1

Ưu đãi tháng 10 đầy hấp dẫn , lên đến 30% dịch vụ nâng mũi và độn cằm . Nhanh nhanh ib để nhận ưu đãi mọi người nhé

Ưu đãi tháng 10 đầy hấp dẫn , lên đến 30% dịch vụ nâng mũi và độn cằm . Nhanh nhanh ib để nhận ưu đãi mọi người nhé

???? Khách đến cắt chỉ 12 ngày và tái khám mũi Cấu Trúc ạ

————————————-

? MH Beauty - 632 Sư Vạn Hạnh F10 Q10

☎️ Hotline : 0906.020.020

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Tôi nặng 49kg và cao gần 1m6, hút mỡ Vaser phục hồi rất nhanh phải không?

 5 năm trước
 5
 Đã xem 1250

Tôi trông mảnh mai khi mặc quần áo bình thường nhưng khi mặc bikini, tôi có rất nhiều mỡ ở bụng và hông. Tôi lên có kế hoạch thực hiện hút mỡ bằng Vaser ở vùng bụng dưới, bụng trên và hông để trông thon gọn hơn. Bác sĩ nói rằng tôi là một ứng cử viên phù hợp với phương pháp hút mỡ bằng Vaser và rằng việc phục hồi của tôi sẽ chỉ mất một ngày, một số bệnh nhân của bà ấy cũng phục hồi trong một ngày và không hề đau đớn. Tôi muốn biết liệu có phải tôi chỉ mất một ngày để hồi phục hay nhiều hơn và sau khi phẫu thuật sẽ đau đến mức không chịu nổi?

Nâng mông chảy xệ có giúp loại bỏ da lỏng lẻo sau giảm cân nhanh?

 4 năm trước
 2
 Đã xem 914

Chào bác sĩ, tôi là nam giới mới hơn 20 tuổi. Tôi đang nghiêm túc xem xét thực hiện một quy trình phẫu thuật ở mông của mình. Vấn đề là tôi không biết mình cần là những gì. Hồi còn là thiếu niên tôi đã bị thừa cân nặng, cao 1m61 và nặng tới 90kg. Tôi đã giảm cân nhiều và quá nhanh nên bây giờ có nhiều da thừa lỏng lẻo ở mông. Bây giờ tôi cao 1m8 và nặng 68kg. Vấn đề duy nhất của tôi là da chảy xệ ở mông (ảnh) rất rõ. Tôi đã đọc về phương pháp căng da vùng mông dưới (lower buttock lift) nhưng có quá nhiều thông tin, không biết đây có phải là phương pháp phù hợp với tôi không?

Nâng mũi 1 tháng rồi vẫn đỏ và thi thoảng chảy ít dịch

 3 năm trước
 2
 Đã xem 4818

Em làm mũi 2 ngày nữa là tròn 1 tháng rồi vẫn đỏ, thi thoảng còn chảy ít dịch nữa. Buồn quá. Em đi khám bác sĩ cho tiêm kháng sinh giờ tiêm không chảy dịch nữa nhưng mũi vẫn hơi hồng. Em còn tiêm hai ngày nữa. Khổ cái là lúc đến bác sĩ khám thì nó không sao, cứ về nhà thì nó lại chảy tí dịch. Liệu mũi của em có vấn đề gì không ạ, có bị dị ứng hay viêm đào thải gì không ạ? Thông thường bao lâu sau nâng mũi thì mũi sẽ hết đỏ ạ?

Goretex bị lệch, dịch chuyển sau 2 tháng nâng mũi?

 3 năm trước
 3
 Đã xem 1674

Chào bác sĩ, tôi nâng mũi cách đây 2 tháng, nhưng từ khi mũi đỡ sưng mỗi khi chạm vào bên trái sống mũi tôi lại có cảm giác miếng độn goretex đang dịch chuyển sang bên trái, trong khi ở bên phải tôi lại không có cảm nhận đó. Ngoài ra khi sờ nắn kỹ vào phía trên sống mũi tôi thậm chí có thể cảm nhận được vị trí miếng độn bắt đầu và tôi thấy vị trí đó không nằm ở giữa mũi. Không biết liệu có phải sưng tấy làm đẩy miếng độn lệch sang một bên không và liệu sau khi giảm sưng nó có về lại chính giữa mũi không?

Liệu ổ tụ dịch sau phẫu thuật 4 tháng, đã hình thành túi nang, có tự khỏi được không?

 3 năm trước
 5
 Đã xem 730

Bốn tháng trước tôi làm hút mỡ laser smartlipo ở bụng, đến hôm nay kết quả siêu âm cho thấy tôi bị tụ dịch. Sờ vào thì cứng và đau khi quần áo cọ nhẹ vào. Lúc nào tôi cũng mặc đồ nịt. Một bác sĩ từng trả lời là nếu đã có túi nang hình thành và bao bọc quanh ổ dịch, thì cơ thể sẽ không thể tự hấp thụ ngược trở lại. Tôi rất lo lắng. Hơn nữa trông nó lồi to, xấu xí, nhìn tổng thể thì lồi lõm không đều. Tôi lo có nguy cơ bị nhiễm trùng và sẽ nguy hiểm khi hình thành các mô sẹo.

Video có thể bạn quan tâm
LÀM SAO ĐỂ SỞ HỮU "GÓC NGHIÊNG THẦN THÁNH" NHANH NHẤT LÀM SAO ĐỂ SỞ HỮU "GÓC NGHIÊNG THẦN THÁNH" NHANH NHẤT 00:55
LÀM SAO ĐỂ SỞ HỮU "GÓC NGHIÊNG THẦN THÁNH" NHANH NHẤT
? NÂNG MŨI S-LINE BỌC SỤN TẠI EMCAS khắc phục triệt để sống mũi ngắn, thấp, đầu mũi xấu. Đồng thời, điều chỉnh lại hình dạng hoặc kích...
 3 năm trước
 9476
TOÀN CẢNH MỘT CA PHẪU THUẬT NÂNG MŨI TOÀN CẢNH MỘT CA PHẪU THUẬT NÂNG MŨI 01:20
TOÀN CẢNH MỘT CA PHẪU THUẬT NÂNG MŨI
Bạn nào đang có ý định hoặc chuẩn bị nâng mũi thì xem ngay để có sự chuẩn bị tốt nhất cho ca phẫu thuật của mình nhé!-------✫-------Thẩm Mỹ Viện...
 4 năm trước
 8840
CẬN CẢNH TOÀN BỘ MỘT CA NÂNG MŨI ĐẶT SỐNG CẬN CẢNH TOÀN BỘ MỘT CA NÂNG MŨI ĐẶT SỐNG 14:18
CẬN CẢNH TOÀN BỘ MỘT CA NÂNG MŨI ĐẶT SỐNG
Chỉ 20 phút, bạn đã được sở hữu chiếc mũi cao tự nhiên, hài hòa với gương mặt.- Không đau- Rất ít sưng, bầm- Thời gian lành thương nhanh- Chi phí...
 3 năm trước
 8076
Hướng dẫn cách chăm sóc sau nâng mũi (p.3) Hướng dẫn cách chăm sóc sau nâng mũi (p.3) 06:50
Hướng dẫn cách chăm sóc sau nâng mũi (p.3)
Bạn nào mới nâng mũi xong và chuẩn bị đi nâng mũi thì vào xem video nhé
 5 năm trước
 7057
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH NÂNG MŨI CẤU TRÚC CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH NÂNG MŨI CẤU TRÚC 04:14
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH NÂNG MŨI CẤU TRÚC
- Tình trạng mũi trước PT: Sống mũi thấp; đầu mũi ngắn, hếch, không cân xứng với tổng thể gương mặt.Trong các phẫu thuật này, bác sĩ sẽ áp dụng phương...
 3 năm trước
 6076
DIỄN VIÊN LƯƠNG THU TRANG TIN TƯỞNG NÂNG MŨI VÔ KHUẨN TẠI THU CÚC DIỄN VIÊN LƯƠNG THU TRANG TIN TƯỞNG NÂNG MŨI VÔ KHUẨN TẠI THU CÚC 00:34
DIỄN VIÊN LƯƠNG THU TRANG TIN TƯỞNG NÂNG MŨI VÔ KHUẨN TẠI THU CÚC
? Cô nàng hoàn toàn hài lòng với dáng mũi mới, dáng mũi cao tây và thanh tú giúp cô có được gương mặt sang, đẹp mọi góc nhìn!? Nâng mũi vô...
 3 năm trước
 5712
Tin liên quan
Đầu Nhanh Hôi: Nguyên Nhân Và Cách Điều Trị
Đầu Nhanh Hôi: Nguyên Nhân Và Cách Điều Trị

Đầu nhanh hôi là nguyên nhân do đâu? Cách điều trị vấn đề này ra sao. Ở nhiều người, đầu bốc mùi hôi dù vẫn gội đầu thường xuyên. Và làm thế nào để khắc phục?

Một Tháng Tóc Dài Ta Bao Nhiêu Cm? Làm Thế Nào Để Tóc Mọc Nhanh Hơn?
Một Tháng Tóc Dài Ta Bao Nhiêu Cm? Làm Thế Nào Để Tóc Mọc Nhanh Hơn?

1 tháng tóc dài ra bao nhiêu cm? Để tóc dài nhanh hơn thì cần phải nuôi dưỡng tóc từ cả bên trong lẫn bên ngoài. Bạn cần phải chú ý đến chế độ dinh dưỡng, tránh các tác nhân gây hại cho tóc và kết hợp sử dụng sản phẩm chăm sóc tóc phù hợp.

Các biện pháp trị mụn nhanh nhất
Các biện pháp trị mụn nhanh nhất

Trị mụn nhanh chóng là điều mà ai cũng muốn và một số sản phẩm thực sự có thể đem lại điều này. Tuy nhiên, trong số đó lại có những sản phẩm làm mụn trở nên nặng hơn.

Cách trị mụn vùng quai hàm nhanh và hiệu quả
Cách trị mụn vùng quai hàm nhanh và hiệu quả

Mụn trứng cá vùng quai hàm cũng là một trong số những loại mụn khó chữa trị nhất vì mụn ở vùng da này thường khác với những loại mụn mà chúng ta thường gặp ở những vùng khác trên gương mặt.

Co Thắt Bao Xơ Sau Nâng Ngực: Dấu Hiệu Nhận Biết Và Cách Xử Lý
Co Thắt Bao Xơ Sau Nâng Ngực: Dấu Hiệu Nhận Biết Và Cách Xử Lý

Co thắt bao xơ là biến chứng thường gặp nhất sau nâng ngực, quan trọng là cần nhận biết các dấu hiệu để xử lý sớm

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây