1

ULTRA V-LIFT  – Định hình gương mặt không xâm lấn

ULTRA V-LIFT  – Định hình gương mặt không xâm lấn

.? Những ??̛̣?_???̉_4D siêu mảnh được cấy vào trong da tạo thành khung lướng định hình, kéo căng hoàn toàn làn da nhăn nheo, nâng toàn bộ khung cơ bản gương mặt
✅ Chỉnh sửa gương mặt lệch không cân đối
✅ Kéo căng da mặt chảy xệ
✅ Căng nếp nhăn khóe mắt, hàm râu rồng
✅ Chỉnh sửa má hóp, hốc mắt sâu, tạo má baby trẻ trung
✅ Nâng mũi, tao dáng mũi thon gọn sang trọng

? 90 PHÚT THỰC HIỆN ĐẸP NGAY, THỜI GIAN DUY TRÌ TỪ 4-5 NĂM

? FDA Hoa Kỳ chứng nhận độ an toàn , mức rủi ro bằng 0, thời gian hồi phục nhanh chóng.
===============

? Bệnh Viện Thẩm Mỹ EMCAS - AN TÂM CHỌN LỰA
HOTLINE : 0903841898 - 0938189696 - 0909074288
? Tp. Hồ Chí Minh:
14/27 Hoàng Dư Khương F12, Q10, TP. Hồ Chí Minh
? Hà Nội:
Căn S06-07-08, Toà P06 Park Hill, Times City, 458 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Tôi muốn hút mỡ VASER nhưng có thể không đúng chỉ định. Có cách nào khác ngoài phẫu thuật tạo hình thành bụng không?

 5 năm trước
 5
 Đã xem 2517

Cách đây 4 năm tôi đã sinh một bé nặng 4,5 kg bằng phương pháp sinh mổ. Sau đó tôi có rất nhiều vết rạn da và da thừa trên bụng. Hai ngày trước tôi đi đến một buổi tham vấn thực hiện hút mỡ VASER, ông ấy rất đáng mến và chân thành, nhưng ông ấy nói ông sẽ không bao giờ có thể mang lại cho tôi một thân hình bikini và tôi cần thực hiện phẫu thuật tạo hình thành bụng mới đạt được điều đó. Liệu điều này đúng không? Nếu tôi cứ thực hiện hút mỡ bằng siêu âm VASER thì sẽ vẫn còn da thừa lỏng lẻo? Tôi thực sự không muốn phẫu thuật tạo hình bụng, có quy trình nào khác không?

Có nhất thiết phải mặc áo ngực định hình sau phẫu thuật nâng ngực không?

 5 năm trước
 1
 Đã xem 2301

Chào bác sĩ, cháu đã đi tư vấn nâng ngực ở vài nơi nhưng có bác sĩ thì bảo cần mặc áo ngực phẫu thuật sau khi thực hiện, có bác sĩ lại bảo không cần. Vậy có cần thiết phải mặc loại áo này không ạ, thay bằng áo ngực thể thao có được không?

Cao 1m7, 26 tuổi, có 2 con, định phẫu thuật nâng ngực. Tôi có nên làm thêm tạo hình thành bụng toàn phần hay tạo hình thành bụng mini kèm hút mỡ hai bên không?

 3 năm trước
 3
 Đã xem 988

Cao 1m7, 26 tuổi, có 2 con, định phẫu thuật nâng ngực. Tôi có nên làm thêm tạo hình thành bụng toàn phần hay tạo hình thành bụng mini kèm hút mỡ hai bên không? Tôi đang cố quyết định xem mình cần làm thủ thuật gì để chuẩn bị chi phí. Năm nay tôi 26 tuổi, bà mẹ 2 con (một bé 3 tuổi, một bé 6 tháng). Tôi nặng hơn trước lúc mang thai khoảng 4,5 kg, nhưng dường như tôi không thể làm lớp mỡ trước bụng hay phần da chảy xệ biến mất. Chúng tôi sắp chuyển về quê ở Hawaii nên tôi rất muốn có được hình dáng thon gọn nhất trước lúc đó. Tôi nên làm tạo hình thành bụng toàn phần hay làm tạo hình thành bụng mini kèm hút mỡ hai bên hông? Có phải rốn tôi quá thấp để làm tạo hình thành bụng mini không? Tôi còn định đi nâng ngực nữa. Tôi cao 1m7, bình thường nặng 49,8 kg.

Phẫu thuật xong thì bị đau do mặc corset định hình từ trước phẫu thuật, bây giờ không dám tháo gen nịt sau hút mỡ vì sợ bị tụ dịch – tôi nên làm gì?

 3 năm trước
 5
 Đã xem 782

Dây thần kinh ở mông trái của tôi, hơi gần hông, bị tổn thương. Vấn đề này đã xuất hiện từ trước khi làm hút mỡ do mặc áo bó định hình corset quá thường xuyên. Tôi đã tháo và đợi vài tháng rồi mới làm phẫu thuật, tôi vẫn luôn muốn làm hút mỡ. Tôi cho là có lẽ tôi có thể mặc gen nịt sau hút mỡ bình thường vì tôi không thể cảm nhận được gì. Nhưng rồi tôi bắt đầu cảm thấy khó chịu ở bên trái. Bác sĩ nói tôi có thể tháo gen nịt ra trong lúc đi ngủ. Liệu tôi có nên làm thế không? Tôi không muốn mình bị tụ dịch. Tôi vừa làm hút mỡ được gần một tuần.

Có nên mặc áo ngực thể thao, áo ngực định hình sau phẫu thuật nâng ngực bằng túi độn

 7 năm trước
 18
 Đã xem 10502

Sau khi phẫu thuật nâng ngực bằng túi độn 400cc, kích thước vòng một của tôi tăng từ 34AA lên cỡ C cup. Tôi muốn biết có phải mặc áo ngực thể thao hay áo ngực định hình không và mặc trong bao lâu? Một chiếc áo ngực nịt chặt thì có tốt hơn so với cái lỏng không?

Tin liên quan
Những điều cần biết về túi độn ngực định hình
Những điều cần biết về túi độn ngực định hình

Trong nhiều năm những phụ nữ quan tâm đến nâng ngực chỉ có hai lựa chọn là túi nước muối hoặc túi gel silicon truyền thống.

Hướng dẫn sử dụng băng ép, đồ nịt định hình sau hút mỡ
Hướng dẫn sử dụng băng ép, đồ nịt định hình sau hút mỡ

Ngay sau khi vừa hoàn thành công đoạn hút mỡ, bệnh nhân sẽ được hỗ trợ mặc một loại băng ép, gen nịt, đồ bó nịt định hình phù hợp với từng vùng làm hút mỡ

Tại sao sau khi phẫu thuật nâng mũi phải dùng nẹp định hình?
Tại sao sau khi phẫu thuật nâng mũi phải dùng nẹp định hình?

Sau khi hoàn tất quá trình phẫu thuật nâng mũi, dù là bằng phương pháp, kỹ thuật nào đi chăng nữa, ngoài việc khâu và băng vết mổ các bác sĩ cũng thường sử dụng nẹp định hình dán bên ngoài sống mũi.

Tăng cân sau tạo hình thành bụng có bất thường và đáng lo không?
Tăng cân sau tạo hình thành bụng có bất thường và đáng lo không?

Cân nặng tăng lên ngay sau khi làm tạo hình thành bụng là chuyện có thể xảy ra và là hiện tượng hoàn toàn bình thường. Đây là thay đổi tạm thời, số cân sẽ giảm khi hết sưng nề.

Kỹ thuật tạo hình thành bụng không đặt ống dẫn lưu là gì?
Kỹ thuật tạo hình thành bụng không đặt ống dẫn lưu là gì?

Kỹ thuật không dẫn lưu vẫn đảm bảo ngăn ngừa tụ dịch, cho phép bệnh nhân đi lại sớm hơn, mà không có những khó chịu và bất tiện của ống dẫn ngoại lai.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây