1

Tiêm Radiesse làm đầy- bs chiêm quốc thái

Thường được gọi là Radiance, Radiesse là một chất làm đầy mô mềm thế hệ mới, được tạo ra dưới dạng gel với thành phần chính là canxi.
Tiêm Radiesse làm đầy- bs chiêm quốc thái

Tìm hiểu chung về tiêm Radiesse

Chất gel mịn có thể tiêm này được sử dụng để điêu khắc hiệu quả các đặc điểm trên khuôn mặt và định hình lại đường nét khuôn mặt. Radiesse có khả năng tạo ra hiệu ứng “giàn giáo” nâng đỡ khi được tiêm vào dưới bề mặt da, hỗ trợ và thúc đẩy sản sinh collagen mới. Nhờ đó, “lớp đệm” của da sẽ được xây dựng lại, tạo nên một diện mạo khỏe khoắn, tươi trẻ và tự nhiên hơn.

Loại filler này có thể được sử dụng để điêu khắc trên khuôn mặt, vùng quai hàm, tạo đường viền xương gò má, lấp đầy các rãnh sâu và loại bỏ các vùng trũng sâu tối màu dưới mắt. Kết quả duy trì khá lâu và không tiềm ẩn các rủi ro thường xảy ra như ở các loại túi độn hoặc filler khác.

Những người đang trải qua tình trạng bị teo, mất mô ở vùng mặt hoặc những người đang muốn các đặc điểm trên khuôn mặt trở nên cân đối, hài hòa hơn đều rất phù hợp với quy trình tiêm Radiesse. Chế phẩm dạng tiêm này an toàn cho cả nam và nữ giới thuộc mọi loại da, mọi sắc tộc. Quá trình thực hiện chỉ trong khoảng 60 phút hoặc ít hơn. Radiesse sẽ được tiêm vào ngay dưới da bằng một mũi kim rất nhỏ với nhiều lần tiêm khác nhau. Tùy vào vị trí filler được tiêm vào mà bác sĩ có thể gây tê tại chỗ hoặc cho bệnh nhân dùng thuốc gây tê dây thần kinh răng để đảm bảo thoải mái trong suốt quá trình thực hiện.

Tác dụng phụ từ Radiesse có thể bao gồm tấy đỏ và sưng nhẹ nhưng tất cả chỉ là tạm thời. Bệnh nhân không cần hoặc cần rất ít thời gian nghỉ ngơi, do đó có thể thoải mái trở lại các hoạt động thường ngày ngay sau khi điều trị mà không cần hạn chế gì. Kết quả một phiên điều trị có thể kéo dài lên đến 2 năm hoặc lâu hơn, tùy vào vùng tiêm.

Những câu hỏi thường gặp về tiêm Radiesse

Radiesse là gì?

Radiesse là một filler dạng tiêm thường được sử dụng để định hình lại các đường nét trên khuôn mặt, khôi phục lại diện mạo trẻ trung, tươi tắn cho bệnh nhân. Được tạo ra dưới dạng gel với thành phần chính là canxi, filler này có khả năng tạo hiệu ứng “giàn giáo” nâng đỡ dưới da bằng cách hỗ trợ và kích thích phát triển collagen mới. Radiesse có thể được tiêm để xóa bỏ các vùng trũng sâu tối màu dưới hai bên mắt, tạo đường viền xương gò má, làm đầy các nếp rãnh sâu và điêu khắc tạo đường nét cho vùng quai hàm.

Radiesse được làm từ những gì?

Filler này được tạo ra từ các hạt calcium hydroxylapatite (CaHA) hình cầu rất nhỏ và mịn được ngậm trong một lớp gel chứa nước. Thành phần độc đáo của Radiesse đảm bảo có thể mang lại một kết quả ấn tượng và lâu dài cho bệnh nhân.

Ai phù hợp với phương pháp điều trị này?

Radiesse có thể mang lại lợi ích cho cả nam và nữ giới đang trải qua tình trạng teo, mất thể tích mô trên mặt cũng như những người đang muốn cân đối, hài hòa lại các đặc điểm trên khuôn mặt mình.

Tiêm Radiesse có phải là một quy trình đau đớn không?

Cảm giác khó chịu thường chỉ thoáng qua khi tiêm loại filler này, tuy nhiên bác sĩ vẫn sẽ gây tê tại chỗ hoặc cho bệnh nhân gây tê dây thần kinh răng, tùy vào vùng điều trị, để đảm bảo thoải mái trong suốt quá trình thực hiện.

Bác sĩ thường chọn gây tê tại chỗ và/hoặc gây tê dây thần kinh răng tùy vào bệnh nhân và vị trí tiêm.

Quy trình tiêm được thực hiện như nào?

Bác sĩ dùng một mũi tiêm nhỏ để tiêm radiesse vào dưới da.

Quá trình này diễn ra trong bao lâu?

Quá trình tiêm rất nhanh, mỗi phiên thường chỉ diễn ra trong chưa đến 1 giờ đồng hồ.

Điều gì sẽ xảy ra trong quá trình hồi phục?

Sưng và tấy đỏ có thể xuất hiện sau khi tiêm Radiesse. Tuy nhiên những tình trạng này sẽ nhanh chóng tự hết và bệnh nhân vẫn có thể thực hiện các hoạt động bình thường ngay sau khi tiêm mà không phải kiêng khem gì.

Khi nào tôi có thể đi làm trở lại?

Bệnh nhân có thể thoải mái đi làm hoặc thực hiện các hoạt động bình thường khác ngay sau khi tiêm xong. Tuy nhiên, vì có xảy ra tình trạng sưng và tấy đỏ nhẹ nên một số sẽ muốn nghỉ ngơi và chờ đến hôm sau mới đi làm.

Lợi ích đạt được sẽ duy trì trong bao lâu?

Bệnh nhân có thể mong đợi kết quả tiêm Perlane kéo dài lên đến 2 năm. Tuy nhiên, kết quả có thể còn duy trì lâu hơn ở một số vị trí trên mặt.

Có nguy cơ, biến chứng tiềm ẩn gì từ quy trình này không?

Tiêm Radiesse là một quy trình rất an toàn với ít rủi ro biến chứng. Tuy nhiên, giống như mọi quy trình dạng tiêm khác, luôn có thể xảy ra tình trạng sưng và bầm tím. Các biến chứng khác như mặt không cân đối, nhiễm trùng hay tổn thương dây thần kinh rất hiếm gặp.

Chi phí tiêm Radiesse là bao nhiêu?

Radiesse là một loại filler làm đầy da bán vĩnh viễn có chứa canxi hydroxlapatite, được tạo ra để khôi phục lại hình dáng, đường nét vùng má cũng như vùng quai hàm. Chi phí thực hiện sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau bao gồm vị trí tiêm và mức độ chỉnh sửa cần thiết của từng bệnh nhân. Trung bình một ống Radiesse sẽ có giá từ $ 500 đến $ 650. Hầu hết bệnh nhân sẽ cần ít nhất 2 ống để đạt được kết quả tối ưu. Trong quá trình tham vấn, bác sĩ sẽ xác định chính xác chi phí điều trị cũng như thảo luận về các ưu đãi giảm giá khi bệnh nhân mua nhiều ống một lúc.

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Cần tiêm bao nhiêu ống Radiesse vào thái dương hóp?

 4 năm trước
 8
 Đã xem 2123

Thái dương của tôi bị hóp nên năm ngoài có tiêm một ống Radiesse và cách đây 2 tháng lại tiêm thêm một ống nữa nhưng thấy không cải thiện được mấy. Vậy tôi cần tiêm thêm bao nhiêu ống nữa? Nếu như chọn Voluma thì có phải sẽ cần dùng ít ống hơn không?

Tiêm Botox khi đang mang thai có ảnh hưởng gì không?

 5 năm trước
 8
 Đã xem 16644

Cách đây 1 tuần tôi mới phát hiện ra là mình đã mang thai được 12 tuần và cách đây 2 tuần, tôi đã tiêm Botox vào vùng quanh mắt và trán. Lúc đó tôi không biết là mình đã mang thai. Liệu điều này có gây ảnh hưởng đến con tôi không?

Tiêm Sculptra vào thái dương hay cần tiêm cho toàn mặt?

 5 năm trước
 7
 Đã xem 1094

Hai bên thái dương của tôi bị hóp nên tôi đang có ý định tiêm Sculptra nhưng tôi thắc mắc là chỉ cần tiêm vào hai bên thái dương thôi hay phải tiêm cho toàn mặt?

Đã tiêm Sculptra và Radiesse nhưng da vẫn bị chảy xệ quanh hàm

 5 năm trước
 7
 Đã xem 994

Tôi đã tiêm Sculptra nhưng tình trạng da chảy xệ ở dưới cằm và hai bên đường viền hàm vẫn không có sự cải thiện. Mặt tôi trông vẫn khá trẻ so với tuổi vì tôi luôn chăm sóc da đều đặn.Giờ tôi cần làm gì? Đây là lầu đầu tôi tiêm Sculptra thì có nên tiêm tiếp không? Tôi không muốn phải phí tiền thêm nữa.

Sự khác biệt giữa tiêm filler Sculptra và Radiesse

 5 năm trước
 10
 Đã xem 1240

So sánh tiêm Sculptra và Radiesse

Tin liên quan
Tiêm làm đầy thái dương hóp
Tiêm làm đầy thái dương hóp

Làm đầy thái dương bằng tiêm

Tiêm Botox giảm đau sau khi phẫu thuật tái tạo ngực
Tiêm Botox giảm đau sau khi phẫu thuật tái tạo ngực

Tiêm độc tố Botulinum A (bao gồm Botox, Dysport và Xeomin) là quy trình không can thiệp phẫu thuật phổ biến nhất từ năm 2000. Năm 2014, có hơn 3 triệu quy trình được thực hiện.

Tiêm filler Belotero
Tiêm filler Belotero

Belotero là lựa chọn hoàn hảo cho các vùng da mỏng như rãnh nước mắt, các nếp nhăn nông như nếp nhăn quanh miệng, ngấn cổ.

Thuốc tránh thai có tác dụng trị mụn không?
Thuốc tránh thai có tác dụng trị mụn không?

Thuốc tránh thai có công dụng phổ biến là kiếm soát việc mang thai. Tuy nhiên, nhiều phụ nữ lại thấy rằng khi dùng thuốc tránh thai, làn da của họ cũng có biến chuyển rõ rệt và việc dùng thuốc tránh thai đúng cách còn có thể trị được mụn tiền kinh nguyệt.

Tác dụng trị mụn của thuốc tránh thai
Tác dụng trị mụn của thuốc tránh thai

Nhiều phụ nữ nhận thấy rằng khi họ dùng thuốc tránh thai, da cũng đỡ mụn hơn. Tuy nhiên, đối với một số phụ nữ khác, thuốc tránh thai lại chỉ có tác dụng rất nhỏ lên làn da mụn.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây