1

Vì cuối cùng, NỤ CƯỜI CỦA BẠN XỨNG ĐÁNG VỚI NHỮNG GÌ TỐT ĐẸP VÀ LÂU DÀI NHẤT

Vì cuối cùng, NỤ CƯỜI CỦA BẠN XỨNG ĐÁNG VỚI NHỮNG GÌ TỐT ĐẸP VÀ LÂU DÀI NHẤT

(Lưu ý: Nội dung và thiết kế hình ảnh thuộc bản quyền Peace Dentistry, vui lòng không tự ý sao chép và sử dụng khi chưa cho phép). Xem thêm mặt dán sứ veneer

Cũng như khách hàng, bác sĩ Peace Dentistry luôn hướng đến một nụ cười hoàn mỹ theo từng cá nhân, tối ưu về chức năng ăn nhai và tối đa về thời gian sử dụng với mọi ca điều trị.

Và mặt dán sứ IPS e.max Press Multi là loại vật liệu Veneer lý tưởng cho phép bác sĩ Peace Dentistry cụ thể hóa tất cả những mục tiêu đó. Lý do:

1. IPS E.MAX PRESS MULTI - SIÊU PHẨM TỪ IVOCLAR VIVADENT

Đây được xem là sản phẩm đột phá và thành công vang dội của Ivoclar Vivadent - nhà cung cấp vật liệu sứ thẩm mỹ danh tiếng hàng đầu thế giới. Một lựa chọn hàng đầu và phổ biến ở những nước phát triển với những nha khoa nổi tiếng hay bác sĩ chuyên gia.

2. TÍNH THẨM MỸ VƯỢT TRỘI MÀ KHÓ CÓ LOẠI VẬT LIỆU VENEER NÀO SÁNH BẰNG

Veneer IPS e.max Press Multi với cấu tạo từ Lithium Disilicate Glass Ceramic - LS2 (sứ thủy tinh nguyên khối) kết hợp lớp đắp bên ngoài IPS e.max Ceram (thành phần Nano Fluorapatite có cấu trúc và đặc tính như men răng) giúp tạo nên hiệu ứng quang học (dẫn truyền, phản xạ, khúc xạ ánh sáng) ➡️ Từ đó giúp cho răng có vẻ đẹp rạng rỡ, sống động, tự nhiên về màu sắc với độ sáng, độ bóng, độ trong mờ và hài hoà từ cổ chân răng cho tới rìa cạnh cắn.

3. KHẢ NĂNG CHỊU LỰC VÀ ĐỘ BỀN TỐI ƯU

Với vật liệu Lithium Disilicate Glass ceramic nguyên khối và bằng công nghệ ép nhiệt Press hay CAD/CAM giúp Veneer IPS e.max Press Multi có khả năng chịu lực từ 400 - 450 Mpa (gấp vài lần răng thật) - Đó là khả năng chịu lực cao mà rất ít loại Veneer nào hiện nay có thể đạt được.

Không chỉ vậy, tính năng kháng mòn, kháng màu giúp Veneer duy trì được hiệu quả thẩm mỹ trong rất lâu dài.

4. IPS E.MAX PRESS MULTI - MỎNG HOẶC SIÊU MỎNG GIÚP LƯU GIỮ RĂNG TỰ NHIÊN Ở MỨC TỐI ĐA

Veneer IPS e.max Press Multi có thể chế tác với độ mỏng từ 0.2 - 0.6 mm là cơ sở để bác sĩ lựa chọn giải pháp "xâm lấn tối thiểu" mà nói dễ hiểu là mài răng tối thiểu hoặc trong nhiều trường hợp là không cần mài răng (Veneer Non Prep).

Với Veneer IPS e.max Press Multi cùng với bộ 3 (bác sĩ giỏi - công nghệ hiện đại - quy trình chuyên nghiệp) của Peace Dentistry giúp chúng tôi giữ lại tối đa răng tự nhiên cho khách hàng trong các ca Veneer.

💯 NHƯNG! ĐẶC BIỆT LƯU Ý: Phục hình thẩm mỹ nha khoa (Veneer hay bọc răng sứ) thì yếu tố vật liệu chỉ là một phần. Muốn mang lại hiệu quả tối ưu thì cần thêm các yếu tố khác, gồm: bác sĩ giỏi, trang thiết bị - công nghệ hiện đại, quy trình chuyên nghiệp và sự tận tâm của người điều trị và uy tín của cơ sở điều trị. Hãy cân nhắc kỹ để đưa ra quyết định sáng suốt nhất!

Vì cuối cùng, NỤ CƯỜI CỦA BẠN PHẢI XỨNG ĐÁNG VỚI NHỮNG GÌ TỐT ĐẸP VÀ LÂU DÀI NHẤT 💖

👩‍⚕️‍👨‍⚕️ Để được tư vấn chuyên sâu về dịch vụ nha khoa, báo giá hoặc đặt hẹn với các bác sĩ chuyên gia của Peace Dentistry, quý khách hàng vui lòng liên hệ qua các kênh:

💬 Inbox Fanpage

HỆ THỐNG NHA KHOA PEACE DENTISTRY:

📘 Giấy phép hoạt động số: 05206/SYT-GPHĐ

⭐️ 04 Cơ Sở tại TP.Hồ Chí Minh:

🏥 147 Nguyễn Thiện Thuật, Phường 1, Quận 3

🏥 563 – 565 Trần Hưng Đạo, P. Cầu Kho, Quận 1

🏥 56 Nguyễn Thị Thập, KĐT Him Lam, P.Tân Hưng, Quận 7

🏥 328 Nguyễn Chí Thanh, Phường 5, Quận 10

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Kết quả cuối cùng của hút mỡ có tương tự như kết quả trong những ngày đầu trước khi cơ thể bắt đầu sưng hay không?

 3 năm trước
 5
 Đã xem 801

Tôi đã làm hút mỡ ở bụng dưới, eo và hông 4 ngày trước, bác sĩ hút bỏ 2,3 lít mỡ. Ba ngày đầu tôi có thể thấy sự khác biệt ngay lập tức, lúc đẹp nhất là vào ngày thứ 3 sau hút mỡ (ảnh ba). Hôm nay, ngày thứ 4 khi tôi tỉnh dậy, tôi cảm thấy và nhìn thấy bụng sưng phồng, phình to (ảnh 4). Tôi biết sưng nề là một phần tất yếu trong quá trình hồi phục. Tuy nhiên tôi muốn hỏi các bác sĩ là liệu kết quả cuối cùng có sát với kết quả mà ta nhìn được ngay sau khi làm phẫu thuật không? Tôi thích sự thay đổi về đường nét trong ngày 1-3, nhưng giờ tôi thấy lo lắng.

Khi nào thì túi nâng ngực vào vị trí cuối cùng ?

 7 năm trước
 17
 Đã xem 7939

Tôi vừa kiểm tra lại sau một tuần nâng ngực bằng túi độn, và túi ngực của tôi vẫn chưa xuống thấp. Nó ở vị trí cao trên cả khuôn ngực bình thường của tôi. Bác sĩ bảo tôi phải matxa để giúp nó dịch chuyển xuống dưới. Như vậy có đúng không ?. Trước đó ngực tôi rất phẳng, còn bây giờ nó có vẻ to hoặc như sưng lên ở phần trên của vú. Khi nào thì túi độn bắt đầu vào vị trí cuối cùng của nó ?

Đây có phải là sưng tấy không, hay là mỡ thừa còn sót lại hay kết quả cuối cùng?

 5 năm trước
 6
 Đã xem 1815

Đã được 2 tháng kể từ khi tôi thực hiện hút mỡ bằng siêu âm VASER ở bụng, loại bỏ 700ml mỡ thừa. Tôi cao 1m75, nặng 70kg. Tôi đã hỏi bác sĩ xem phần vạt véo được đó là sưng tấy hay là mỡ, bác sĩ nói không bị sưng nhiều, đó là da thừa do quá trình sinh con và tình trạng cơ bụng bị sổ, tách. Đối với tôi thì dường như đó là mỡ. Số đo trước/sau khi phẫu thuật của tôi là: eo 33/33, mông 35/35, bụng 38/36. Liệu tôi có hi vọng đạt được kết quả tốt hơn không?

Có những phương pháp nào để chữa cười hở lợi?

 5 năm trước
 6
 Đã xem 932

Có những phương pháp nào để chữa cười hở lợi? Tôi đang muốn tìm một phương pháp càng ít xâm lấn càng tốt và cũng không muốn phải can thiệp đến xương.

Bao lâu sau hút mỡ thì thấy được kết quả cuối cùng?

 4 năm trước
 2
 Đã xem 1299

Tôi thấy ngay kết quả vài ngày sau hút mỡ. Nhưng sau đó vài tuần thì kết quả biến mất. Mất bao lâu cho đến khi tôi thấy kết quả cuối cùng và lâu dài của quy trình hút mỡ?

Video có thể bạn quan tâm
Quy trình dán sứ Veneer không phải mài răng Quy trình dán sứ Veneer không phải mài răng 05:51
Quy trình dán sứ Veneer không phải mài răng
Nguồn: Nha khoa Thùy Anh
 5 năm trước
 5158
STREAMER LINH NGỌC ĐÀM TỰ TIN TỎA SÁNG SAU KHI SỞ HỮU NỤ CƯỜI MỚI STREAMER LINH NGỌC ĐÀM TỰ TIN TỎA SÁNG SAU KHI SỞ HỮU NỤ CƯỜI MỚI 02:55
STREAMER LINH NGỌC ĐÀM TỰ TIN TỎA SÁNG SAU KHI SỞ HỮU NỤ CƯỜI MỚI
Đàm Linh chia sẻ: Trước livestream chỉ dám cười mỉm, thậm chí không dám cười hở răng. Nhưng từ khi sở hữu bộ răng trắng đẹp đến từ thương hiệu Nha...
 4 năm trước
 4136
CẬN CẢNH THÁO MIẾNG DÁN SỨ VENEER
BẤT NGỜ VÔ CÙNG VỚI RĂNG GỐC CẬN CẢNH THÁO MIẾNG DÁN SỨ VENEER
BẤT NGỜ VÔ CÙNG VỚI RĂNG GỐC 01:17
CẬN CẢNH THÁO MIẾNG DÁN SỨ VENEER BẤT NGỜ VÔ CÙNG VỚI RĂNG GỐC
Chị Lưu Quỳnh Hoa dán sứ veneer Emax IPS cách đây hơn 2 năm.Với tình trạng răng nhiễm tetracyline nặng, màu răng xỉn, veneer Emax chỉ đáp ứng được 80%...
 4 năm trước
 3760
Trực tiếp dán sứ Veneer không mài cho hotgirl Linh Ka Trực tiếp dán sứ Veneer không mài cho hotgirl Linh Ka 03:33
Trực tiếp dán sứ Veneer không mài cho hotgirl Linh Ka
Trực tiếp dán sứ Veneer không mài cho hotgirl Linh Ka
 4 năm trước
 3630
DÁN SỨ VENEER TIÊU CHUẨN ĐỨC - KHÔNG MÀI RĂNG DÁN SỨ VENEER TIÊU CHUẨN ĐỨC - KHÔNG MÀI RĂNG 00:30
DÁN SỨ VENEER TIÊU CHUẨN ĐỨC - KHÔNG MÀI RĂNG
 ? [-50%] chỉ từ 1.8TR >> Inbox/Cmt nhận ngay ưu đãi✔️ Mặt dán sứ siêu mỏng 0.03 - 0.05mm (chỉ bằng Lens - kính áp tròng)✔️ Không...
 4 năm trước
 2213
Tin liên quan
Microcyn và mụn trứng cá: Liệu đó có phải là cách trị mụn cuối cùng?

Vi khuẩn kháng lại thuốc kháng sinh là mối quan tâm ngày càng gia tăng.

Làm đẹp trước ngày cưới: Những điều cần lưu ý
Làm đẹp trước ngày cưới: Những điều cần lưu ý

Nếu bạn đang có ý định tìm đến một số phương pháp làm đẹp để chuẩn bị cho ngày cưới thì hãy cân nhắc kĩ những phương pháp dưới đây để có được vẻ ngoài hoàn hảo nhất trong ngày trọng đại.

Tạo bọng mắt cười cho gương mặt dễ thương, đáng yêu
Tạo bọng mắt cười cho gương mặt dễ thương, đáng yêu

Nếu đôi mắt bồ câu to tròn với hàng mi cong vút quyến rũ mang lại sức cuốn hút mãnh liệt cho người đối diện thì đôi mắt cười lại tôn lên vẻ tươi tắn, đáng yêu đầy nhiệt tình, thân thiện.

5 quy trình thẩm mỹ hàng đầu giúp bạn trông đẹp nhất trong những kỳ nghỉ
5 quy trình thẩm mỹ hàng đầu giúp bạn trông đẹp nhất trong những kỳ nghỉ

Ai là người không muốn mình trông tuyệt đẹp trong suốt kỳ nghỉ? Vấn đề là diện mạo tươi trẻ và hồi sinh cần phải có thời gian và kế hoạch. Mùa hè qua đi chính là lúc để đặt lịch với một bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ được hội đồng thẩm mỹ Hoa Kỳ chứng nhận.

Những thành phần quan trọng nhất đối với da nhăn
Những thành phần quan trọng nhất đối với da nhăn

Nhóm các sản phẩm chống lão hóa cũng chiếm phần lớn trong số các loại sản phẩm dưỡng da và dường như mọi dòng sản phẩm chống lão hóa đều có chứa một thành phần nổi bật đóng vai trò duy trì sự trẻ trung cho làn da, ví dụ như peptide, yếu tố tăng trưởng, AHA, BHA,...

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây