1

TRẮNG TRONG NGỌC TRAI - KIẾN TẠO NỤ CƯỜI HOÀN HẢO

TRẮNG TRONG NGỌC TRAI - KIẾN TẠO NỤ CƯỜI HOÀN HẢO

Xu hướng thẩm mỹ bọc răng sứ hiện nay khá phổ biến nhưng để chọn được dòng sứ có màu sắc tinh tế đạt đến độ trong bóng tự nhiên như răng thật nhưng đẹp hơn gấp 3 lần thì không phải điều dễ dàng.

Win Smile tự hào độc quyền sở hữu dòng sứ Lava 3M chính hãng, tinh khiết như ngọc và là một trong những dòng sứ kiến tạo nhiều nụ cười hoàn hảo nhất tại Win Smile:

? Sứ đa lớp cho màu sắc trắng, trong, bóng như ngọc trai

? Chất liệu răng sứ cao cấp tương thích cơ địa, phù hợp ẩm thực Nhiệt đới.

? Sứ toàn phần chế tác tinh xảo, nổi bật tự nhiên cho nụ cười rạng ngời dưới mọi góc độ ánh sáng.

? Màu sắc đa dạng, form răng linh hoạt, tạo tác nụ cười chuẩn chất riêng.

? Độ cứng 10/10, thách thức mọi hoạt động.

Màu sắc răng chính là nhân tố quyết định độ tinh xảo và là tuyên ngôn nghệ thuật kết tinh từ óc thẩm mỹ cùng đôi bàn tay tài hoa của đội ngũ chuyên môn kiến tạo nên bộ răng sứ cho khách hàng tại Win Smile.

Làm đẹp an toàn và thẩm mỹ là phương châm mà Win Smile đặt lên hàng đầu, nếu bạn còn băn khoăn về thẩm mỹ răng sứ đừng ngại liên hệ với Win Smile để được tư vấn tận tình nhất nhé.

? NHA KHOA THẨM MỸ QUỐC TẾ WIN SMILE | Thành công từ những nụ cười

Tư vấn trực tiếp: m.me/NhaKhoaQuocTeWinSmile

✦ Website: winsmile.vn

✦ Thời gian làm việc: 8h00 - 20h00

✦ Địa chỉ: 51B Lê Duẩn, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Nên sử dụng sản phẩm tẩy trắng răng nào khi niềng răng trong suốt invisalign?

 5 năm trước
 9
 Đã xem 1858

Tôi đọc được nhiều đánh giá trên mạng là thuốc tẩy trắng răng Nitewhite là sản phẩm tốt nhất. Nhưng có sản phẩm nào cũng có chất lượng tương đương mà giá rẻ hơn không? Tôi muốn tìm loại có nồng độ 10% nhưng chỉ thấy loại 22%. Tôi được biết là không nên cố tẩy trắng quá mức hay quá thường xuyên nên tôi muốn xin tư vấn về một số sản phẩm nồng nộ thấp.

Nhũ hoa có bị cắt rời hoàn toàn trong quá trình tạo hình núm vú không?

 5 năm trước
 6
 Đã xem 2813

Có phải núm vú luôn được cắt rời hoàn toàn khỏi vú rồi sau đó mới khâu nối lại không?

Có phải chỉ cần đặt các mũi khâu vĩnh viễn bên trong là khắc phục được tình trạng lồi đáy vú?

 5 năm trước
 1
 Đã xem 869

Chào bác sĩ, cách đây 4 tháng tôi nâng ngực bằng túi độn nhưng ngực phải của tôi xuống thấp hơn nhiều so với ngực trái. Ban đầu tôi nghĩ chỉ là vì nó hạ xuống sớm hơn, nhưng cuối cùng bác sĩ kết luận bên này bị lồi đáy vú. Vết sẹo bị kéo lên nằm ở giữa nửa dưới vú, núm vú lại nằm ở vị trí rất cao trên gò ngực. Bác sĩ dự định sẽ chỉnh sửa bằng cách đặt các mũi khâu vĩnh viễn ở bên trong, liệu đây có phải là giải pháp đúng đắn nhất?

Tình trạng ngực dính liền sau nâng ngực có nặng hơn theo thời gian hoặc trong/sau quá trình mang thai không?

 5 năm trước
 1
 Đã xem 2146

Chào bác sĩ, tôi đã nâng ngực bằng túi độn 5 năm trước và hai bên ngực hơi dính nhau một chút. Tôi sự định 1 đến 2 năm nữa sẽ sinh con nhưng không biết mang thai ảnh hưởng nhiều đến tình trạng này không? Liệu tôi có nên thay túi độn nhỏ hơn và khắc phục vấn đề này trước khi có thai không? Theo thời gian vấn đề này có trở nên nặng hơn không?

Chào bác sĩ! Tôi cấy mỡ mí mắt cắt da chùn 8 tuần, tôi thấy mí mắt không đều, mí phải sưng và to hơn mí trái sau một thời gian tình trạng này hết không ạ? Nếu không tôi phải làm sao? Tôi hong muốn phẩu thuật lần 2. Và tôi có tiếp tục ăn kiêng không?

 4 năm trước
 1
 Đã xem 4274

Chào bác sĩ! Tôi cấy mỡ mí mắt cắt da chùn 8 tuần, tôi thấy mí mắt không đều, mí phải sưng và to hơn mí trái sau một thời gian tình trạng này hết không ạ? Nếu không tôi phải làm sao? Tôi hong muốn phẩu thuật lần 2. Và tôi có tiếp tục ăn kiêng không? Nhờ bác sĩ tư vấn dùm, tôi cảm ơn ạ.

Video có thể bạn quan tâm
SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM 00:46
SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM
 Năm 2017, cô Đinh Thị Thanh Mai có đến Shinbi thực hiện ca làm răng sứ thẩm mỹ để giải quyết các khuyết điểm của hàm răng:❌ Răng bị nhiễm...
 4 năm trước
 7715
Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental 01:48
Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental
Thay lời muốn nói với tất cả những quý khách hàng đang phân vân lựa chọn một nha_khoa_uy_tín để tiến hành "ĐỔI ĐỜI" HOÀN TOÀN NỤ CƯỜI của...
 4 năm trước
 5085
Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô. Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô. 01:17
Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô.
 Chọn phương pháp thẩm mỹ răng sứ tại Nha khoa Gia Đình đã giúp Khánh Linh thay đổi hoàn toàn nụ cười.? Từ cười mỉm mà giờ đây cô ấy đã có...
 4 năm trước
 2400
Tin liên quan
Trải Nghiệm Cấy Lông Mày Của Chuyên Viên Trang Điểm
Trải Nghiệm Cấy Lông Mày Của Chuyên Viên Trang Điểm

Quyết định cấy lông mày thực sự đã thay đổi cuộc sống hiện tại của tôi.

Những điều cần tránh trong quá trình hồi phục sau phẫu thuật nâng ngực
Những điều cần tránh trong quá trình hồi phục sau phẫu thuật nâng ngực

Phẫu thuật nâng ngực là bước đầu tiên để có thể có được khuôn ngực bạn mong muốn. Những gì bạn làm trong quá trình hậu phẫu sẽ ảnh hưởng đến kết quả tổng thể của quy trình này và có thể đóng vai trong quan trọng trong việc quy trình phẫu thuật của bạn có để lại biến chứng nào hay không.

5 quy trình thẩm mỹ hàng đầu giúp bạn trông đẹp nhất trong những kỳ nghỉ
5 quy trình thẩm mỹ hàng đầu giúp bạn trông đẹp nhất trong những kỳ nghỉ

Ai là người không muốn mình trông tuyệt đẹp trong suốt kỳ nghỉ? Vấn đề là diện mạo tươi trẻ và hồi sinh cần phải có thời gian và kế hoạch. Mùa hè qua đi chính là lúc để đặt lịch với một bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ được hội đồng thẩm mỹ Hoa Kỳ chứng nhận.

Nâng ngực chảy xệ - thách thức trọng lực chỉ với một chút hỗ trợ
Nâng ngực chảy xệ - thách thức trọng lực chỉ với một chút hỗ trợ

Bạn đã từng có những buổi sáng thức dậy khi nhìn vào gương và thấy cứ như có hai quả bỏng xì hơi treo lơ lửng và lại tự hỏi mình liệu chiếc áo ngực có thể kéo chúng lên hay không.

Tầm quan trọng của bác sĩ thẩm mỹ nâng ngực trong nhóm bác sĩ điều trị ung thư vú
Tầm quan trọng của bác sĩ thẩm mỹ nâng ngực trong nhóm bác sĩ điều trị ung thư vú

Khi nhắc đến ung thư chúng ta thường nghĩ đến phẫu thuật, thuốc men, bệnh tật và nỗi sợ hãi về những điều chưa biết rõ. Hầu hết những người không trải qua điều trị ung thư và hồi phục đều không nghĩ đến đến việc điều gì sẽ xảy ra sau khi điều trị, truyền hóa chất có thể sẽ khiến bạn trông hốc hác vì giảm cân quá mức, các loại thuốc khác có thể gây ra một số vấn đề về da.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây