp hay không.

Thực phẩm có làm nổi mụn không?
Thực phẩm có làm nổi mụn không?

Các mối liên quan giữa chế độ ăn uống và da của bạn có thể làm bạn ngạc nhiên.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây