1

TỪ KHI NÀO MÚT NGÓN TAY Ở TRẺ LẠI CẦN PHẢI ĐIỀU TRỊ?

TỪ KHI NÀO MÚT NGÓN TAY Ở TRẺ LẠI CẦN PHẢI ĐIỀU TRỊ?

Hầu hết việc trẻ mút ngón tay đều xuất hiện khi bé dưới 4-5 tuổi, đây là biểu hiện thường thấy ở trẻ do được hình thành từ khi trong bụng mẹ. Hầu như 2/3 số trẻ đều hết tình trạng này nên cha mẹ không phải lo lắng. Nhưng một số trẻ thì lại không bỏ được thói quen này, khi lớn lên vẫn mút tay khiến cho răng, hàm bị lệch. Vì thế mà cần điều trị bằng khí cụ để chấm dứt tình trạng này, có hai loại khí cụ là khí cụ cố định và khí cụ có thể tháo lắp.

? Khí cụ gắn cố định
Phù hợp với những trẻ có độ tuổi từ 10 tuổi trở lên vì khi gắn cố định khí cụ trong miệng, bé sẽ gặp phải nhiều khó khăn trong việc sinh hoạt như ăn, nói và vệ sinh. Vì thế sử dụng khí cụ cố định khi trẻ đã ý thức được việc trong miệng có vật khiến việc hoạt động bằng miệng khó để bé lựa và cẩn thận hơn.
? Khí cụ có thể tháo lắp
Phù hợp cho những bé còn nhỏ, chưa tự biết vệ sinh, chăm sóc răng miệng để thuận tiện cho cha mẹ giúp bé vệ sinh, ăn uống và các hoạt động khác dễ dàng hơn.

Các khí cụ trong miệng làm cho mút tay từ vô thức thành có ý thức giúp trẻ bỏ được mút tay, làm cho miệng không kín hơi khiến trẻ không mút tay được. Chúng còn giúp răng xếp lại đúng vị trí, trẻ có cảm giác có kết quả và thành công nên càng mong muốn bỏ mút tay. Đồng thời cha mẹ cũng nên hướng bé đến các trò chơi, các hoạt động nào đó khác để bé bị phân tâm, kéo sự thu hút của trẻ tới việc khác để bé quên dần đi việc đưa tay vào miệng.

Việc tìm một địa chỉ nha khoa vừa có trình độ chuyên môn vừa thấu hiểu tâm lý trẻ nhỏ để giúp bé không bị trở ngại tâm lý cũng là một điều khó.
Nha khoa Ngọc Bích với hơn 20 năm kinh nghiệm, từng thăm khám cho nhiều ca bệnh nhân, trong đó có nhiều ca là của các bệnh nhân nhỏ tuổi đã giúp đội ngũ y bác sĩ ngày càng hiểu tâm lý trẻ và có các biện pháp giúp trẻ không còn sợ, tự tin và hợp tác trong quá trình khám và điều trị.

Hãy để con em mình được cười vui và khỏe mạnh mỗi ngày cùng Nha Khoa Ngọc Bích nhé.

=======================
Nha khoa Ngọc Bích - Địa chỉ làm răng uy tín với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tạo hình, thẩm mỹ răng.
?Luôn cập nhật các xu hướng, công nghệ mới
?Tự tin xử lý các vấn đề đòi hỏi kĩ thuật cao
✔️Làm trắng răng/Nắn chỉnh hàm
✔️Phục hình răng/Thẩm mỹ đường cười
>>>Nhanh tay INBOX nhận khuyến mãi/tư vấn khám miễn phí tại phòng khám.
=======================
? Nha Khoa Ngọc Bích ?
"Nơi an nhiên gửi trọn niềm tin"
Uy tín - Chất lượng - Chuyên nghiệp
? 46 Quốc Tử Giám, Đống Đa, Hà Nội
? Website: nhakhoangocbich.vn
? Hotline: 0243.237.3198 - 0906.195.926

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
TỤT LỢI LÀ GÌ?

 3 năm trước
 585 Đã xem
CÁCH ĐIỀU TRỊ CHÂN RĂNG BỊ ĐEN?

 3 năm trước
 552 Đã xem
CHÂN RĂNG BỊ ĐEN DO ĐÂU?

 3 năm trước
 595 Đã xem
CHỮA TUỶ RĂNG LÀ GÌ?

 3 năm trước
 718 Đã xem
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Quá trình đông hủy mỡ Coolsculpting kéo dài bao lâu và cần phải điều trị mấy lần?

 6 năm trước
 73
 Đã xem 3210

Thực hiện quy trình đông hủy mỡ Coolsculpting kéo dài trong bao lâu và cần phải điều trị mấy lần? Tôi đang muốn giảm mỡ cho vùng bụng. Cảm ơn!

Hút mỡ bằng laser có phải là cách điều trị tốt nhất cho nọng cằm không?

 6 năm trước
 8
 Đã xem 1553

Tôi là một phụ nữ khá mảnh dẻ, 27 tuổi và nặng 54kg, tuy nhiên gặp vấn đề với túi mỡ ở dưới cằm. Tôi rất sợ phẫu thuật, nhưng đang có dự định hút mỡ công nghệ laser Smartlipo vì đây là quy trình nhẹ nhàng. Liệu đây có phải là quyết định đúng đắn đối với tôi không? Ngoài ra, tôi thấy rất nhiều nơi cung cấp quy trình Smartlipo, có voucher khuyến mãi nữa, đây có phải là quy trình dễ thực hiện ở bất cứ đâu hay không, hay là tốt nhất phải gặp một bác sĩ hàng đầu. Chi phí sẽ như thế nào?

Tôi vẫn có thể túm lấy mỡ xung quanh vùng bụng sau hút mỡ Vaser có phải là điều bình thường hay không? Tôi đã hút mỡ được 3 tuần

 5 năm trước
 5
 Đã xem 1943

Tôi đang tự hỏi liệu đây là mỡ hay sưng nề. Mỡ có thể trở lại vùng đã được điều trị ngay sau khi hút mỡ hay không? 21 ngày sau khi hút mỡ bằng siêu âm Vaser tôi không có quá nhiều mỡ nhưng đã loại bỏ mỡ cứng đầu ở vùng bụng dưới và vùng sườn. Eo của tôi sẽ trông nhỏ hơn một chút nhưng tôi lo lắng vì tôi vẫn túm lấy mỡ ở quanh bụng và sườn, nơi mỡ đã được loại bỏ, tôi đang vật lộn để chờ xem kết quả! Có ai có thể giúp tôi không?

Sưng, bầm tím và bắp đùi lạnh có phải là điều bình thường sau khi hút mỡ bằng siêu âm Vaser hay không?

 5 năm trước
 5
 Đã xem 6263

Tôi đã thực hiện hút mỡ bụng bằng Vaser ở bụng, sườn, đùi và đầu gối vào 10 ngày trước ở nước ngoài. Khuôn mặt tôi sưng phù lên, mắt cá chân cũng bị sưng, đùi trông to hơn bình thường 50% và chẳng có bộ quần áo nào vừa với tôi. Đùi tôi cảm thấy lạnh suốt cả ngày sau chuyến bay về nước. Tôi phải dùng chai nước nóng và chăn để giữ ấm nửa thân dưới. Liệu có phải tôi đã được thực hiện hút mỡ bằng Vaser không? Hay bác sĩ đã thực hiện hút mỡ truyền thống mà tôi không biết? Vết rạch đã được khâu lại và hết tiết dịch và tôi đã được gây mê toàn thân. Xin vui lòng cho tôi biết liệu những điều này có phải là biểu hiện điển hình sau 10 ngày thực hiện hút mỡ bằng Vaser hay không?

Tôi có phải là ứng viên phù hợp với hút mỡ điêu khắc VASER để có thân hình 6 múi không?

 5 năm trước
 5
 Đã xem 1198

Tôi 23 tuổi, nam giới, muốn xin lời khuyên của các bác sĩ để có được thân hình 6 múi. Tôi cũng đã tìm hiểu thấy có vẻ như công nghệ hút mỡ tạo hình VASER là cách tốt nhất nên thực hiện. Tôi nặng 88 kg và hiện vẫn tập luyện đều đặn nhưng vẫn không có được kết quả mong muốn. Liệu tôi có phù hợp với quy trình phẫu thuật này không. Bác sĩ có lời khuyên gì cho tôi để có được đường nét săn chắc ở thành bụng và hai bên sườn không?

Video có thể bạn quan tâm
Điều trị bớt Ota bẩm sinh bằng công nghệ laser Điều trị bớt Ota bẩm sinh bằng công nghệ laser 11:27
Điều trị bớt Ota bẩm sinh bằng công nghệ laser
Công nghệ Laser bước sóng 1064 nm xuyên qua da và phá vỡ sắc tố trên mặt, điều trị bớt sắc tố.
 5 năm trước
 2379
PHẪU THUẬT CHỈNH HÌNH TAI VỂNH KẾT HỢP XỬ LÝ SỤN TAI TẠO HÌNH VÀNH TAI ĐƯA VỀ CẤU TRÚC NGUYÊN BẢN PHẪU THUẬT CHỈNH HÌNH TAI VỂNH KẾT HỢP XỬ LÝ SỤN TAI TẠO HÌNH VÀNH TAI ĐƯA VỀ CẤU TRÚC NGUYÊN BẢN 01:47
PHẪU THUẬT CHỈNH HÌNH TAI VỂNH KẾT HỢP XỬ LÝ SỤN TAI TẠO HÌNH VÀNH TAI ĐƯA VỀ CẤU TRÚC NGUYÊN BẢN
Phẫu thuật chỉnh hình tai vểnh là gì?Phẫu thuật chỉnh sửa tai vểnh là phẩu thuật thẩm mỹ chỉnh lại phần sụn của tai, tạo lại vành tai mới có kích...
 3 năm trước
 2131
QUY TRÌNH CHẾ TÁC RĂNG SỨ THẨM MỸ CHUẨN QUỐC TẾ TẠI BEDENTAL QUY TRÌNH CHẾ TÁC RĂNG SỨ THẨM MỸ CHUẨN QUỐC TẾ TẠI BEDENTAL 00:50
QUY TRÌNH CHẾ TÁC RĂNG SỨ THẨM MỸ CHUẨN QUỐC TẾ TẠI BEDENTAL
Để mang đến những đường cười chuẩn tỉ lệ, bắt chọn mọi góc hình cho khách hàng khi lựa chọn Nha khoa Be để phục hình thẩm mỹ răng. Đội ngũ bác sĩ và...
 3 năm trước
 1258
Sự hài lòng của quý khách hàng là niềm hạnh phúc của chúng tôi. Sự hài lòng của quý khách hàng là niềm hạnh phúc của chúng tôi. 01:07
Sự hài lòng của quý khách hàng là niềm hạnh phúc của chúng tôi.
CHỈ VỚI HÓA ĐƠN TỪ 300K QUÝ KHÁCH SẼ ĐƯỢC HỖ TRỢ 200K CHỤP PHIM PANORAMA VÀ ĐƯỢC CHUYÊN GIA RĂNG MIỆNG THĂM KHÁM MIỄN PHíTại Nha Khoa Thế Hệ Mới hiện...
 3 năm trước
 1160
PHỤC HÌNH RĂNG SÂU LỚN BẰNG KỸ THUẬT MỚI - ENDOCROWN TECHNIQUE. PHỤC HÌNH RĂNG SÂU LỚN BẰNG KỸ THUẬT MỚI - ENDOCROWN TECHNIQUE. 05:56
PHỤC HÌNH RĂNG SÂU LỚN BẰNG KỸ THUẬT MỚI - ENDOCROWN TECHNIQUE.
Tình trạng ban đầu của khách hàng: sâu mất toàn bộ mặt nhai răng số 7, các mặt bên sâu gần sát lợi sau khi được bác sĩ khám và chụp x-quang kiểm tra...
 3 năm trước
 1126
Phẫu thuật cắt bớt sắc tố ở lưng Phẫu thuật cắt bớt sắc tố ở lưng 08:17
Phẫu thuật cắt bớt sắc tố ở lưng
KH có bớt sắc tố to, rộng, sần sùi ở lưng, nổi nhiều cục mụn thịt. KH đã từng cắt bớt sắc tố 1 lần rồi.
 5 năm trước
 1115
Tin liên quan
Thu gọn kích cỡ túi độn, không phải to hơn mới tốt hơn – khỏe mạnh mới là điều lý tưởng
Thu gọn kích cỡ túi độn, không phải to hơn mới tốt hơn – khỏe mạnh mới là điều lý tưởng

Phẫu thuật thẩm mỹ cung cấp cho chúng ta nhiều lựa chọn và ít nhất là một mức độ kiểm soát nào đó khi nói đến hình dáng cơ thể. Túi độn nâng ngực đã trở nên phổ biến trong suốt nhiều thập kỷ …với vô số phụ nữ đang tìm cách nâng đôi gò bồng đào của mình lên thông qua phẫu thuật nâng ngực.

Những điều cần tránh sau khi phẫu thuật thu gọn bụng
Những điều cần tránh sau khi phẫu thuật thu gọn bụng

Sau khi giảm một lượng cân nặng đáng kể hoặc sau khi sinh con, phẫu thuật thu gọn bụng (tạo hình thành bụng) có thể giúp bạn có được thành bụng phẳng mịn.

Những điều cần tránh trong quá trình hồi phục sau phẫu thuật nâng ngực
Những điều cần tránh trong quá trình hồi phục sau phẫu thuật nâng ngực

Phẫu thuật nâng ngực là bước đầu tiên để có thể có được khuôn ngực bạn mong muốn. Những gì bạn làm trong quá trình hậu phẫu sẽ ảnh hưởng đến kết quả tổng thể của quy trình này và có thể đóng vai trong quan trọng trong việc quy trình phẫu thuật của bạn có để lại biến chứng nào hay không.

Cứ 10 năm cần phải thay túi độn nâng ngực?
Cứ 10 năm cần phải thay túi độn nâng ngực?

Trả lời ngắn gọn có lẽ là không. Nếu không thực sự cần thiết, thì tại sao mọi bệnh nhân khi tìm hiểu về phẫu thuật nâng ngực lại đều ấn tượng với con số 10 ma thuật.

Những điều cần biết về túi độn ngực định hình
Những điều cần biết về túi độn ngực định hình

Trong nhiều năm những phụ nữ quan tâm đến nâng ngực chỉ có hai lựa chọn là túi nước muối hoặc túi gel silicon truyền thống.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây