1

U70 tìm lại nụ cười tại Nhân Tâm Khám phá ngay!

U70 tìm lại nụ cười tại Nhân Tâm Khám phá ngay!

Chú N.C, 69 tuổi, TP.HCM chia sẻ, do tuổi tác, răng miệng của chú gặp nhiều vấn đề: Răng yếu, rụng nhiều, chỉ còn lại vài chiếc, khó khăn trong việc ăn nhai nên sức khoẻ giảm sút.

🧓🏻 Chú đã băn khoăn rất nhiều vì sợ tuổi cao sẽ ảnh hưởng đến quá trình trồng lại răng. Tuy nhiên, Ts.Bs Võ Văn Nhân đã trấn an và giải thích cho chú hiểu rằng cấy ghép Implant sẽ không bị phụ thuộc vào tuổi tác, bởi vì:

- Người lớn tuổi vẫn có thể cấy ghép Implant thành công nếu có đủ điều kiện sức khỏe và chất lượng xương hàm tốt.

- Với sự hỗ trợ của công nghệ định vị cấy ghép Implant giúp bác sĩ có thể kiểm soát hoạt động của mũi khoan, xác định chính xác vị trí cấy ghép, đảm bảo an toàn, hiệu quả, đồng thời giúp rút ngắn thời gian điều trị và giảm thiểu xâm lấn.

- Các phương pháp gây tê hiện đại giúp giảm đau tối đa trong quá trình cấy ghép.

👉🏻 Sau khi thăm khám và chụp X-quang, Ts.Bs Võ Văn Nhân đánh giá chú C. có đủ điều kiện để cấy ghép Implant. Chú đã được cấy ghép 4 trụ Implant All On 4 để phục hồi 2 hàm. Sau 4 tháng, Implant đã tích hợp hoàn toàn vào xương hàm và chú được gắn mão sứ bắt vít trên Implant

☺️ Chú N.C bày tỏ: "Tôi rất hài lòng với kết quả điều trị tại Nha khoa Nhân Tâm. Bác sĩ ở đây rất chuyên nghiệp, tận tâm và chu đáo. Tôi cảm thấy không hề đau, vô cùng thoải mái và an tâm trong suốt quá trình điều trị.”

💯 Tuổi cao không phải là rào cản để cấy ghép Implant. Hãy đến Nha khoa Nhân Tâm để được tư vấn và thăm khám miễn phí. Đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm sẽ giúp bạn lựa chọn phương pháp điều trị phù hợp nhất. Đặt hẹn ngay!!!

TRUNG TÂM NHA KHOA NHÂN TÂM

🏢 807 Đường 3/2, Phường 7, Quận 10, TP.HCM

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Nên chọn tiêm Botox hay tiêm filler để xử lý nếp nhăn trên mặt khi cười?

 5 năm trước
 9
 Đã xem 4185

Tôi 40 tuổi và có các nếp nhăn trên mặt khi cười, da tôi rất nhạy cảm. Tôi muốn hỏi là tiêm filler hay Botox tốt hơn? Loại nào có ít tác dụng phụ hơn? Hiệu quả của mỗi loại kéo dài được mấy tháng? Tôi nên chọn hãng filler và Botox nào?

Có thể điều trị các nếp nhăn khi cười bằng tiêm Botox không?

 5 năm trước
 4
 Đã xem 1425

Tôi có các nếp nhăn sâu trên mặt khi cười. Làm thế nào để điều trị?

Nên tiêm Radiesse hay Juvederm Ultra để làm mờ nếp nhăn khi cười?

 4 năm trước
 5
 Đã xem 817

Mỗi khi cười là mặt tôi lại có nếp nhăn cả ở khóe miệng và hai bên cằm nên tôi định sẽ tiêm filler. Vậy tôi nên tiêm filler Radiesse hay Juvederm Ultra? Và có phải là 1 ống Radiesse chứa nhiều filler hơn Juvederm không?

Bác sĩ nào cũng yêu cầu bệnh nhân phải tắm ngay sau phẫu thuật tạo hình thành bụng một ngày sao?

 3 năm trước
 5
 Đã xem 919

Lúc tôi tới khám 1 ngày sau tạo hình thành bụng, bác sĩ khăng khăng bắt tôi phải tắm ngay hôm đó và tắm mỗi ngày sau đó. Tôi rất sợ. Khi họ tháo băng ép của tôi tại phòng khám, suýt nữa tôi ngất luôn ra dấy! Họ còn nói hãy mặc áo phông bên dưới băng ép, chyện đó có bình thường không hay là tôi nên bảo họ chèn băng gạc lên vết mổ?

Tôi bị đau nhói ngay dưới vết rạch mổ, nhưng bên trên chỗ đặt ống dẫn lưu. Nguyên nhân là gì?

 3 năm trước
 1
 Đã xem 685

Tôi đã làm tạo hình thành bụng, treo ngực sa trễ và giảm thể tích ngực được 3 tuần. Tôi vừa bắt đầu cảm thấy đau nhói ở bên trái bụng, ngay dưới vết rạch nhưng ngay bên trên lỗ cắm ống dẫn lưu (tôi đã rút ống khi được 1 tuần sau phẫu thuật). Y tá ở phòng khám nói có lẽ là bị viêm dây thần kinh ở chỗ từng cắm ống dẫn lưu. Chạm vào thì đau và tôi không thể quấn nổi băng ép vì nó khiến tôi đau hơn. Tôi có nên lo lắng không? Tôi có thể dùng gì khác ngoài Ibuprofen để giảm viêm?

Video có thể bạn quan tâm
TRỒNG RĂNG IMPLANT LÀ PHẢI CHỌN IMPLANT SIC THUỴ SỸ. TRỒNG RĂNG IMPLANT LÀ PHẢI CHỌN IMPLANT SIC THUỴ SỸ. 00:41
TRỒNG RĂNG IMPLANT LÀ PHẢI CHỌN IMPLANT SIC THUỴ SỸ.
? Bền chắc trọn đời, thoải mái ăn nhai.?CHỈ 21 TRIỆU (giá gốc 28 triệu)?⁉️Vì sao nên sử dụng trụ Implant SIC Thụy Sỹ?Tiết kiệm 30% chi phí so với...
 4 năm trước
 2389
Nhổ và cấy implant tức thì răng 14 - Nha khoa Lạc Việt Nhổ và cấy implant tức thì răng 14 - Nha khoa Lạc Việt 01:48
Nhổ và cấy implant tức thì răng 14 - Nha khoa Lạc Việt
Trong nhiều trường hợp, nhổ và đặt implant tức thì luôn là một giải pháp đúng đắn. Việc này sẽ tiết kiệm thời gian chờ đợi để hoàn thành 1 ca phục hồi...
 5 năm trước
 2282
MẤT RĂNG SỐ 6 NGUY HIỂM HƠN TA NGHĨ MẤT RĂNG SỐ 6 NGUY HIỂM HƠN TA NGHĨ 02:18
MẤT RĂNG SỐ 6 NGUY HIỂM HƠN TA NGHĨ
 Trên cung hàm, răng hàm số 6 là răng cối lớn, cùng với răng số 7 đóng vai trò rất quan trọng trong việc ăn nhai, nghiền nát thức ăn.▶️ Vì...
 4 năm trước
 2208
Nhổ răng và đặt implant kết hợp với ghép xương - Nha khoa Lạc Việt Nhổ răng và đặt implant kết hợp với ghép xương - Nha khoa Lạc Việt 01:53
Nhổ răng và đặt implant kết hợp với ghép xương - Nha khoa Lạc Việt
Khách hàng này đến với chúng tôi trong tình trạng: Răng sứ được làm không đúng chủng loại và kĩ thuật gây mất thẩm mỹ. Điều trị tủy răng không tốt,...
 5 năm trước
 1856
GIỮA PHỤC HÌNH TRÊN IMPLANT DẠNG BẮT VÍT VÀ DẠNG GẮN XI MĂNG CÓ GÌ KHÁC BIỆT? GIỮA PHỤC HÌNH TRÊN IMPLANT DẠNG BẮT VÍT VÀ DẠNG GẮN XI MĂNG CÓ GÌ KHÁC BIỆT? 03:20
GIỮA PHỤC HÌNH TRÊN IMPLANT DẠNG BẮT VÍT VÀ DẠNG GẮN XI MĂNG CÓ GÌ KHÁC BIỆT?
?‍⚕️ Hiện nay, đối với phục hình răng trên implant có hai phương pháp phục hình chính đó là "Phục hình Dạng gắn xi măng" và "Phục hình Dạng bắt...
 3 năm trước
 1649
Tin liên quan
Làm đẹp trước ngày cưới: Những điều cần lưu ý
Làm đẹp trước ngày cưới: Những điều cần lưu ý

Nếu bạn đang có ý định tìm đến một số phương pháp làm đẹp để chuẩn bị cho ngày cưới thì hãy cân nhắc kĩ những phương pháp dưới đây để có được vẻ ngoài hoàn hảo nhất trong ngày trọng đại.

Bác sĩ thẩm mỹ đã cứu sống một số bệnh nhân bị ung thư vú
Bác sĩ thẩm mỹ đã cứu sống một số bệnh nhân bị ung thư vú

Trong những năm qua, tôi đã chẩn đoán 6 bệnh nhân bị bệnh ung thư vú. Điều này có vẻ không giống như việc một bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ thường làm. Và điều này cũng không phải nhiệm vụ của tôi.

Nâng ngực hôm nay–trở lại văn phòng làm việc vào ngày mai
Nâng ngực hôm nay–trở lại văn phòng làm việc vào ngày mai

Điều gì khiến bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ có thể cho phép các bệnh nhân nâng ngực quay lại với các hoạt động thường ngày ngay ngày hôm sau khi phẫu thuật. Đây là vấn đề có lẽ bạn sẽ hỏi chính mình.

Microcyn và mụn trứng cá: Liệu đó có phải là cách trị mụn cuối cùng?

Vi khuẩn kháng lại thuốc kháng sinh là mối quan tâm ngày càng gia tăng.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây