1

VAI TRÒ CỦA MINIVIS TRONG CHỈNH NHA

VAI TRÒ CỦA MINIVIS TRONG CHỈNH NHA

Minivis ra đời được xem như một cuộc cách mạng trong chỉnh nha. Với các khí cụ truyền thống trước đây, việc kiểm soát lực vững vàng trong miệng rất khó khăn. Còn với minivis, khi được đặt vào trong xương hàm sẽ tạo điểm neo chặn chắc chắn để tác dụng lực kéo răng, giảm thiểu những di chuyển răng không như mong muốn.

CÁC TRƯỜNG HỢP CẦN CẮM MINIVIS:

? Đóng khoảng khi nhổ răng.

? Đánh lún hoặc làm trồi răng.

? Dựng trục răng.

? Di xa toàn hàm.

? Thay đổi mặt phẳng cắn.

NGOC BICH DENTAL

? 22 năm kinh nghiệm tạo hình, thẩm mỹ răng

? Luôn cập nhật xu hướng, công nghệ mới

✔️Tẩy trắng răng/ Nắn chỉnh hàm

✔️Phục hình răng/ Thẩm mỹ đường cười

? 195 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

? nhakhoangocbich.vn

? 094 195 3416 / 0906 195 926

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Ưu điểm và nhược điểm của máng chỉnh răng trong suốt Invisalign

 5 năm trước
 8
 Đã xem 3036

Tôi đang muốn nắn chỉnh lại răng cho thẳng đều bằng niềng răng. Giữa niềng răng kim loại có mắc cài và niềng răng trong suốt invisalign, cái nào tốt hơn? Ưu nhược điểm của máng chỉnh răng invisalign là gì?

Hút mỡ Vaser chỉnh sửa lần hai ở vùng đùi trong mà vẫn không đều, đây có phải mỡ không?

 5 năm trước
 3
 Đã xem 1246

Hai năm trước tôi đã thực hiện hút mỡ bằng sóng siêu âm VASER ở hai bên đùi trong, cách đây 1 năm tôi lại chỉnh sửa vì chúng không đều. 3 tuần trước tôi lại thực hiện chỉnh sửa lần hai nhưng chúng vẫn không đều. Chân trái vẫn thấy chỗ nhô u cục mặc dù đã một lần hút mỡ và hai lần chỉnh sửa. Tình trạng này có bình thường không? Tại sao lại xảy ra và tôi có thể làm gì để giải quyết tất cả chúng trong một lần?

Núm vú phẳng, đã từng bị tụt vào trong- có chỉnh sửa được không?

 5 năm trước
 6
 Đã xem 2030

Tôi sinh ra đã bị tụt núm vú, điều này khiến tôi rất mất tự tin. Tôi đã thực hiện quy trình tái tạo núm vú để khắc phục chúng nhưng bây giờ núm vú chỉ phẳng trên ngực chứ không nhô ra. Có cách nào có thể làm cho nó nhô thẳng ra không hoặc nhô một nửa cũng được.

Việc đặt vào rồi lại tháo ra các mẫu thử túi độn trước khi đặt túi độn chính thức trong khi phẫu thuật có làm tăng nguy cơ nhiễm trùng?

 5 năm trước
 1
 Đã xem 801

Chào bác sĩ, tôi đang lựa chọn bác sĩ để thực hiện ca nâng ngực của mình. Một trong 3 bác sĩ tôi tư vấn có nói rằng ông ấy sẽ sử dụng các mẫu thử túi độn nước muối trong quá trình phẫu thuật đặt thử vào ngực rồi mới đặt túi gel silicon chính thức nhằm đảm bảo lựa chọn được kích cỡ túi độn phù hợp với tôi nhất và mọi thứ trông cân xứng nhất có thể. Tại sao không phải bác sĩ nào cũng làm thao tác này, liệu có an toàn và cần thiết không?

Có thể chỉnh sửa cơ bụng trong khi tạo hình thành bụng mini không?

 4 năm trước
 6
 Đã xem 1053

Sau ba lần sinh nở thì giờ da bụng tôi trở nên lỏng lẻo, có các vết rạn và hơi xổ ra một chút. Tôi có luyện tập thì bụng nhỏ đi một chút nhưng vẫn không gọn lại hẳn được. Tôi định là sẽ căng da bụng mini nên muốn hỏi là trong khi phẫu thuật thì có thể sửa cơ bụng cho săn chắc hơn được không?

Video có thể bạn quan tâm
TRỒNG RĂNG IMPLANT LÀ PHẢI CHỌN IMPLANT SIC THUỴ SỸ. TRỒNG RĂNG IMPLANT LÀ PHẢI CHỌN IMPLANT SIC THUỴ SỸ. 00:41
TRỒNG RĂNG IMPLANT LÀ PHẢI CHỌN IMPLANT SIC THUỴ SỸ.
? Bền chắc trọn đời, thoải mái ăn nhai.?CHỈ 21 TRIỆU (giá gốc 28 triệu)?⁉️Vì sao nên sử dụng trụ Implant SIC Thụy Sỹ?Tiết kiệm 30% chi phí so với...
 4 năm trước
 2247
Nhổ và cấy implant tức thì răng 14 - Nha khoa Lạc Việt Nhổ và cấy implant tức thì răng 14 - Nha khoa Lạc Việt 01:48
Nhổ và cấy implant tức thì răng 14 - Nha khoa Lạc Việt
Trong nhiều trường hợp, nhổ và đặt implant tức thì luôn là một giải pháp đúng đắn. Việc này sẽ tiết kiệm thời gian chờ đợi để hoàn thành 1 ca phục hồi...
 5 năm trước
 2144
MẤT RĂNG SỐ 6 NGUY HIỂM HƠN TA NGHĨ MẤT RĂNG SỐ 6 NGUY HIỂM HƠN TA NGHĨ 02:18
MẤT RĂNG SỐ 6 NGUY HIỂM HƠN TA NGHĨ
 Trên cung hàm, răng hàm số 6 là răng cối lớn, cùng với răng số 7 đóng vai trò rất quan trọng trong việc ăn nhai, nghiền nát thức ăn.▶️ Vì...
 4 năm trước
 2080
Nhổ răng và đặt implant kết hợp với ghép xương - Nha khoa Lạc Việt Nhổ răng và đặt implant kết hợp với ghép xương - Nha khoa Lạc Việt 01:53
Nhổ răng và đặt implant kết hợp với ghép xương - Nha khoa Lạc Việt
Khách hàng này đến với chúng tôi trong tình trạng: Răng sứ được làm không đúng chủng loại và kĩ thuật gây mất thẩm mỹ. Điều trị tủy răng không tốt,...
 5 năm trước
 1764
GIỮA PHỤC HÌNH TRÊN IMPLANT DẠNG BẮT VÍT VÀ DẠNG GẮN XI MĂNG CÓ GÌ KHÁC BIỆT? GIỮA PHỤC HÌNH TRÊN IMPLANT DẠNG BẮT VÍT VÀ DẠNG GẮN XI MĂNG CÓ GÌ KHÁC BIỆT? 03:20
GIỮA PHỤC HÌNH TRÊN IMPLANT DẠNG BẮT VÍT VÀ DẠNG GẮN XI MĂNG CÓ GÌ KHÁC BIỆT?
?‍⚕️ Hiện nay, đối với phục hình răng trên implant có hai phương pháp phục hình chính đó là "Phục hình Dạng gắn xi măng" và "Phục hình Dạng bắt...
 3 năm trước
 1552
Tin liên quan
Khí cụ neo giữ tạm thời (TAD) trong chỉnh nha
Khí cụ neo giữ tạm thời (TAD) trong chỉnh nha

Răng khấp khểnh một sự phiền toái lớn và có thể ảnh hưởng không nhỏ đến sự tự tin của chúng ta. Vấn đề này có thể được khắc phục bằng cách niềng răng, phẫu thuật hoặc dùng khí cụ neo giữ tạm thời (TAD).

Tại sao không nên ăn đồ ngọt trong quá trình chỉnh nha?
Tại sao không nên ăn đồ ngọt trong quá trình chỉnh nha?

Chúng ta đều biết rằng kẹo bánh và các loại đồ ngọt khác là thủ phạm lớn gây sâu răng. Và nguy cơ này sẽ còn cao hơn nữa khi bạn ăn uống nhiều đồ ngọt trong thời gian niềng răng vì đường có thể dễ dàng mắc lại trong các kẽ răng hoặc khe hở giữa mắc cài, dây cung và răng.

4 yếu tố quyết định trong chỉnh sửa cắt mí hỏng
4 yếu tố quyết định trong chỉnh sửa cắt mí hỏng

Tái phẫu thuật chỉnh sửa cắt mí hỏng là điều chẳng ai mong muốn gặp phải, nhưng vì ngay từ đầu bệnh nhân không may thực hiện ở các cơ sở thẩm mỹ không uy tín, bác sĩ thực hiện tay nghề, chuyên môn kém mà không tránh khỏi tình trạng biến dạng mí mắt.

Cách tạo khoang chứa túi độn chính xác trong quá trình phẫu thuật nâng ngực
Cách tạo khoang chứa túi độn chính xác trong quá trình phẫu thuật nâng ngực

Tạo khoang chứa túi độn có nhiều biến thể về kỹ thuật

Những điều cần tránh trong quá trình hồi phục sau phẫu thuật nâng ngực
Những điều cần tránh trong quá trình hồi phục sau phẫu thuật nâng ngực

Phẫu thuật nâng ngực là bước đầu tiên để có thể có được khuôn ngực bạn mong muốn. Những gì bạn làm trong quá trình hậu phẫu sẽ ảnh hưởng đến kết quả tổng thể của quy trình này và có thể đóng vai trong quan trọng trong việc quy trình phẫu thuật của bạn có để lại biến chứng nào hay không.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây