1

Treo cung mày có một tác dụng đặc biệt mà ít ai để ý đến: hỗ trợ chỉnh phần xăm chân mày lỗi.

Treo cung mày có một tác dụng đặc biệt mà ít ai để ý đến: hỗ trợ chỉnh phần xăm chân mày lỗi.

Như cô khách của Chamring đây, phần cung mày của cô đã sụp nhưng phần chân mày lại xăm quá cao khiến cho "mắt một đường, chân mày một nẻo". Cô khách đã thực hiện treo cung mày để giúp phần cung mày nhìn cân đối hơn và cắt mí dưới để giải quyết phần bọng mắt khó ưa. Sau khi thực hiện xong, trông cô khách đã trẻ trung hơn rất nhiều đó nha 😊

🏥 57 Bis Bùi Thị Xuân, Phường Bến Thành, Quận 1, TpHCM

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Tôi có bắt buộc phải dùng hệ thống băng hút áp lực âm trước khi cấy ghép da không, hay có thể bỏ qua phần hút chân không? Có bắt buộc phải dùng máy hút áp lực âm trước trong mọi trường hợp không?

 3 năm trước
 3
 Đã xem 774

Bác sĩ chăm sóc vết thương gợi ý dùng hệ thống băng hút áp lực âm. Tôi có một vết thương hở lớn sau hút mỡ chân. Đó là do mô hoại tử sau hút mỡ. Vết thương chạy từ bên trái bắp chân xuống đến tận cổ chân. Sâu khoảng 3-4 cm.

Phân biệt hói đầu và trán rộng (trán cao)

 5 năm trước
 6
 Đã xem 15656

Gần đây tôi đã cắt mái tóc dài của mình đi và rất hay chú ý đến đường viền chân tóc của mình. Từ khi còn bé tôi đã có một vầng trán cao và tóc rất thưa. Nhưng tôi không chắc những gì mình đang thấy là tình trạng hói đầu hay chỉ là kiểu đường viền chân tóc mà ở đàn ông hay có. Hi vọng các bác sĩ giỏi ở đây có thể giúp tôi làm cho nó dày dặn hơn.

Có cần phải lắp tất cả các trụ Implant cùng một lúc để dùng hàm giả tháo lắp không?

 5 năm trước
 3
 Đã xem 1268

Tôi định lắp 2 trụ Implant vào nửa bên trái của hàm trên trước và sau 3 tháng quay lại lắp nốt 2 trụ nữa vào bên phải để dùng hàm giả tháo lắp. Tôi có thể làm như vậy không hay phải lắp tất cả cùng một lúc.

Hút mỡ bằng siêu âm Vaser có thể được thực hiện để chỉnh sửa tình trạng đùi bên tích mỡ cũng lúc với vùng bụng không?

 5 năm trước
 4
 Đã xem 1198

Tôi đã tham vấn với bác sĩ và đã lên lịch hẹn thăm khám trước phẫu thuật. Tôi sẽ thực hiện hút mỡ vùng bụng vào tuần sau. Ban đầu chúng tôi xem xét thực hiện hút mỡ cho vùng đùi trong và vùng đùi bên tích mỡ, nhưng chỉ riêng vùng đùi trong là 3500 USD. Nhưng mà tôi vẫn muốn xử lý vùng đùi bên tích mỡ. Câu hỏi 1: Có thể thực hiện đồng thời quy trình này với hút mỡ ở bụng không? Câu hỏi 2: liệu chỉ hút mỡ VASER ở đùi bên trong khi không hút mỡ ở đùi trong thì có dẫn đến vẻ ngoài không cân đối không?

Có thể sử dụng mỡ của chính mình để nâng làm đầy vùng rãnh nước mắt không?

 5 năm trước
 9
 Đã xem 1522

Liệu cấy mỡ tự thân có hiệu quả để làm đầy rãnh nước mắt trũng sâu không? Ngoài ra, tôi phải làm gì với làn da lỏng lẻo dưới mắt?

Video có thể bạn quan tâm
Review nâng cung mày, một video rất bổ ích được ghi hình ngay sau khi khách hàng thực hiện, bạn có thể tham khảo kết quả vô cùng chân thực này. Review nâng cung mày, một video rất bổ ích được ghi hình ngay sau khi khách hàng thực hiện, bạn có thể tham khảo kết quả vô cùng chân thực này. 04:12
Review nâng cung mày, một video rất bổ ích được ghi hình ngay sau khi khách hàng thực hiện, bạn có thể tham khảo kết quả vô cùng chân thực này.
? Kỹ thuật Nâng cung mày tại VTM Dr.Hải Lê:✅ Cắt bỏ da dư, da chùng✅ Tạo khối liên kết nâng đỡ cung mày tránh bị chảy xệ✅ Loại bỏ...
 3 năm trước
 4652
Quy trình cắt chỉ cho khách hàng Nâng cung chân mày tại Bệnh viện thẩm mỹ kangnam Quy trình cắt chỉ cho khách hàng Nâng cung chân mày tại Bệnh viện thẩm mỹ kangnam 06:27
Quy trình cắt chỉ cho khách hàng Nâng cung chân mày tại Bệnh viện thẩm mỹ kangnam
Bấm_xem_ngayKangnam khẳng định:? Là phụ nữ tuổi trung niên? Mô mắt chảy xệ che khuất tầm mắt? Mắt buồn khiến gương mặt mệt mỏi già...
 3 năm trước
 4562
TREO CHÂN MÀY CẢI THIỆN KHUÔN MẶT NHƯ THẾ NÀO? TREO CHÂN MÀY CẢI THIỆN KHUÔN MẶT NHƯ THẾ NÀO? 02:42
TREO CHÂN MÀY CẢI THIỆN KHUÔN MẶT NHƯ THẾ NÀO?
Để KẾT QUẢ ở đây và không nói gì hơn để mọi người tự cảm nhận nhé!Bao năm da chùng, mắt nặng trĩu giờ thì ánh nhìn nhẹ như tênh tạo cảm giác thoải mái...
 1 năm trước
 4093
Kết quả nâng cung mày sau khi vừa thực hiện Kết quả nâng cung mày sau khi vừa thực hiện 01:52
Kết quả nâng cung mày sau khi vừa thực hiện
Sau PT: mắt nhẹ, thoáng hơn rất nhiều. KH trông trẻ trung hơn
 5 năm trước
 4057
Quy trình Nâng cung mày - lấy mỡ tại BVTM KANGNAM Quy trình Nâng cung mày - lấy mỡ tại BVTM KANGNAM 03:47
Quy trình Nâng cung mày - lấy mỡ tại BVTM KANGNAM
 Trẻ hóa mắt toàn diện >> Trẻ hóa gương mặt xem thêm nâng cung mày Loại bỏ nếp nhăn tại 2 cung chân mày Khắc phục tình trạng chảy xệ...
 3 năm trước
 2658
Tin liên quan
Xem xét đặt túi độn nâng ngực, chắc chắn bạn nên biết tất cả các lựa chọn
Xem xét đặt túi độn nâng ngực, chắc chắn bạn nên biết tất cả các lựa chọn

Nâng ngực là một trong những quy trình phẫu thuật thẩm mỹ phổ biến nhất với hơn 313.327 quy trình được thực hiện tại Mỹ chỉ riêng trong năm 2013.

Khi các sản phẩm trị mụn phản tác dụng
Khi các sản phẩm trị mụn phản tác dụng

Đôi khi, ngay cả những sản phẩm trị mụn tuyệt vời nhất cũng có thể có tác dụng phụ gây hại cho da.

Khi việc diệt vi khuẩn gây mụn P.acnes phản tác dụng
Khi việc diệt vi khuẩn gây mụn P.acnes phản tác dụng

Nhiều sản phẩm chăm sóc da mụn được quảng cáo có thể diệt toàn bộ mầm mống vi khuẩn gây mụn P.acnes chỉ sau vài lần sử dụng.

Sử dụng phân tử hạt nano trong điều trị mụn trứng cá
Sử dụng phân tử hạt nano trong điều trị mụn trứng cá

Phân tử hạt nano là một khái niệm mới trong điều trị mụn và đang dần trở thành công cụ thu hút người mua của các hãng mỹ phẩm.

Công dụng trị mụn của chocolate, biết đâu lại có thực?
Công dụng trị mụn của chocolate, biết đâu lại có thực?

Khi bạn bị mụn, chắc hẳn bạn sẽ nhận được vô số lời khuyên rằng bạn không nên ăn chocolate. Những lời khuyên này là đúng vì thực sự có mối liên hệ giữa chocolate và mụn trứng cá. Tuy nhiên, chocolate lại không phải là nguyên nhân gây ra mụn mà thậm chí còn có thể trị mụn.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây