1

TRẺ HÓA NỤ CƯỜI SAU 2 LẦN HẸN VỚI PHƯƠNG PHÁP PHỤC HÌNH RĂNG SỨ THẨM MỸ

TRẺ HÓA NỤ CƯỜI SAU 2 LẦN HẸN VỚI PHƯƠNG PHÁP PHỤC HÌNH RĂNG SỨ THẨM MỸ

Phục hình bọc răng sứ là phương pháp sử dụng chất liệu răng sứ để thay thế và che lấp đi các khuyết điểm của hàm răng không như ý như: răng bị sứt mẻ, răng nứt mẻ, răng gãy, mất răng, răng đổi màu, răng hô, răng móm nhẹ… mang lại hàm răng đều đặn, sáng bóng và thực hiện chức năng ăn nhai tốt như răng thật.

? Với sự ra đời của phương pháp phục hình răng sứ thẩm mỹ mọi lo lắng về các khuyết điểm răng miệng thường gặp sẽ được cải thiện một cách triệt để nhất.

? Tưởng chừng không đủ thời gian để cải thiện thẩm mỹ nụ cười, vậy mà chỉ sau 2 lần hẹn tại nha khoa Hà Nội Sydney, cả 2 mong muốn của khách hàng đều được hoàn thiện - một hàm răng trắng sáng như bao người và khắc phục tình trạng đau buốt chân răng khi ăn.

? Với cơ sở vật chất hiện đại cùng với đội ngũ y bác sĩ hàng đầu sẽ đem lại cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất. Nha khoa Hà Nội Sydney luôn nỗ lực để đem những trải nghiệm tốt nhất cho Khách hàng. Cám ơn các khách hàng đã tin tưởng và yêu mến nha khoa Hà Nội Sydney.

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
KHI NÀO THÌ NÊN LÀM RĂNG SỨ THẨM MĨ

 2 năm trước
 238 Đã xem
KHẮC PHỤC TÌNH TRẠNG RĂNG XỈN MÀU

 3 năm trước
 242 Đã xem
SỨ KATANA CÓ TỐT KHÔNG ​​​​​​​

 3 năm trước
 297 Đã xem
ƯU ĐIỂM CỦA RĂNG SỨ EMAX

 3 năm trước
 290 Đã xem
BỌC SỨ CƯỜI XINH, RINH ƯU ĐÃI KHỦNG

 3 năm trước
 269 Đã xem
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Răng cửa bị xoay và cười hở lợi thì có phù hợp với phương pháp phẫu thuật cắt lợi không?

 5 năm trước
 5
 Đã xem 1754

Tôi bị cười hở lợi và có răng cửa bị xoay thì có thể phẫu thuật cắt lợi không? Ngoài ra, nếu răng bị như thế thì có thể dán sứ Veneer được không hay tôi nên dán composite? Xin các bác sĩ tư vấn cho tôi một giải pháp tốt nhất để khắc phục các vấn đề này.

Phẫu thuật tạo hình môi bé cần phương pháp vô cảm nào?

 6 năm trước
 10
 Đã xem 2417

Tạo hình môi bé cần phương pháp vô cảm nào (gây tê hay gây mê)? Ngoài ra, tôi có cần ở lại bệnh viện sau khi phẫu thuật không?

Tạo hình môi bé Labiaplasty hay các phương pháp khác?

 6 năm trước
 12
 Đã xem 1705

Tôi đang không biết nên chọn phương pháp nào, chỉ cần cắt môi bé thôi hay cần thực hiện cả các phương pháp khác. Khi tôi kéo môi bé xuống thì vùng kín trông có vẻ ổn hơn. Tôi đang định sắp xếp một buổi tư vấn nhưng tôi muốn tìm hiểu trước. Tôi đang ở cuối độ tuổi teen và vẫn chưa có con.

Phương pháp tốt nhất dành cho răng cửa bị chết tủy?

 5 năm trước
 20
 Đã xem 3186

Bác sĩ của tôi giới thiệu tôi đã đến gặp một bác sĩ nha khoa chuyên về rút tủy răng. Bác sĩ này nói rằng ống tủy răng của tôi bị vôi hóa và không thể tiến hành rút tủy. Tất cả những răng còn lại đều khỏe mạnh và thẳng hàng. Vậy tôi nên chọn phương pháp dán sứ hay bọc răng sứ cho răng cửa ở hàm trên? Chiếc răng này có thể giống với những răng còn lại không?

Dán răng bonding có phải là giải pháp vĩnh viễn và nhanh chóng để khắc phục vấn đề răng thưa không?

 5 năm trước
 12
 Đã xem 1921

Hai răng cửa của tôi có kẽ hở khoảng 3mm và tôi đang tìm một phương pháp cho hiệu quả vĩnh viễn và nhanh chóng. Tôi có nên chọn phương pháp dán bonding không? Ngoài ra, tôi có đọc được về khâu cao su cũng có tác dụng kéo các răng lại gần nhau, tôi có nên sử dụng không?

Video có thể bạn quan tâm
SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM 00:46
SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM
 Năm 2017, cô Đinh Thị Thanh Mai có đến Shinbi thực hiện ca làm răng sứ thẩm mỹ để giải quyết các khuyết điểm của hàm răng:❌ Răng bị nhiễm...
 4 năm trước
 7699
Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental 01:48
Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental
Thay lời muốn nói với tất cả những quý khách hàng đang phân vân lựa chọn một nha_khoa_uy_tín để tiến hành "ĐỔI ĐỜI" HOÀN TOÀN NỤ CƯỜI của...
 4 năm trước
 5077
Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô. Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô. 01:17
Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô.
 Chọn phương pháp thẩm mỹ răng sứ tại Nha khoa Gia Đình đã giúp Khánh Linh thay đổi hoàn toàn nụ cười.? Từ cười mỉm mà giờ đây cô ấy đã có...
 4 năm trước
 2381
Tin liên quan
Các phương pháp khôi phục diện mạo trẻ trung
Các phương pháp khôi phục diện mạo trẻ trung

Bạn có bao giờ nhìn vào gương và tự hỏi thời gian đã lấy đi những gì từ mình? Bạn đã từng nhìn thấy một gương mặt trẻ trung trong gương nhìn lại bạn.

Các phương pháp thẩm mỹ không phẫu thuật phổ biến nhất
Các phương pháp thẩm mỹ không phẫu thuật phổ biến nhất

Các phương pháp thẩm mỹ không phẫu thuật đang dần trở nên phổ biến đối với cả phụ nữ và nam giới. Dưới đây là những thông tin cơ bản về một số phương pháp thẩm mỹ không phẫu thuật phổ biến nhất và cách hoạt động của mỗi phương pháp.

Các phương pháp thẩm mỹ cho nam giới- Dr Bauman
Các phương pháp thẩm mỹ cho nam giới- Dr Bauman

Các phương pháp thẩm mỹ không phẫu thuật đang dần trở nên phổ biến ở đối với cả phái mạnh, ngày càng có nhiều nam giới tìm đến các phương pháp này để chống lại các dấu hiệu lão hóa hoặc đơn giản là để có được một diện mạo mới.

Điểm danh các phương pháp nhấn mí phổ biến trong thẩm mỹ mắt
Điểm danh các phương pháp nhấn mí phổ biến trong thẩm mỹ mắt

Đôi mắt vốn được mệnh danh là cửa sổ tâm hồn, nơi gói trọn những xúc cảm trong tâm hồn cô gái.

Chuẩn mực đôi mắt đẹp và các phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ mắt
Chuẩn mực đôi mắt đẹp và các phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ mắt

“Uống nhầm một ánh mắt, cơn say theo cả đời”, quả thực sức hút đặc biệt của đôi mắt từ lâu đã đi vào cả trong những vần thơ như thế.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây