1

THAY ĐỔI CHỈ MỘT CHI TIẾT NHỎ THÔI CŨNG LÀM GƯƠNG MẶT THÊM BỪNG SÁNG

THAY ĐỔI CHỈ MỘT CHI TIẾT NHỎ THÔI CŨNG LÀM GƯƠNG MẶT THÊM BỪNG SÁNG

Thay đổi dù chỉ 1 chi tiết nhỏ đôi khi cũng khiến gương mặt thêm tỏa sáng là những gì mà Nha khoa Gia Đình muốn nhắc về cô nàng xinh đẹp Đỗ Tô Mỹ Hoa

Thần thái lúc nào cũng rạng rỡ, nhưng chỉ có điểm trừ duy nhất trên khuôn mặt cô gái trẻ là màu sắc răng ố vàng và nụ cười thiếu điểm nhấn.

Sớm nhận ra điều này và khát khao muốn hoàn thiện bản thân, cô nàng Mỹ Hoa đã tìm đến Nha khoa Gia Đình để trao trọn niềm tin thiết kế 1 nụ cười hoàn hảo dành riêng cho mình.

Sau khi lắng nghe mong muốn kết hợp với tình trạng răng của Mỹ Hoa, bác sĩ đã lên phương án thẩm mỹ 16 đơn vị răng sứ Orodent Gold giúp cải thiện màu sắc răng ố vàng và bảo toàn tối đa răng gốc.

Dựa vào các yếu tố đặc điểm trên khuôn mặt, đường cười được tạo tác với dáng răng baby thỏ nhẹ kết hợp cùng tone màu OM1 trắng sáng khiến cho nụ cười trở nên có sức hút và tỏa nắng rạng ngời.

Làm răng thẩm mỹ nhưng vẫn giữ được vẻ đẹp tự nhiên và đảm bảo an toàn sức khỏe răng miệng là điều mà Nha khoa Gia Đình luôn đặt lên hàng đầu.

Xem thêm bọc răng sứ

♨️NHA KHOA GIA ĐÌNH – KIẾN TẠO NỤ CƯỜI HẠNH PHÚC

🏠 CS Cầu Giấy: Số 7 Nguyễn Như Uyên

🏠 CS Hai Bà Trưng: Số 20 Tô Hiến Thành

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Sáng nào cũng tỉnh dậy vì đau sau tạo hình thành bụng dù đã 6 tháng?

 3 năm trước
 2
 Đã xem 760

Đã làm tạo hình thành bụng 6 tháng, sáng nào cũng thức dậy do quá đau? Nhưng lúc bước lên máy chạy bộ lại hết? Tại sao?

Có thể đồng thời hút mỡ cả lưng và bụng không, hay như thế là quá nhiều trong cùng một lúc?

 3 năm trước
 3
 Đã xem 711

Đa phần mỡ toàn thân của tôi dồn vào phần thân trên, hai chân tôi thon thả hơn. Trông rất mất cân đối, vậy nên không biết tôi có thể hút mỡ thu gọn nửa thân trên chỉ trong một lần hay không?

Sau khi làm Combo ngực bụng xuất hiện cục cứng ở bên phải, bị bầm tím và chạm vào thấy nóng nóng là bị làm sao?

 2 năm trước
 5
 Đã xem 364

Sau y tá kiểm tra (bác sĩ không có mặt vì đang phẫu thuật), y tá nói đó không phải là tụ máu. Tôi vẫn còn sưng nhiều hơn ở bên phải, với một chỗ bị cứng và bầm tím, chạm vào thấy nóng. Dịch rỉ ra đã giảm xuống còn 25ml, nhưng có mùi hôi và có màu đỏ sẫm. Trong bầu hút vẫn còn một cục máu đông nên tôi nghĩ mùi hôi là do đó. Xin hãy cho tôi lời khuyên.

Nổi cục cứng nhỏ nằm bên dưới vết sẹo mổ tạo hình thành bụng

 7 năm trước
 13
 Đã xem 46763

Gần đây tôi đã phẫu thuật tạo hình bụng và quá trình hồi phục diễn ra rất tốt nhưng đầu tuần này tôi thấy xuất hiện 2 cục nhỏ cứng cứng ở dưới vết sẹo của mình, một cục phía bên trái, cục còn lại phía bên phải. Tôi đang matxa chúng thường xuyên (không biết nó có tác dụng không) và hình như chúng dịch chuyển ra xa, bình thường cục đó không đau nhưng khi ấn vào thấy hơi đau một chút (cảm giác này xảy ra trong 6 tuần đầu khi lành thương).

3 tuần sau khi hút mỡ bằng laser ở vùng bụng trên, bụng dưới và hai bên sườn. Tôi thấy vùng này to hơn và bị mất hình dáng, tình trạng này có tiến triển tốt hơn không?

 6 năm trước
 6
 Đã xem 2204

Tôi đã hút mỡ công nghệ laser smartlipo nhưng bác sĩ lại thực hiện thao tác hút mỡ trước, sau đó mới chiếu laser. Ông ấy khẳng định là làm thế sẽ khiến da siết chặt hơn. Tôi chỉ tự hỏi tại sao càng hồi phục tôi trông lại béo hơn và mất dáng đi. Trông tôi có rất nhiều chỗ sưng lên và da rất nhăn nheo, đặt biệt là khi ngồi. Tôi vẫn băng ép cẩn thận. Ngoài ra còn matxa hàng ngày. Tình trạng của tôi ngày càng tồi tệ hơn, thay vì tốt hơn. Trông tôi lùm xùm, không cân đối và béo hơn.

Video có thể bạn quan tâm
SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM 00:46
SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM
 Năm 2017, cô Đinh Thị Thanh Mai có đến Shinbi thực hiện ca làm răng sứ thẩm mỹ để giải quyết các khuyết điểm của hàm răng:❌ Răng bị nhiễm...
 4 năm trước
 7699
Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental 01:48
Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental
Thay lời muốn nói với tất cả những quý khách hàng đang phân vân lựa chọn một nha_khoa_uy_tín để tiến hành "ĐỔI ĐỜI" HOÀN TOÀN NỤ CƯỜI của...
 4 năm trước
 5078
Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô. Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô. 01:17
Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô.
 Chọn phương pháp thẩm mỹ răng sứ tại Nha khoa Gia Đình đã giúp Khánh Linh thay đổi hoàn toàn nụ cười.? Từ cười mỉm mà giờ đây cô ấy đã có...
 4 năm trước
 2382
Tin liên quan
Ngực bạn thay đổi như nào qua các thời kỳ
Ngực bạn thay đổi như nào qua các thời kỳ

Những “cô gái” của chúng ta cũng có một hành trình trong cuộc đời. Bắt đầu từ năm 15 tuổi, chúng ta mong muốn nó phát triển, mong muốn có một chiếc áo ngực đầu tiên và sau đó chúng ta lại mong muốn một chiếc áo ngực to hơn của bạn bè.

Cách giảm đau, căng cứng sau tạo hình thành bụng
Cách giảm đau, căng cứng sau tạo hình thành bụng

Đau sau tạo hình thành bụng là cảm giác căng tức lan khắp phạm vi vùng phẫu thuật, có thể hạn chế bằng thuốc giảm đau và một số biện pháp khác.

Gỡ bỏ hoàn toàn hay thay thế sang cặp túi độn mới?
Gỡ bỏ hoàn toàn hay thay thế sang cặp túi độn mới?

Vài năm trước bạn đã được phẫu thuật thẩm mỹ để nâng ngực và tin chắc rằng sẽ hài lòng mãi mãi với bộ ngực mới của mình. Nhưng hiện tại bạn lại không thích nó

Những thay đổi của công nghệ hút mỡ theo thời gian
Những thay đổi của công nghệ hút mỡ theo thời gian

Hút mỡ hiện tại khác biệt đáng kể so với những quy trình hút mỡ trong quá khứ

Thời tiết lạnh có làm suy giãn tĩnh mạch nặng hơn không?
Thời tiết lạnh có làm suy giãn tĩnh mạch nặng hơn không?

Vì chúng ta thường vận động ít hơn khi trời lạnh nên mùa đông có thể làm cho chứng suy giãn tĩnh mạch trở nên trầm trọng hơn.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây