1

TREO CHÂN MÀY M-LIFT SHIP NGAY SỰ TRẺ TRUNG

TREO CHÂN MÀY M-LIFT SHIP NGAY SỰ TRẺ TRUNG

ƯU ĐÃI TẶNG KÈM cho nàng trong tháng 10 này

🎀Cô khách vui vẻ sở hữu giao diện mới xinh đẹp tươi trẻ hơn. Treo chân mày sáng bừng cả một tương lai là có thật, ngoài ra cô còn được bác sĩ long thu gọn cánh mũi giúp chiếc mũi thêm thon gọn tinh tế trên từng đường nét trên khuôn mặt.

👁️Dịch vụ: Treo chân mày M-Lift thực hiện trực tiếp tại PTTM Bác sĩ Long

💥Áp dụng: Dành cho những khách hàng xuất hiện tình trạng sụp mí, da dư, mắt lão hóa,...Các bà các mẹ rất yêu thích phương pháp làm đẹp an toàn này.

👉Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn trực tiếp: https://bit.ly/35J79gB

📍Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Bác Sĩ Long

📍ĐC: 518 Lê Hồng Phong, P.1, Q.10, TP.HCM

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Tắm sau khi treo ngực sa trễ được 4 ngày có sợ bị nhiễm trùng hay mủn chỉ khâu không?

 3 năm trước
 3
 Đã xem 1173

Tôi mới phẫu thuật treo sa trễ kết hợp đặt túi độn 4 ngày trước. Bác sĩ nói là tôi có thể tắm được rồi nhưng tôi lo là còn hơi sớm, nếu tắm bây giờ thì sẽ bị nhiễm trùng và sẽ làm mủn chỉ khâu. Nếu chỉ lau người thôi thì có sao không?

Sửa sẹo sau treo ngực sa trễ nhưng vết khâu bị hở sau 5 ngày, có phải là nhiễm trùng?

 3 năm trước
 4
 Đã xem 2608

Tôi mới treo ngực sa trễ và do chỉ khâu ở bên trên hai núm vú bị trồi lên nên 5 hôm trước tôi mới phải phẫu thuật sửa sẹo. Hôm nay tôi phát hiện dọc theo vết khâu ở quanh quầng vú bên phải có những vết thương hở hình tròn, còn có máu và mủ nữa. Như thế là bị làm sao? Có phải do lỗi của bác sĩ không? Tôi nên làm thế nào bây giờ?

Có phải nhiễm trùng vết mổ sau 3 tuần treo ngực sa trễ?

 5 năm trước
 11
 Đã xem 7703

Xin chào các bác sĩ, tôi cần một số lời khuyên cho tình trạng vú của mình. Tôi đã phẫu thuật vào cách đây gần 3 tuần, nhưng vết mổ có vẻ không tốt, ngày càng chuyển biến tệ hơn. Tôi đã gọi cho bác sĩ nhưng họ nói với tôi là nó hoàn toàn bình thường, nó lành theo kiểu ấy. Nhưng tôi không biết nên nghĩ như nào cho đúng về tình trạng này? Làm ơn giúp tôi. Thực tế đây đã là lần thứ 2 tôi phẫu thuật, lần thứ nhất cách đây 4 tháng nhưng tôi không hài lòng với kết quả vì họ mổ quanh quầng vú (phương pháp này không giúp khắc phục chảy xệ triệt để). Lần mổ thứ 2 tôi thực hiện treo sa trễ toàn phần với đường mổ hình mỏ neo.

Treo chân mày nội soi là gì?

 4 năm trước
 9
 Đã xem 2303

Treo chân mày nội soi là gì? Có gì khác so vơi treo chân mày truyền thống?

Treo chân mày nội soi có đau không?

 4 năm trước
 6
 Đã xem 879

7 tháng trước tôi đã phẫu thuật căng da mặt. Lúc đấy tôi định nâng chân mày luôn nhưng vì không muốn chỉnh sửa quá nhiều cùng một lúc nên lại quyết định căng da mặt trước rồi nâng chân mày sau. Tôi định là sẽ treo chân mày nội soi. Phương pháp này có đau lắm không? Cơn đau sẽ kéo dài khoảng bao lâu? Sau khi phẫu thuật thì có kết quả ngay lập tức không?

Video có thể bạn quan tâm
Review nâng cung mày, một video rất bổ ích được ghi hình ngay sau khi khách hàng thực hiện, bạn có thể tham khảo kết quả vô cùng chân thực này. Review nâng cung mày, một video rất bổ ích được ghi hình ngay sau khi khách hàng thực hiện, bạn có thể tham khảo kết quả vô cùng chân thực này. 04:12
Review nâng cung mày, một video rất bổ ích được ghi hình ngay sau khi khách hàng thực hiện, bạn có thể tham khảo kết quả vô cùng chân thực này.
? Kỹ thuật Nâng cung mày tại VTM Dr.Hải Lê:✅ Cắt bỏ da dư, da chùng✅ Tạo khối liên kết nâng đỡ cung mày tránh bị chảy xệ✅ Loại bỏ...
 3 năm trước
 4634
Quy trình cắt chỉ cho khách hàng Nâng cung chân mày tại Bệnh viện thẩm mỹ kangnam Quy trình cắt chỉ cho khách hàng Nâng cung chân mày tại Bệnh viện thẩm mỹ kangnam 06:27
Quy trình cắt chỉ cho khách hàng Nâng cung chân mày tại Bệnh viện thẩm mỹ kangnam
Bấm_xem_ngayKangnam khẳng định:? Là phụ nữ tuổi trung niên? Mô mắt chảy xệ che khuất tầm mắt? Mắt buồn khiến gương mặt mệt mỏi già...
 3 năm trước
 4506
TREO CHÂN MÀY CẢI THIỆN KHUÔN MẶT NHƯ THẾ NÀO? TREO CHÂN MÀY CẢI THIỆN KHUÔN MẶT NHƯ THẾ NÀO? 02:42
TREO CHÂN MÀY CẢI THIỆN KHUÔN MẶT NHƯ THẾ NÀO?
Để KẾT QUẢ ở đây và không nói gì hơn để mọi người tự cảm nhận nhé!Bao năm da chùng, mắt nặng trĩu giờ thì ánh nhìn nhẹ như tênh tạo cảm giác thoải mái...
 1 năm trước
 4044
Kết quả nâng cung mày sau khi vừa thực hiện Kết quả nâng cung mày sau khi vừa thực hiện 01:52
Kết quả nâng cung mày sau khi vừa thực hiện
Sau PT: mắt nhẹ, thoáng hơn rất nhiều. KH trông trẻ trung hơn
 5 năm trước
 4029
Quy trình Nâng cung mày - lấy mỡ tại BVTM KANGNAM Quy trình Nâng cung mày - lấy mỡ tại BVTM KANGNAM 03:47
Quy trình Nâng cung mày - lấy mỡ tại BVTM KANGNAM
 Trẻ hóa mắt toàn diện >> Trẻ hóa gương mặt xem thêm nâng cung mày Loại bỏ nếp nhăn tại 2 cung chân mày Khắc phục tình trạng chảy xệ...
 3 năm trước
 2642
Tin liên quan
Loại bỏ mụn trứng cá ngay từ hôm nay
Loại bỏ mụn trứng cá ngay từ hôm nay

Nhiều người khi có mụn thường cố nặn, cậy hoặc kì cọ mạnh để mụn biến mất nhưng đây là những cách tuyệt đối không nên thực hiện. Việc nặn mụn chỉ làm cho mụn nặng thêm, đặc biệt là khi nốt mụn đó không phải mụn trứng cá.

Nên treo chân mày hay cắt mí để có đôi mắt to đẹp?
Nên treo chân mày hay cắt mí để có đôi mắt to đẹp?

Cả hai phương pháp này đều giúp đôi mắt bạn trở nên trẻ trung hơn nhưng mỗi phương pháp sẽ phù hợp với từng đối tượng riêng.

Nhiễm trùng vết mổ sau treo ngực sa trễ

Biến chứng vết mổ chậm liền, loét hoặc bị nhiễm trùng sau phẫu thuật treo ngực sa trễ

Nguyên Nhân Gây Bít Tắc Lỗ Chân Lông Và Mụn Trứng Cá Không Viêm
Nguyên Nhân Gây Bít Tắc Lỗ Chân Lông Và Mụn Trứng Cá Không Viêm

Lỗ chân lông có thể bị tắc do tế bào da chết, bã nhờn, bụi bẩn, mỹ phẩm và dẫn đến hình thành mụn trứng cá không viêm. Việc sở hữu làn da sạch đẹp luôn là điều mà ai cũng ao ước. Hãy đọc bài viết dưới đây để biết cách điều trị mụn trứng cá.

So sánh nâng ngực bằng túi độn với treo sa trễ
So sánh nâng ngực bằng túi độn với treo sa trễ

Nếu có một thứ trong cuộc đời bạn có thể hoàn toàn tin tưởng được thì đó chính là tình trạng ngực sẽ không ở vị trí cũ của nó. Mang thai, cho con bú và lão hóa chỉ là 3 yếu tố có thể thay đổi kích cỡ và vị trí của ngực bạn.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây