1

 Tình trạng trước: Cười hở lợi đã được phẫu thuật lật vạt, khách bọc sứ bằng kỹ thuật cũ, răng kim loại kém chất lượng gây viêm lợi, tụt lợi, đen chân răng, hở chân răng, màu sứ đục kém thẩm mỹ...

 Tình trạng trước: Cười hở lợi đã được phẫu thuật lật vạt, khách bọc sứ bằng kỹ thuật cũ, răng kim loại kém chất lượng gây viêm lợi, tụt lợi, đen chân răng, hở chân răng, màu sứ đục kém thẩm mỹ...

? "GIẢI CỨU RĂNG SỨ HỎNG"

▶️ Giải pháp: Sau 1 tháng phẫu thuật lật vạt làm dài thân răng lâm sàng chữa cười hở lợi, vùng lợi đã ổn định nha sĩ mài bỏ răng cũ phục hình bọc lại 25 răng toàn sứ.

▶️ Kết quả nụ cười đã được giải cứu thành công!
Hàm răng trắng sáng tự nhiên, cung răng đều đẹp, chuẩn tỉ lệ.
Khách hàng hài lòng với nụ cười mới của mình.

➡️ Hãy gửi lại tình trạng của mình để nha sĩ tư vấn nhé!

❤️Nha khoa - Dr Hoàng Tuấn áp dụng SIÊU_ƯU_ĐÃI cho tất cả khách hàng đăng ký thực hiện phục hình răng sứ tại bài viết này với các dòng sứ toàn phần:
? Răng sứ Venus (Đức) giảm còn 3 triệu/răng.
? Răng sứ HT Smile (Đức) còn 4,8 triệu/răng.
? Mặt dán sứ Veneer Emax (Thụy Sỹ) còn 4,8 triệu/răng.
? Răng sứ Lava Plus 3M (Mỹ) còn 9 triệu/răng.

Tư vấn trực tiếp cùng nha sĩ tại: m.me/NhaKhoa.HoangTuan/
------------
Địa chỉ: 487 Hoàng Quốc Việt, Hà Nội.
? 0961 888 656/ 0947 888 656.

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Tôi có nên phẫu thuật cười hở lợi trước khi bọc răng sứ/dán sứ Veneer không?

 5 năm trước
 7
 Đã xem 4143

Trước đây tôi đã từng dán composite nhưng mặt dán giờ đã bị mẻ và ngả màu nên tôi định sẽ bọc răng sứ hoặc dán sứ Veneer. Tôi còn bị cười hở lợi nữa thì có nên phẫu thuật cắt lợi trước rồi mới dán sứ không?

Tạo hình lợi bằng laser hay phẫu thuật làm dài thân răng để chữa cười hở lợi?

 5 năm trước
 3
 Đã xem 1561

Tôi đã từng tiêm Botox và filler rồi nhưng thấy không có hiệu quả lắm. Ngoài ra, 4 răng cửa của tôi rất nhỏ nên tôi muốn tìm một phương pháp khắc phục cười hở lợi, đồng thời làm cho các răng này to hơn một chút. Tôi đã nói chuyện với hai bác sĩ, một người khuyên là nên tạo hình lợi bằng laser trong khi bác sĩ kia lại bảo nên làm dài thân răng và dán sứ Veneer. Tôi mới 20 tuổi thôi và muốn tìm một phương pháp có thể điều trị cười hở lợi vĩnh viễn để lợi không bao giờ mọc lại nữa thì nên chọn phương pháp nào? Ngoài ra, tôi không muốn phải mài răng thì có nên chọn dán sứ Veneer không hay chỉ dán composite thôi?

Xử lý tình trạng u cục lổn nhổn dưới mắt sau khi cấy mỡ tự thân bằng phẫu thuật mí mắt có được không?

 5 năm trước
 6
 Đã xem 6450

Tôi 25 tuổi, 3 tháng trước tôi đã cấy mỡ tự thân vào vùng dưới hai bên mắt. Tôi bị quầng thâm và có các vùng trũng sâu dưới mắt nên bác sĩ đã đề nghị cấy mỡ tự thân. Tuy nhiên tôi thấy, mỡ cấy dường như đã bị vón u cục nổi lổn nhổn dưới mắt và quầng thâm vẫn nhìn rất rõ. Bây giờ trông chúng giống như những túi mỡ nằm dưới hai bên mắt của tôi. Tôi thực sự không hề hài lòng với kết quả thực hiện, liệu có thể sửa lại bằng cách thực hiện phẫu thuật mí mắt qua đường mổ ở kết mạc không. Nhưng mà tôi không muốn loại bỏ hết lượng mỡ cấy ra vì tôi biết đôi mắt tôi có vẻ đỡ khô hơn khi được cấy mỡ vào. Tôi thực sự lo lắng và mất tự tin với những túi bọng này, nó khiến tôi trông có vẻ mệt mỏi hơn. Làm ơn cho tôi xin lời khuyên phải làm gì bây giờ. Xin cảm ơn!

Có thể phẫu thuật cắt lợi trước khi niềng răng không?

 5 năm trước
 7
 Đã xem 4746

Tôi đang tính là sẽ niềng răng nhưng nha sĩ nói là hàm răng của tôi sẽ đẹp hơn nếu như phẫu thuật cắt lợi. Vậy nếu bây giờ tôi phẫu thuật trước thì sau này còn có thể niềng răng không hay nên niềng răng trước đã?

Răng cửa bị xoay và cười hở lợi thì có phù hợp với phương pháp phẫu thuật cắt lợi không?

 5 năm trước
 5
 Đã xem 1754

Tôi bị cười hở lợi và có răng cửa bị xoay thì có thể phẫu thuật cắt lợi không? Ngoài ra, nếu răng bị như thế thì có thể dán sứ Veneer được không hay tôi nên dán composite? Xin các bác sĩ tư vấn cho tôi một giải pháp tốt nhất để khắc phục các vấn đề này.

Video có thể bạn quan tâm
SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM 00:46
SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM
 Năm 2017, cô Đinh Thị Thanh Mai có đến Shinbi thực hiện ca làm răng sứ thẩm mỹ để giải quyết các khuyết điểm của hàm răng:❌ Răng bị nhiễm...
 4 năm trước
 7696
Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental 01:48
Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental
Thay lời muốn nói với tất cả những quý khách hàng đang phân vân lựa chọn một nha_khoa_uy_tín để tiến hành "ĐỔI ĐỜI" HOÀN TOÀN NỤ CƯỜI của...
 4 năm trước
 5076
Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô. Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô. 01:17
Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô.
 Chọn phương pháp thẩm mỹ răng sứ tại Nha khoa Gia Đình đã giúp Khánh Linh thay đổi hoàn toàn nụ cười.? Từ cười mỉm mà giờ đây cô ấy đã có...
 4 năm trước
 2381
Tin liên quan
Khớp cắn sâu là gì? Nên niềng răng hay phẫu thuật cắt chỉnh hàm?
Khớp cắn sâu là gì? Nên niềng răng hay phẫu thuật cắt chỉnh hàm?

Ước tính có khoảng 70% trẻ em bị khớp cắn sâu. Hiện nay, việc chỉnh sửa khớp cắn sâu là lý do phổ biến thứ 2 mà mọi người chọn để niềng răng.

Phẫu thuật hàm hô móm: cần đeo niềng răng trong bao lâu?
Phẫu thuật hàm hô móm: cần đeo niềng răng trong bao lâu?

Niềng răng thường được chia làm 2 giai đoạn trong quy trình phẫu thuật hàm hô, móm.

Hô, móm nên niềng răng hay phẫu thuật hàm
Hô, móm nên niềng răng hay phẫu thuật hàm

Nguyên nhân gây hô móm thường do yếu tố di truyền. Ngoài ra còn một số yếu tố khác liên quan tới thói quen thời thơ ấu như tật đẩy lưỡi, mút ngón tay, bú bình trong thời gian dài.

Niềng răng có làm cho chân răng ngắn đi không?
Niềng răng có làm cho chân răng ngắn đi không?

Hiện tượng ngắn đi của chân răng thường được gây ra bởi một quá trình gọi là sự tái hấp thu chân răng, trong đó cấu trúc chân răng bị phá hủy và dần mất đi. Việc tiến hành các phương pháp nắn chỉnh răng là một nguyên nhân được cho là gây nên hiện tượng này. Có thật sự như thế không?

Bàn về tính an toàn trong phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi
Bàn về tính an toàn trong phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi

Chiếc mũi vốn được xem là một trong 5 “ngũ quan” quan trọng nhất trên cơ thể con người, bởi thế mà ai ai cũng muốn sở hữu một chiếc mũi đẹp hài hòa với tổng thế khuôn mặt.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây