1

TẤT CẢ KHÁCH HÀNG CỦA PTTM BÁC SĨ LONG ĐÃ BIẾT TIN NÀY CHƯA?

TẤT CẢ KHÁCH HÀNG CỦA PTTM BÁC SĨ LONG ĐÃ BIẾT TIN NÀY CHƯA?

Tin vui, dành cho những chiếc mũi hỏng cần chỉnh sửa với giá YÊU THƯƠNG, vẫn đảm bảo đầy đủ các yếu tố giúp chiếc mũi của bạn luôn ĐẸP, AN TOÀN.

💥Câu chuyện thực tế đến từ khách hàng bên mình: Bạn khách trước đây đã từng nâng mũi bên khác và đang gặp phải tình trạng mũi lộ sóng, đầu mũi bị bóng đỏ, Sau khi đến PTTM Bác sĩ Long, được bác hỗ trợ thăm khám, đưa ra phương pháp phù hợp giúp chị khách có được chiếc mũi mới xinh đẹp. Trộm vía mũi đẹp ưng ý hợp mặt khách hàng nên trông chị trẻ ra hẳn, chị khách vui lắm nhắn tin gửi lời cảm ơn đến trung tâm.

❎Mũi của bạn đã từng nâng, đang có những dấu hiệu cần nâng cấp chỉnh sửa ngay hãy ghé đến trung tâm trong tháng 4 này nhé!

📛ĐẶC BIỆT: Khách hàng vào xem livestream mỗi ngày trong khung giờ 9h30 sáng mỗi ngày từ thứ 2 đến thứ 7 của trung tâm sẽ nhận ngay➡️ ƯU ĐÃI + VOUCHER siêu hấp dẫn áp dụng vào các dịch vụ làm đẹp đó nha.

📍Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Bác Sĩ Long

📍ĐC: 518 Lê Hồng Phong, P.1, Q.10, TP.HCM

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Giữa túi mentor trơn nhưng tỷ lệ bao xơ cao hơn và túi độn của hãng motiva nanochip ergonimix chưa được FDA công nhận thì nên chọn túi nào?

 5 năm trước
 1
 Đã xem 18216

tôi hiện nay 29 tuổi chưa lập gia đình và sinh con hay chơi thể thao. dựa trên yếu tố an toàn và thẩm mỹ nên lựa chon loại túi nào

Có phương pháp nào khác chữa da bụng lỏng lẻo ngoài tạo hình thành bụng mini không?

 3 năm trước
 4
 Đã xem 837

Năm nay tôi 23 tuổi và có 2 con, tôi mới sinh bé thứ hai 3 tháng trước và không có ý định sinh thêm nữa. Tôi vẫn cần phải giảm thêm chút cân thừa, năm tới tôi sẽ giảm được hết chỗ cân đó để làm phẫu thuật. Da bụng tôi hơi lỏng lẻo một chút thôi, không quá nhiều, chỉ là giờ nó không được căng như ngày xưa. Khi tôi thử kéo da bụng xuống như cách bác sĩ làm trong tạo hình thành bụng mini thì kết quả trông không được đẹp. Ngoài thu gọn bụng mini ra thì còn cách nào khác không? Các bác sĩ cho tôi lời khuyên với.

Làm sao biết được botox góc hàm có hiệu quả không hoặc liều lượng đã đủ hay chưa?

 3 năm trước
 3
 Đã xem 1315

Hai hôm trước tôi tiêm mỗi bên cơ cắn 18 unitx botox, nhưng không biết liệu bằng đó đã đủ chưa. Tôi thấy mình vẫn có thể siết chặt hàm như bình thường, vậy làm thế nào để biết botox đã đủ để làm tê liệt cơ? Ngoài ra làm thế nào biết được botox đã hết tác dụng và cần tiêm lại?

Mỡ thừa lỏng lẻo ở bụng khi gập người - tôi không biết phải làm gì

 3 năm trước
 3
 Đã xem 1512

Lúc đứng thẳng trông bụng tôi rất đẹp, cảm giác rất tuyệt vời, săn chắc khỏe mạnh. Nhưng khi gập người thì bụng lộ rõ mỡ thừa lỏng lẻo, sờ cảm giác như những viên bi. Tôi chẳng biết phải làm gì nữa.

Sau cấy tóc 5 ngày thì tóc đã chắc chắn chưa? Làm sao để biết nếu nang tóc bị bật ra? Có phải nhận biết qua chảy máu hay không?

 3 năm trước
 3
 Đã xem 1049

Sau cấy tóc 5 ngày thì tóc đã chắc chắn chưa? Làm sao để biết nếu nang tóc bị bật ra? Có phải nhận biết qua chảy máu hay không?

Video có thể bạn quan tâm
LÀM SAO ĐỂ SỞ HỮU "GÓC NGHIÊNG THẦN THÁNH" NHANH NHẤT LÀM SAO ĐỂ SỞ HỮU "GÓC NGHIÊNG THẦN THÁNH" NHANH NHẤT 00:55
LÀM SAO ĐỂ SỞ HỮU "GÓC NGHIÊNG THẦN THÁNH" NHANH NHẤT
? NÂNG MŨI S-LINE BỌC SỤN TẠI EMCAS khắc phục triệt để sống mũi ngắn, thấp, đầu mũi xấu. Đồng thời, điều chỉnh lại hình dạng hoặc kích...
 3 năm trước
 9506
TOÀN CẢNH MỘT CA PHẪU THUẬT NÂNG MŨI TOÀN CẢNH MỘT CA PHẪU THUẬT NÂNG MŨI 01:20
TOÀN CẢNH MỘT CA PHẪU THUẬT NÂNG MŨI
Bạn nào đang có ý định hoặc chuẩn bị nâng mũi thì xem ngay để có sự chuẩn bị tốt nhất cho ca phẫu thuật của mình nhé!-------✫-------Thẩm Mỹ Viện...
 4 năm trước
 8872
CẬN CẢNH TOÀN BỘ MỘT CA NÂNG MŨI ĐẶT SỐNG CẬN CẢNH TOÀN BỘ MỘT CA NÂNG MŨI ĐẶT SỐNG 14:18
CẬN CẢNH TOÀN BỘ MỘT CA NÂNG MŨI ĐẶT SỐNG
Chỉ 20 phút, bạn đã được sở hữu chiếc mũi cao tự nhiên, hài hòa với gương mặt.- Không đau- Rất ít sưng, bầm- Thời gian lành thương nhanh- Chi phí...
 3 năm trước
 8128
Hướng dẫn cách chăm sóc sau nâng mũi (p.3) Hướng dẫn cách chăm sóc sau nâng mũi (p.3) 06:50
Hướng dẫn cách chăm sóc sau nâng mũi (p.3)
Bạn nào mới nâng mũi xong và chuẩn bị đi nâng mũi thì vào xem video nhé
 5 năm trước
 7109
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH NÂNG MŨI CẤU TRÚC CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH NÂNG MŨI CẤU TRÚC 04:14
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH NÂNG MŨI CẤU TRÚC
- Tình trạng mũi trước PT: Sống mũi thấp; đầu mũi ngắn, hếch, không cân xứng với tổng thể gương mặt.Trong các phẫu thuật này, bác sĩ sẽ áp dụng phương...
 3 năm trước
 6118
DIỄN VIÊN LƯƠNG THU TRANG TIN TƯỞNG NÂNG MŨI VÔ KHUẨN TẠI THU CÚC DIỄN VIÊN LƯƠNG THU TRANG TIN TƯỞNG NÂNG MŨI VÔ KHUẨN TẠI THU CÚC 00:34
DIỄN VIÊN LƯƠNG THU TRANG TIN TƯỞNG NÂNG MŨI VÔ KHUẨN TẠI THU CÚC
? Cô nàng hoàn toàn hài lòng với dáng mũi mới, dáng mũi cao tây và thanh tú giúp cô có được gương mặt sang, đẹp mọi góc nhìn!? Nâng mũi vô...
 3 năm trước
 5728
Tin liên quan
12 phương pháp trị mụn lạ lùng có thể bạn chưa từng biết đến
12 phương pháp trị mụn lạ lùng có thể bạn chưa từng biết đến

Từ xưa đến nay, con người đã nghĩ ra vô số các biện pháp kì lạ để trị mụn, từ việc dùng nước tiểu đến giấy sấy khô quần áo.

3 quy tắc dưỡng da có thể bạn chưa từng biết
3 quy tắc dưỡng da có thể bạn chưa từng biết

Là con gái, chắc hẳn bạn đã biết đến một số quy tắc chăm sóc da như tẩy trang trước khi đủ ngủ hay bôi kem chống nắng mỗi buổi sáng nhưng ngoài ra còn một số quy tắc khác mà có thể bạn chưa từng biết tới.

Những điều bạn cần biết khi tẩy lông vùng mặt
Những điều bạn cần biết khi tẩy lông vùng mặt

Trước khi tẩy lông cho vùng da mặt, bạn cần biết rõ mức độ nhạy cảm của làn da mình đối với sự thay đổi sắc tố.

5 điều có thể bạn chưa biết về hút mỡ
5 điều có thể bạn chưa biết về hút mỡ

Hút mỡ là một quy trình phẫu thuật được rất nhiều người nói đến, nhưng lại ít người biết rõ chi tiết về nó. Mục đích của quy trình này là loại bỏ các túi mỡ không mong muốn khỏi cơ thể để cải thiện hình dáng.

Những điều cần biết trước khi wax lông nách
Những điều cần biết trước khi wax lông nách

Cạo là cách phổ biến được nhiều chị em phụ nữ sử dụng để loại bỏ lông ở vùng dưới cánh tay. Cách này có ưu điểm là nhanh chóng và không tốn kém nhưng lông cũng mọc lại rất nhanh sau khi cạo. Nếu như không muốn mất thời gian cạo hàng ngày thì bạn có thể thử chuyển sang wax lông. Tuy nhiên, giống như các phương pháp xử lý lông nách khác, wax lông cũng có những ưu và nhược điểm cần cân nhắc.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây